Vụ mất 129 triệu đồng từ cây ATM: Khách hàng có được đảm bảo quyền lợi?

Trường Chinh (Trung tâm Tin tức VTV24)-Thứ bảy, ngày 13/05/2017 07:52 GMT+7

VTV.vn - NH Đông Á khẳng định sẽ chuyển cơ quan công an điều tra nguyên nhân vụ việc và cam kết đảm bảo quyền lợi khách hàng nếu xác minh không có lỗi trong việc sử dụng thẻ.

Ngân hàng Đông Á - đơn vị phát hành thẻ và có vai trò chính trong việc xử lý khiếu nại đã chính thức có phản hồi về vụ việc khách hàng mất 129 triệu đồng từ ATM trong khi thẻ vẫn bị giữ tại ngân hàng Techcombank.

Qua kiểm tra tài khoản của khách hàng Nguyễn Văn Dương, từ ngày 27/2 đến 25/4, Ngân hàng Đông Á thấy có phát sinh 17 giao dịch rút tiền tại ATM với tổng số tiền là 129 triệu đồng. Trong đó, 13 giao dịch tại trụ ATM của NH Đông Á, 4 giao dịch tại ATM của Ngân hàng Techcombank.

Sau khi gửi yêu cầu tra soát 2 lần đến Techcombank, Ngân hàng Đông Á đã hoàn tất thu thập toàn bộ các chứng từ đối với giao dịch mà khách hàng khiếu nại. Ngân hàng Đông Á sẽ mời anh Dương đến làm việc nhưng chưa xác định thời gian cụ thể.

Cảnh báo tình trạng chủ thẻ ATM mất tiền do bị lừa lấy mã OTP Cảnh báo tình trạng chủ thẻ ATM mất tiền do bị lừa lấy mã OTP Mất tiền oan trong tài khoản sẽ được ngân hàng bồi hoàn trong 5 ngày Mất tiền oan trong tài khoản sẽ được ngân hàng bồi hoàn trong 5 ngày Liệu có lỗ hổng bảo mật sau các vụ mất tiền ngân hàng? Liệu có lỗ hổng bảo mật sau các vụ mất tiền ngân hàng?

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước