TVAd luôn đồng hành cùng khách hàng

PV-Thứ bảy, ngày 12/11/2011 17:00 GMT+7

Sự tham gia của lãnh đạo Đài THVN, các bộ phận Phòng Ban chức năng của VTV và hơn 300 khách mời là đại diện của các doanh nghiệp, nhà sản xuất… đã mang lại cho Hội nghị khách hàng 2011 của TVAd một không khí trang trọng, cởi mở và chia sẻ.

Ông Trần Bình Minh, Tổng Giám đốc Đài THVN phát biểu tại hội nghị (Ảnh: VTV)
Đặc biệt năm nay, hội nghị được tổ chức đúng vào dịp kỷ niệm 15 năm thành lập TVAd nên đây cũng chính là cơ hội để TVAd gửi lời tri ân sâu sắc tới các đối tác đã đồng hành trong suốt 15 năm năm qua và cùng nhau ôn lại những thăng trầm của chặng đường phát triển đó.
Những năm gần đây hoạt động quảng cáo, truyền thông của Việt Nam đã có những bước khởi sắc, đặc biệt trong lĩnh vực truyền hình. Với vai trò là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực truyền hình, truyền thông TVAd luôn nỗ lực thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế - xã hội; với phương châm - hoạt động quảng cáo phải đảm bảo được cả lợi ích của nhà sản xuất và người tiêu dùng, các chương trình quảng cáo phát sóng trên VTV đã và đang trở thành phương tiện tích cực trong việc định hướng tiêu dùng.
TVAd có được kết quả như ngày hôm nay chính là nhờ có sự quan tâm chỉ đạo đúng đắn của Lãnh đạo Đài THVN, sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị liên quan trong Đài, sự năng động đoàn kết phát huy hết mình của cả tập thể.
Bắt nhịp với chủ trương xã hội hóa truyền hình, nắm bắt kịp thời thị hiếu của người xem, TVAd đã liên kết phối hợp với nhiều đối tác như công ty ADT, công ty BHD, công ty Cát Tiên Sa, công ty cổ phần truyền thông Đất Việt VAC, công ty Cổ phần Phim Thiên Ngân, công ty Multi Media, công ty Motion … xây dựng những chương trình hay, ý nghĩa, thu hút sự quan tâm theo dõi của khán giả. Bên cạnh đó, TVAd không thể thiếu sự hợp tác đồng hành của các nhà sản xuất lớn như Unilever, P&G, Vinamilk, Tân Hiệp Phát, Viettel, …
Tại hội nghị, bà Đỗ Thị Lan Hương, Giám đốc Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình nhấn mạnh: “TVAd luôn ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các đối tác và sẽ luôn bên nhau cùng tìm ra những giải pháp hiệu quả nhất cho sự phát triển, thành công bền vững”.
Để giữ vững và phát huy thương hiệu của mình, trong thời gian tới, TVAd sẽ phối hợp với các đơn vị của Đài THVN đẩy mạnh đầu tư sản xuất các chương trình, đưa ra cơ chế hợp tác linh hoạt, từ đó không ngừng tạo ra những sản phẩm truyền hình chất lượng cao đáp ứng niềm tin yêu của khán giả khi đồng hành cùng các chương trình của VTV.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước