VTV và UBND Thành phố Hà Nội phối hợp công tác giai đoạn 2014-2019

Văn Quân - Hải Hưng-Thứ sáu, ngày 07/03/2014 20:16 GMT+7

Ngày 07/03/2014 tại Hà Nội, Đài Truyền hình Việt Nam và UBND Thành phố Hà Nội đã tổ chức  lễ ký kết Chương trình phối hợp công tác giai đoạn 2014 - 2019.

‘ Lễ ký kết giữa Tổng giám đốc Trần Bình Minh và Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo

Tham dự buổi ký kết có sự hiện diện của đồng chí Phạm Quang Nghị, Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư Thành Ủy Hà Nội, đồng chí Nguyễn Thế Thảo, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TP Hà Nội, đồng chí Trần Bình Binh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam cùng các phó chủ tịch, phó tổng giám đốc và đại diện các sở ban ngành của hai đơn vị.

‘ Tổng giám đốc Đài THVN Trần Bình Minh phát biểu tại Hội nghị

Qua lễ ký kết, Đài Truyền hình Việt Nam và Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội cùng đặt ra mục tiêu chung trong việc tiến hành phối hợp, triển khai có hiệu quả hoạt động thông tin, tuyên truyền, giáo dục, quảng bá về hoạt động chỉ đạo điều hành và những thành tưu kinh tế, xã hội, văn hóa của Thủ đô Hà Nội nhằm giúp nhân dân trong nước, bạn bè quốc tế hiểu biết sâu rộng về vị thế, ưu thế, sức mạnh nội lực; về bề dày lịch sử, truyền thống ngàn năm văn hiến của Thăng Long - Hà Nội. Chương trình hướng tới mục tiêu xây dựng Thủ đô Hà Nội văn minh, hiện đại, phát triển toàn diện, là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của đất nước; qua đó củng cố, nâng cao lòng tự hào và tình yêu đối với Thủ đô "Trái tim của cả nước".

‘ Bí thư Thành Ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị đánh giá cao chương trình phối hợp công tác của hai đơn vị

Hai đơn vị thống nhất trong việc cùng xây dựng đề cương, kế hoạch cụ thể phối hợp tổ chức thực hiện có hiệu quả các hoạt động tuyên truyền, giáo dục, quảng bá về hoạt động chỉ đạo điều hành và những thành tựu kinh tế, xã hội, văn hóa của Thủ đô Hà Nội; tạo điều kiện để các đơn vị liên quan thông tin, tuyên truyền, giáo dục, quảng bá về hoạt động chỉ đạo điều hành và những thành tựu kinh tế, xã hội, văn hóa của Thủ đô Hà Nội; thực hiện tuyên truyền thường xuyên gắn với tuyên truyền có trọng tâm, trọng điểm theo các sự kiện, vấn đề nổi bật trong lĩnh vực kinh tế, xã hội, văn hóa Hà Nội ở từng thời điểm cụ thể.

‘ Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị chúc mừng PTGĐ Đài THVN Nguyễn Thị Thu Hiền nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8 tháng 3

Phát biểu tại lễ ký kết, Tổng giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam Trần Bình Minh chia sẻ, trong năm 2014 VTV sẽ tiến hành xây dựng nhiều đề án, nhiều chương trình lớn để nói về Hà Nội một cách toàn diện và đẩy đủ; xứng đáng với hình ảnh và vị thế của một Thủ đô, "Trái tim của cả nước".

"Đài Truyền hình Việt Nam sẽ xây dựng một chiến lước để nói về muôn mặt đời sống Hà Nội. Mục tiêu đặt ra là phải đúng, đủ nhưng cũng đề cao sự nhanh chóng, kịp thời, bám sát với thực tế đời sống xã hội của Thủ đô", Tổng giám đốc cho biết.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước