VIDEO: Bạo hành trẻ dã man tại Ninh Thuận

Hữu Tầm -Thứ bảy, ngày 02/06/2012 13:00 GMT+7

Châu Văn Phúc Thiên, sinh năm 1999 bị chính người mẹ rứt ruột đẻ ra xích vào cửa bằng sợi dây xích dài khoảng 3m. Trên người em là nhiều vết thương cả cũ lẫn mới, có chỗ đang rỉ máu…

Đó là vụ bạo hành trẻ em dã man xảy ra tại thôn Đắc Nhơn 2, xã Nhơn Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận. Điều đáng nói, kẻ bạo hành chính là cha mẹ đẻ của em.
Sau khi biết được vụ việc, lực lượng công an xã và các đoàn thể đã kịp thời có mặt yêu cầu vợ chồng ông Châu Văn Tuấn và bà Tô Thị Hồng Vân là bố mẹ đẻ cháu Thiên mở khóa để đưa cháu đến cơ sở y tế kiểm tra sức khỏe, nhưng vợ chồng Tuấn, Vân không chấp hành và chống đối, buộc cơ quan chức năng phải khống chế đưa về cơ quan công an, lúc đó bà Vân mới chịu mở khóa cho cháu Thiên. Tại cơ sở y tế, bước đầu bác sĩ xác định cháu bị gãy xương vai phải, trật khủy tay phải.
Châu Văn Phúc Thiên đang học lớp 7 nhưng cơ thể gầy gò, ốm yếu so với các bạn cùng trang lứa. Sự hoảng loạn bởi những trận đòn khiếp đảm của người bố vẫn còn in sâu trên khuôn mặt. Thiên cho biết, mỗi lần nhậu say về bố lại lôi em ra đánh đập, bố dùng chân đạp vào ngực, cắn vào người; dùng cây đánh vào đầu; ngay cả cái áo em mặc trên người cũng bị xé rách. Đây không phải là lần đầu em bị hành hạ như thế này, đã hai lần em bị bố đánh gãy tay và đây là lần thứ ba.
Hiện tại, chính quyền địa phương đã trích 1 triệu đồng đưa cháu Thiên đi chữa trị, lực lượng công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.
Mời quý vị theo dõi Video: Bạo hành trẻ em ở Ninh Thuận

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước