Truy đuổi nhóm trộm chó, 3 thanh niên chết thảm

CBS-Thứ hai, ngày 16/06/2014 09:24 GMT+7

Rất đông người dân khu vực hay tin đã đến gia đình nạn nhân chia sẻ. (Ảnh: Xã Luận)

3 thanh niên đã bị chết trong quá trình truy đuổi các đối tượng trộm chó xảy ra trên địa bàn xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM, ngày 14/6 vừa qua.

Theo công an huyện Củ Chi, khoảng 18h, ngày 14/6, khi nghe tin có các đối tượng trộm chó đang đi trên đường thuộc xã Tân Thạnh Đông, 3 thanh niên đã lấy xe máy đuổi theo. Trên đường truy đuổi, họ đã lao vào hàng rào bên trái đường. Hậu quả, 1 người tử vong tại chỗ. Kết quả khám nghiệm tử thi kết luận nguyên nhân tử vong do đa chấn thương sọ não, dập phổi, lá lách; trán trái có vết chấm bầm tụ máu nằm rải rác nghi do bị xung điện. 2 người khác bị thương, tuy đã được đưa đi cấp cứu nhưng sau đó cũng tử vong do chấn thương quá nặng.

Hiện Công an huyện Củ Chi đang phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra về tội phạm và trật tự xã hội, Công an TP.HCM mở rộng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Đến chiều hôm qua (15/6), các lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng.

Theo Công an huyện Củ Chi, thời gian qua trên địa bàn nhiều xã thuộc huyện này đã xảy ra các vụ bắt trộm chó, đối tượng sử dụng xe phân khối lớn và thiết kế loại súng bắn tên một đầu kết nối dây điện (dài khoảng 4m) với sò biến điện từ ắc quy tạo dòng điện từ 220V trở lên để bắn chó. Các lực lượng chức năng đã bắt rất nhiều đối tượng và thu được loại súng tự chế này.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước