Vụ 4 thợ lặn tử vong: Đã trục vớt được thi thể cuối cùng

CBS-Thứ năm, ngày 20/06/2013 07:54 GMT+7

 Ngày 19/6, thi thể cuối cùng còn kẹt lại trong vụ 4 thợ lặn tử vong do hít phải khí độc trong lúc tham gia trục vớt tàu đắm tại Thừa Thiên - Huế đã được đưa ra ngoài.

Liên quan đến vụ trục vớt tàu bị nạn của Malaysia trôi dạt vào bờ biển của TT-Huế làm 4 công nhân chết ngay tại chỗ và 4 người khác bất tỉnh do hít phải khí độc trong hầm tàu. Đến chiều ngày 19/6, việc tiếp cận hiện trường mới được tiếp tục thực hiện do vẫn còn nhiều khí độc.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để đưa người bị nạn đi cấp cứu và đưa được 3 thi thể công nhân tử vong ra khỏi hiện trường. Công tác cứu hộ bị gián đoạn sau đó vì sự nguy hiểm của khí độc.

‘ Tàu Onnekas One (Malaysia) bị mắc cạn tại biển TT-Huế. (Ảnh: Dân trí)

Đến 16h30 ngày 19/6, dưới sự hỗ trợ của lực lượng chức năng và máy tiếp oxy, một số công nhân trong đội trục vớt đã vào được bên trong hầm tàu, tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng bị kẹt lại và đưa ra ngoài.

Theo nhận định ban đầu, loại khí gây nên vụ tai nạn thương tâm nói trên là Sunfua hydro, một loại khí với nồng độ cao sẽ gây chết người.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước