Trao trả tài sản bị mất cắp cho Tập đoàn Formosa

Thế Mạnh-Thứ hai, ngày 23/06/2014 21:38 GMT+7

Đại diện BĐBP tỉnh Hà Tĩnh trao trả tài sản bị mất cắp mà đơn vị thu giữ được cho Tập đoàn Formosa. Ảnh: qđnd

Sáng 23/6, tại Khu kinh tế Vũng Áng, Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh đã tổ chức trao trả các tài sản bị mất cắp cho Tập đoàn Formosa.

Sau một thời gian điều tra, tuyên truyền vận động và bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Biên phòng Hà Tĩnh đã thu giữ, trao trả cho Tập đoàn Formosa các tài sản bị mất gồm 6 bộ máy vi tính, 5 máy điều hòa, 25 máy hàn, 7 máy khoan, 8 máy bộ đàm, 5 máy bơm… cùng với số tiền 1.600 USD và hàng trăm tang vật có giá trị khác, tổng trị giá hàng trăm triệu đồng.

Trước đó, Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh đã bắt, xử lý và khởi tố 53 đối tượng có hành vi gây rối, trộm cắp tài sản và bàn giao cho Công an tỉnh Hà Tĩnh nhiều tang vật bị trộm cắp trong vụ gây rối ngày 14/5.

Vào ngày 14/5, tại dự án Formosa, lợi dụng việc tuần hành phản đối Trung Quốc hạ đặt giàn khoan Hải Dương 981 trái phép trên Biển Đông, một số đối tượng quá khích đã gây rối, phá hoại và trộm cắp tài sản của các công ty nước ngoài đang xây dựng trong khu vực công trường dự án Formosa. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự, Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh đã phát hiện, bắt giữ nhiều đối tượng có hành vi trộm cắp tài sản, thu giữ nhiều tài sản có giá trị.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước