Triển khai Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh Quốc hội

Dương Hương-Vũ Hải-Thứ bảy, ngày 14/07/2012 13:35 GMT+7

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã tổ chức Hội nghị triển khai Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh của Quốc hội 6 tháng cuối năm 2012 và năm 2013. Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu chủ trì hội nghị

Họp Quốc Hội (Nguồn ảnh:Quốc hội)
Chiều qua (13/7), tại hội nghị, các đại biểu đã thông báo tình hình triển khai thực hiện, làm rõ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình chuẩn bị các dự án, và cùng bàn ra giải pháp đảm bảo tiến độ và chất lượng các dự án luật.
Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu đã nhấn mạnh, dự kiến, tại phiên hợp tới đây, Quốc hội sẽ thông qua 9 luật và cho ý kiến về sửa đổi, bổ sung Hiến pháp năm 1992 và 10 dự án luật khác, trong đó, có nhiều dự án Luật quan trọng, có phạm vi điều chỉnh rộng, nội dung phức tạp.
Phó chủ tịch Quốc hội đề nghị cơ quan chủ trì thẩm tra cần chủ động phối hợp với cơ quan soạn thảo và tích cực tiếp thu ý kiến của các cơ quan hữu quan và của các đại biểu Quốc hội, sớm hoàn thiện các dự án, kịp thời báo cáo Ủy ban Thường vụ Quốc hội xem xét, trước khi trình ra Quốc hội xem xét quyết định.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước