Triệt phá cơ sở buôn bán và làm giả các sản phẩm thể thao

Nguyễn Sơn-Chủ nhật, ngày 05/12/2010 12:45 GMT+7

Cơ sở sản xuất và kinh doanh dịch vụ thể thao Thành Long có trụ sở tại thôn Văn Khê, xã Tam Hưng, huyện Thanh Oai, Hà Nội vừa bị Lực lượng chống buôn lậu, phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ - công an Hà Nội phát hiện là nơi chuyên buôn bán và làm giả các sản phẩm thể thao.

Xác minh ban đầu của lực lượng chống buôn lậu cho thấy, cơ sở này là nơi chuyên làm giả với quy mô lớn các sản phẩm gồm bóng đá, vợt cầu lông, giày, tất của các hãng Adidas và Proace. Nguyên liệu làm hàng giả chủ yếu được nhập về từ Trung Quốc và mua thu gom trên thị trường tự do.

Đây cũng là đầu mối chuyên buôn bán những loại hàng thể thao gồm quần áo, giày dép, bít tất giả các nhãn hiệu Adidas và Nike. Theo cơ quan điều tra, cơ sở Thành Long đã tung ra tiêu thụ các loại hàng này tại nhiều tỉnh thành trong 1 thời gian dài.
Sau khi kiểm tra đột xuất, lực lượng chức năng đã tạm giữ gần 80 kiện hàng giả, toàn bộ chứng từ liên quan cùng các phương tiện sản xuất hàng giả. Cơ sở sản xuất này cũng bị yêu cầu tạm ngừng hoạt động để phục vụ công tác điều tra.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước