Trung tâm văn hóa tỉnh Quảng Bình cháy lớn

Xuân Thắng, Khánh Linh (Ảnh: Tiền Phong)-Thứ năm, ngày 04/04/2013 13:57 GMT+7

Hiện trường vụ cháy.

 Khoảng 10h sáng nay (4/4), một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra ở Trung tâm văn hóa tỉnh Quảng Bình trên đường Hùng Vương, thành phố Đồng Hới.

Sáng nay (4/4), khi một các cán bộ nhân viên Trung tâm văn hóa tỉnh Quảng Bình đang làm việc, phát hiện đám cháy bùng phát từ trên tầng 3. Do thời tiết hanh khô, cộng với gió phơn Tây Nam thổi mạnh và các vật dụng nội thất trong trung tâm rất dễ cháy nên đám cháy bùng phát rất nhanh và gây cháy toàn bộ tòa nhà.

Sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo tỉnh Quảng Bình đã kịp thời có mặt tại hiện trường, chỉ đạo lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy điều động 7 xe chữa cháy để dập tắt đám cháy. Sau hơn 1h đồng hồ đến 11h30 trưa nay (4/4) đám cháy đã cơ bản được dập tắt.

Nguyên nhân của vụ cháy đang được cơ quan điều tra làm rõ, nhưng theo nhận định ban đầu nguyên nhân vụ cháy có thể là do chập điện. Toàn bộ hệ thống nội thất của Trung tâm văn hóa tỉnh Quảng bình đã bị lửa thiêu rụi. Thiệt hại ước tính ban đầu có thể lên tới hàng tỷ đồng. Tuy nhiên, rất may vụ cháy không có thiệt hại nào về người.

Hiện nay, công tác khắc phục hậu quả đang được các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Bình khẩn trương tiến hành.

Một số hình ảnh về hiện trường vụ cháy



Cùng chuyên mục

TIN MỚI