VIDEO: Tai nạn thảm khốc ở Khánh Hòa, 11 người chết

Văn Giang-Nguyên Ngọc -Thứ sáu, ngày 08/03/2013 14:50 GMT+7

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VNN

 Lúc 0h30 ngày 8/3, tại Km 1497+150 trên QL1A, đoạn thuộc tổ dân phố Nghĩa Bình, phường Cam Nghĩa, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa, một vụ tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra khiến 11 người chết, 50 người bị thương.

Xe khách mang biển kiểm soát 76M-1154 do Võ Ngọc Phương (31 tuổi, trú huyện Đức Phổ, Quảng Ngãi) điều khiển, chạy hướng Bắc - Nam đã tông vào xe khách biển kiểm soát 77B-003.69 do Lý Thanh Dũng (42 tuổi, trú huyện Hoài Nhơn, Bình Định) chạy chiều ngược lại. Vụ tai nạn làm 9 người chết tại chỗ, 2 người chết trên đường đi cấp cứu, 50 người bị thương được di chuyển đến các bệnh viện gần nhất trong khu vực.

Theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa khu vực TP. Cam Ranh, nơi đây đã tiếp nhận 49 nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn giao thông xảy ra ở phường Cam Nghĩa, trong số này có 23 người bị thương nặng như chấn thương sọ não, gãy xương, đa chấn thương. Bệnh viện đã huy động toàn bộ lực lượng để cấp cứu kịp thời cho các nạn nhân. Đội điều trị 486- Vùng 4 Hải quân và bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa đã tăng cường lực lượng điều trị cho các nạn nhân.

Sau khi xảy ra tai nạn, ban An toàn giao thông tỉnh Khánh Hòa cùng các ngành chức năng đã đến động viên và hỗ trợ 500 ngàn đồng/trường hợp bị thương nhẹ, 1 triệu đồng cho những người bị thương nặng. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn thảm khốc này.

Mời quý khán giả theo dõi VIDEO chi tiết tại đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước