Ý kiến cử tri trước phiên chất vấn các Bộ trưởng

Quang Đông - Thanh Xuân-Thứ ba, ngày 10/06/2014 11:24 GMT+7

Trước phiên chấn vấn các Bộ trưởng và thành viên Chính phủ, phóng viên VTV đã ghi nhận một số ý kiến của cử tri về phiên chấn vấn này.

Trong phiên họp chiều qua (9/6), Quốc hội đã biểu quyết thông qua quyết toán ngân sách Nhà nước năm 2012, Nghị quyết về phân bổ sử dụng nguồn tăng bội chi ngân sách Nhà nước và giảm chi ngân sách Trung ương 2013 với tỷ lệ tán thành cao. Quốc hội cũng quyết định chi 16.000 tỷ đồng hỗ trợ ngư dân đóng tàu đánh bắt xa bờ, đóng tàu và trang thiết bị cho lực lượng Cảnh sát Biển, Kiểm ngư; chi một số khoản thực sự cấp bách để thực hiện các chính sách an sinh xã hội, hỗ trợ người có công cải thiện nhà ở… Quốc hội giao Chính phủ xem xét quyết định phân bổ cụ thể và báo cáo Quốc hội tình hình thực hiện tại Kỳ họp thứ 8.

Theo chương trình kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XIII, chiều nay (10/6), Quốc hội bắt đầu chất vấn các Bộ trưởng và thành viên Chính phủ. Bộ trưởng Bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng sẽ là người mở đầu phiên chất vấn tại kỳ họp lần này.

Trước phiên chất vấn và trả lời chất vấn, phóng viên VTV đã ghi nhận một số ý kiến của đại biểu Quốc hội và cử tri. Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước