Vụ "bốc hơi" 100 triệu đồng: Agribank sẽ hoàn trả nếu khách hàng vô can

Ban Thời sự-Thứ tư, ngày 23/11/2016 21:20 GMT+7

Giao dịch cho vay vốn tại Agribank chi nhánh Lạng Sơn. Ảnh minh họa: Trần Việt-TTXVN

VTV.vn -Ngày 23/11, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) chính thức thông tin về vụ việc một khách bị rút mất 100 triệu đồng trong tài khoản đêm 19/11.

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) cho biết, đang tích cực phối hợp với Hội thẻ Ngân hàng Việt Nam, Cục phòng chống tội phạm công nghệ cao để điều tra xác định nguyên nhân. Ngay sau khi có kết quả điều tra, nếu nguyên nhân không liên quan đến khách hàng, Agribank cam kết sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền tổn thất cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Trước đó, Agribank nhận được khiếu nại của khách hàng Nguyễn Thanh Huy về việc tài khoản tại Agribank, chi nhánh Gia Định, quận Gò Vấp, TP.HCM bị trừ số dư 100 triệu đồng. Đồng thời, khách hàng này cũng nhận được 20 tin nhắn báo đã rút tiền từ ATM thành công, mỗi lần rút với số tiền trị giá 5 triệu đồng.

Agribank cảnh báo khi có khách hàng mất trăm triệu qua ATM Agribank cảnh báo khi có khách hàng mất trăm triệu qua ATM

VTV.vn - Một khách hàng của ngân hàng Agribank, chi nhánh Gia Định tại TP.HCM đã bị mất 100 triệu đồng trong tài khoản thẻ ATM vào khuya ngày 19/11/2016.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước