Vụ máy bay Malaysia mất tích: Phóng viên quốc tế đổ về Phú Quốc tác nghiệp

P.V-Thứ hai, ngày 10/03/2014 15:19 GMT+7

Hiện nay, một số đoàn phóng viên quốc tế đã đến Phú Quốc tìm hiểu thông tin về những nỗ lực của Việt Nam trong việc tìm kiếm chiếc máy bay Malaysia Airlines mất tích.

Ngày 10/3, đoàn phóng viên của Hãng truyền hình I.Cable News (Hong Kong, Trung Quốc) đã đến liên hệ làm việc với Hải quân Vùng 5.

Trước đó, phóng viên của Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV), Reuters… cũng đã có mặt tại đảo Phú Quốc để nắm bắt một cách nhanh nhất các thông tin liên quan đến vụ việc máy bay Boeing 777-200 của Hãng hàng không Malaysia bị mất tích đến cộng đồng thế giới.

‘ Phóng viên quốc tế đến Phú Quốc tác nghiệp (Ảnh: Thanh niên)

Có lợi thế về giao thông đường hàng không và đường thủy trong việc tiếp nhận phương tiện từ các nơi đến, nhưng Phú Quốc có thể sẽ gặp khó trong công tác bố trí, đón tiếp các đoàn. Chính vì vậy, ngay từ hôm nay, công tác chuẩn bị cũng đã bắt đầu được triển khai, đảm bảo phục vụ tốt nhất cho những ngày sắp tới.

Hôm nay đã là ngày thứ ba chiếc máy bay của Malaysia bị mất tích, công tác tìm kiếm hỗ trợ Malaysia đang được các lực lượng chức năng Việt Nam tiến hành khẩn trương và ngày càng mở rộng phạm vi so với trước.

Để có thêm thông tin chi tiết về những nỗ lực của Việt Nam trong việc tìm kiếm máy bay mất tích, mời quý vị và các bạn theo dõi VIDEO chi tiết dưới đây:


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước