"Buôn" cùng cặp đôi Dương - Linh của "Bước nhảy xì tin"

VTV.vn-Thứ sáu, ngày 27/11/2009 11:28 GMT+7

Chiều nay (30/11), 2 diễn viên của bộ phim "Bước nhảy xì tin": Chi Hoa (vai Linh) và Thanh Tùng (vai Dương) đã có buổi trò chuyện trực tuyến cùng khán giả VTV.vn.

Bước nhảy xì tin đang được phát sóng trong chương trình Rubic 8, vào chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, là bộ phim truyền hình Việt Nam đầu tiên làm về Hip hop.

 

 

 Phó Trưởng ban TKBT Nguyễn Thành Lưu và diễn viên Chi Hoa

 
Bộ phim xoay quanh cuộc đấu trí, đấu sức giữa nhóm nhảy Break – dance. Đó là Brave -Heart do Dương làm trưởng nhóm và nhóm Dark - Night - Nam làm trưởng nhóm. Dương và những người bạn luôn sử dụng khả năng thực sự để vươn lên nhưng lại vấp phải sự ghen ghét, đố kị của Nam. Mâu thuẫn giữa hai nhân vật này càng được đẩy lên cao khi Dương và Nam đều có tình cảm với Linh.
 
 
 
 
 Diễn viên Thanh Tùng tại toà soạn VTV.vn
 
 
Diễn viên Chi Hoa chuẩn bị trả lời trực tuyến
 
Được sự hậu thuẫn của các “đại gia” và với những mối quan hệ trong thế giới xã hội đen, Nam tìm mọi cách để loại Brave –Heart ra khỏi cuộc chơi: bỏ tiền mua chuộc, dùng “mỹ nhân kế”, sử dụng côn đồ, thậm chí là bắt cóc…
 
Nhưng với bản lĩnh vững vàng của mình, Dương đã cùng các bạn vượt qua được tất cả, chiến đấu thực sự trong những cuộc so tài trên sàn diễn và cả trong cuộc sống để vươn lên và chiến thắng. Không những thế, Brave –Heart còn tham gia vào các hoạt động từ thiện đầy lòng nhân ái, giúp đỡ xã hội, thức tỉnh và cảm hóa cái ác.

Thanh Tùng vào vai nhân vật Dương và Chi Hoa đảm nhận vai Linh.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thanh Tùng (nick name Tùng Min), sinh năm 1986, đã tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Quân đội, chuyên ngành quản lý văn hóa, nhưng lại được biết đến nhiều nhất ở vai trò thành viên trong nhóm nhảy Haley. 6 năm hoạt động với ước mơ trở thành một "breaking-boy" trong làng hiphop, Thanh Tùng được nhắc tới nhiều hơn khi anh chàng vào vai Dương rất "ngọt" trong Bước nhảy xì tin. Anh chàng đẹp trai này, ngoài khả năng nhảy, còn có nhiều tài lẻ khác như chơi piano, sáng tác nhạc và vẽ tranh.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Nguyễn Linh Chi Hoa, sinh ngày 13/3/1992, hiện là lớp trưởng lớp 12A2 trường PTTH Đống Đa. Linh đang là thành viên nhóm nhảy CO. Vai diễn trong “Bước nhảy xì tin” là vai diễn đầu tiên của Linh. Linh chia sẻ là một người năng động, Linh muốn tham gia nhiều công việc để thử sức mình tuy nhiên cũng xác định diễn viên chỉ là nghề tay trái.
 
Mời quý vị đặt câu hỏi cho hai diễn viên này:
 
 
 
 
 
 
 

Ly Minh: Liệu Hai bạn có tình cảm thật và đến với nhau như trong Phim ko?

 

:P ...Bạn hỏi câu này khó quá nhưng mình bật mí nhé. Trong thời gian làm phim, mình cũng rung rinh cô nàng lắm chiêu Linh " kute " đấy  (hì hì )

 

pham thi hien: lieu voi tinh cach nay o ngoai doi hai ban co the thanh mot doi duoc ko? Rat mong hai ban thanh mot doi do .hihi

 

Cảm ơn bạn đã ủng hộ cho bộ phim ... câu hỏi của bạn khó quá ... nhưng Linh kute ở ngoài đanh đá lắm ... he he 

 

Phươngnichi: Hồi trước anh nghe được tin là Linh là thành viên trong nhóm BigToe cơ mà! Lại có người bảo Linh là trong nhóm CO. Vậy thực hư thế nào? Linh dự định nghề tay phải mai sau là gì? Nói thật anh thấy Linh nhảy không đẹp lắm! Chỉ người đẹp thôi ^^!

 

Cảm ơn anh vì đã nói thẳng nói thật cho em. Thật ra em là thành viên trong nhóm C.O và có lẽ thông tin có chút sai lệch nên như vậy ạ. Còn về công việc sau này em chưa định hình chính xác được nhưng có lẽ nó sẽ là một công việc thật tự do và đòi hỏi sự sáng tạo. Còn về vũ đạo trong phim thật sự là theo những gì anh nhận xét là đúng bởi em còn “gà” lắm :P Trước  khi đến với phim em mới chỉ học vũ đạo trong vòng một năm thôi nên có lẽ sẽ không được chuyên nghiệp như mọi người ạ.

 

nguyen thanh trung: chao 2 ban. minh co tinh co vai lan duoc xem vai tap bo phim buoc nhay xitin ma 2 ban dang tham gia. Cam nhan cua minh ve bo phim cung kha an tuong. Bo phim de cap den 1 phan nao nhung van de ve loi song, so thich cua gioi tre hien gio. La 1 bo phim danh cho tuoi teen nhung minh thay bo phim nay chua thuc su loi cuon va co tinh giao duc cao lam. Khong biet khi quay phim 2 ban co gap nhieu nhung kho khan gi khong?Nhat la Chi Hoa, hien em dang la hoc sinh cuoi cap PTTH, lich quay phim co anh huong nhieu den thoi gian hoc tap cua em ko vay?

 

Vì đây là lần đầu tiên hiphop được đưa lên màn ảnh nên tính thuyết phục của nó vẫn chưa cao. Nhưng mình nghĩ bộ phim đã làm được gì đó rồi đấy chứ. Khó khăn lớn nhất mà mình và Linh gặp phải là về diễn xuất vì tụi mình chưa bao giờ làm phim nên còn rất ít kinh nghiệm nên diễn xuất có lẽ là điều khó khăn nhất, còn việc học, mình và Linh cũng đã sắp xếp được... đôi khi có một sự cố nho nhỏ nhưng không thàmh vấn đề :d hì hì

 

TrinhVanTung: Toi rat thich cac ban trong phim ko biet ngoai doi cac ban the nao co giong trong phim khong?

 

Cảm ơn bạn rất nhiều... Ở ngoài đời thì cũng không khác nhiều lắm đâu .. hì hì ... suỵt suỵt ... Linh kute ở ngoài đời đanh đá lắm đấy :P

 

Andyta9x: Hi! Hoa. Mình thấy bạn trên phim rất dễ thương, vậy ngoài đời có nhiều anh theo đuổi không? Và liệu có phim giả tình thật không?

 

Hì tại sao mọi người lại hay hỏi mình như vậy nhỉ. Trước hết là cảm ơn bạn vì lời khen nhé :P còn ngoài đời thì nói sao nhỉ (hìhi), chắc là không có đâu vì xấu xí quá mà. Còn phim giả tình thật ý hả? (hè hè) Nói sao nhỉ ... có lẽ cũng chịu ảnh hưởng một chút từ bộ phim :D.

 

Nguyen Van An: Linh co dinh tiep tuc dong phhim?

 

Có chứ ạ... Linh thích công việc này lắm. Nó có sức hút lạ lắm đó. Vì vậy nếu còn cơ hội mình sẽ tiếp tục trong công việc này.

 

bui van manh: minh rat muon duoc ket ban cung voi hai ban,tu khi xem bo phim Buoc nhay xi tin do hai ban dong minh rat kham phuc tai nang cua cac ban, boi vi cac ban chua tung dong phim ma dong phim rat an y

 

Mình cũng rất vui khi được làm quen với bạn... Thật ra điều này cũng là khó với mình và Linh nhưng cũng may là mình được làm việc với một ekip làm phim chuyên nghiệp nên có lẽ chưa từng được đóng phim nhưng cũng đã khá ăn ý.

 

Thuong: minh rat thich xem phim Buoc nhay xi tin.^-^

 

Dương cảm ơn bạn rất nhiều ... mong bạn tiếp tục ủng hộ cho bộ phim.

 

Nguyễn Thị Như Quỳnh: - Linh “cute” là một cô gái rất cứng đầu, bướng bỉnh và lắm chiêu nhưng Chi Hoa thì thế nào?

 

Hìhi câu hỏi này làm mình nhớ đến một chị phóng viên đã từng hỏi mình như vậy. Như mình đã nói vậy, Linh Kute và Chi Hoa có nhiều điểm giống nhau lắm... Có khi ngoài đời Chi Hoa còn cứng đầu và bướng hơn nhiều, thậm chí còn như anh Tùng có nói mình đanh đá ý, nhưng không phải vậy đâu, anh ấy nói dối đó.

 

Nguyễn Lương: - Trong quá trình làm phim, em có những kỷ niệm nào đáng nhớ?

 

Câu hỏi này khó ghê. Thật ra trong quá trình làm phim em có nhiều kỉ niệm vui và đáng nhớ lắm ạ. Nhưng có lẽ vui và đáng nhớ nhất là cảnh Linh Kute đã tức giận khi thấy Dương và Khánh Đan bên nhau. Cảnh đó mình đã phải tát anh ý nhiều lắm vì phải quay đi quay lại nhiều lần, và cũng phải chịu cú đánh của Nam cũng nhiều lần nữa.

 

Vừa đau vừa mệt nhưng cũng thương anh Dương lắm vì bị tát đau quá.Còn cảm xúc lúc đó diễn thật lắm vì 2 anh em đã chuẩn bị và trao đổi với nhau trước đó rất lâu.

 

Trần Thị Vân Anh: Vẫn đang là học sinh lớp 12, một lớp trưởng và cũng là thành viên ban chấp hành Đoàn trường, trong thời gian đi đóng phim, Chi Hoa đã sắp xếp thời gian như thế nào để ổn thoả nhiều thứ?

 

Thật ra thời gian đó cũng rất vất vả. Như bạn biết đấy lượng thời gian của ai cũng như nhau thôi vậy mà mình phải chia lượng thời gian đó cho quá nhiều công việc như vậy nên chắc chắn cũng có những lúc mình gặp phải những thiếu sót nhưng nhìn chung thì cũng không có vẫn đề gì quá nghiêm trọng cả. Công việc ở Đoàn trường và ở lớp khi mình vắng mặt thì đành phải nhờ đến cậu bạn bí thư của lớp mình, cậu bạn thân đó đã giúp đỡ mình rất nhiều đó.

 

Vũ Thị Thóc: Mình rất mến Tùng. Tùng có thể cho mình biết một ngày của Tùng như thế nào không? Mình nghe nói cư dân hip hop có lịch sống về đêm phải không Tùng? Nếu vậy thì những công việc khác của cậu cậu sắp xếp như thế nào?

 

hi ... Cảm ơn bạn vì đã ủng hộ cho mình. Câu mà bạn được nghe nói là dân hihop có lịch sống về đêm là đúng đấy. Vì hoàn toàn thời gian ban ngày là mình dành cho học tập và làm việc còn về buổi tối thì là lúc đi tập. Tập xong có thể đi ăn nhẹ rồi mới về nhà. Rất vui được làm quen với bạn.

 

Lương Viết Quân: Kỉ niệm Tùng nhớ nhất khi tham gia phim này là gì?

 

Thật ra đây là bộ phim mà mình lần đầu tiên làm nên có thể nói cả quá trình đi quay đã là cả một kỷ niệm rồi... nhưng có một kỷ niệm đáng nhớ nhất là mình phải quay lại một cảnh đến 6 lần ... mà bạn biết cảnh đó là gì không? híc híc ... Đó là cảnh Linh kute tát mình .... 6 lần liền... má mình sưng vù luôn...

 

Trần Vũ Huyền Thư: Câu hỏi dành cho Nguyễn Linh Chi Hoa: Trong phim ước mơ của em là trở thành diễn viên múa, còn ngoài đời đang làm lớp trưởng lớp 12A2 sắp phải đối mặt với kỳ thi đại học vậy em ước mơ của em là thi vào ngành gì?

 

Thật ra thì hiện tại em chỉ tập trung học và học thôi, còn quyết định thi vào ngành gì thì có lẽ thời gian sắp tới em mới xác định rõ ràng, còn tuỳ thuộc vào lúc đó sức học của mình nghiêng về đâu hơn. Nhưng chắc chắn công việc em chọn sẽ là một công việc làm cho mình có cảm giác có sự sáng tạo, tự do.

 

Mai Quỳnh Trang: Nếu ở ngoài đời thật, Chi Hoa thích một người có tính cách như thế nào? Dương hay Nam?

 

Hìhì, ngoài đời chị thích một người con trai hiền lành, tốt bụng, tâm lý, ga lăng, hoà đồng, tài năng, biết cách quan tâm và chia sẻ... quan trọng là phải có cùng suy nghĩ và ước mơ như chị... Hehe nhưng thật ra hình như chị đang nói đến những điều mà không bao giờ có thể tụ hội tất cả ở một người được thì phải hihi :P. Nhưng kệ, thích là một chuyện thôi chứ khi nào "sét" đánh trúng tim thì phải chịu thôi (hihi). Như bình thường thì có cô gái nào mong mình sẽ yêu phải một người con trai xấu tính, đáng ghét đâu vậy mà trên phim Hàn Quốc nhiều truờng hợp đó lắm mà!

 

Thanh thao: - Tùng ngoài đời có điểm gì khác với Dương trong phim?

 

Cảm ơn bạn vì câu hỏi này! Nhân vật Dương theo mình thấy là một nhân vật hoàn hảo, mình nghĩ rằng điểm khác biệt lớn nhất của mình và Dương là nghị lực. Bạn có thấy Dương như vậy không? Dương luôn biết phải làm gì , lúc nào ... trong mọi hoàn cảnh khó khăn... nhưng nói vậy không phải là mình là một người không có tính cách đấy đâu nhé chỉ là không được như Dương thôi còn rất nhiều sự khác biệt mà chính mình đang học ở Dương (hihi).

 

Nguyễn Thị Mai: Nghe nói anh Tùng có rất nhiều tài lẻ. Anh có thể kể thêm một chút được không? Mà người ta cũng hay nói lắm tài thì nhiều tật. Vậy tật của anh Tùng là gì thế?

 

Cảm ơn em, vì gia đình anh theo nghệ thuật nên hầu như những tài lẻ của anh luôn liên quan đến nghệ thuật. Anh có thể sáng tác, chơi piano, flute hay có thể vẽ tranh nữa... Còn tật của anh là tham lam... hì hì... anh luôn muốn làm mọi việc bất cứ vào thời gian nào... nhưng không phải là làm hời hợt đâu nhé (hì hì).

 

Nguyễn Hương Hường: Anh Tùng ơi, anh nghĩ sao khi có người nói rằng nhờ Bước nhảy xì tin mà anh trở nên nổi tiếng?

 

Người đó nói đúng mà... hì hì ... phải công nhận là nhờ bộ phim anh mới được mọi người biết đến và anh rất vui vì điều đó. Nhưng điều anh muốn là họ xem phim và hiểu được thế giới hiphop, hiểu được tất cả những bạn trẻ đang đam mê gì và để làm gì... Thực ra từ trước tới nay luôn có những suy nghĩ tiêu cực về hiphop mà ... Còn được mọi người biết đến nhiều thì anh nghĩ đã có rất nhiều người xem phim và anh vui vì điều đó.

 

Nguyễn quyết thắng: Tùng có hài lòng với bộ phim?

 

Mình hoàn toàn hài lòng với bộ phim vì đó là công sức to lớn của hàng chục con người để cho ra đời được một bộ phim nói về đề tài hiphop. Mình tự hào về bộ phim này cũng như điều mà bộ phim đã làm được cho mọi người hiểu hiphop là gì... Không đơn giản chỉ là nhảy... :D Cảm ơn em vì đã đặt câu hỏi này!

 

Trần Phương Linh: Là dân hip hop, bạn thấy Bước nhảy xì tin đã phản ánh đúng chất của cộng đồng hip hop chưa? có điểm gì bạn chưa thật hài lòng về bộ phim này?

 

Vì đây là một bộ phim làm về đề tài Hiphop đầu tiên của VN nên mình hoàn toàn hài lòng về nó ngay cả những lỗi của bộ phim vì để làm về một đề tài mà cả xã hội đang mông lung về nó thì rất khó, bạn có đồng ý với mình như vậy không? Theo mình bộ phim này đã phản ánh chân thực của cộng đồng hiphop.

 

Nguyễn Thanh: - Trong phim, Tùng và các diễn viên khác đã được thể hiện hết khả năng nhảy của mình chưa?

 

Thực sự là chưa... nhưng mình nghĩ... nếu để thể hiện hết khả năng nhảy thì các bạn xem phim sẽ chỉ thấy nhảy và nhảy thôi ... hì hì :D

 

Lê Hồng Anh: Chị Vân Navy và chị Chi Hoa đều xinh. Anh Tùng kết ai hơn? Và anh nhận xét gì về hai chị? Cám ơn anh! Chúc anh luôn khoẻ và làm được những việc mình thích nhé!

 

Anh thích câu hỏi này của em. Cảm ơn em về nhận xét nhé: Vân navy: Vân là một người khá tinh tế, Vân đã quen việc biểu diễn trước rất nhiều người nên khi làm phim cùng Vân .. anh thấy Vân rất tự tin.

 

Chi Hoa: Hoa là một Dancer nhưng mới tập thôi nên khi làm phim những cảnh nhảy cũng là khó khăn với Hoa, lại còn thêm về việc diễn trước bao nhiêu người nữa, nhưng Hoa rất tự nhiên, anh thích điều này :D.

 

thuong thuong: em hỏi chị Hoa là bây giờ chị mới có lớp 12 vậy sau này chị có dự định gì cho mình không? Và chị tiếp tục theo đuổi con đồơng điện ảnh chứ? Em rất thích chị.

 

Hìhì cảm ơn em nhé! Rất vui vì em thích.Chắc chắn chị sẽ tìm một công việc nào đó theo sở thích của mình và đương nhiên chị vẫn sẽ theo con đường điện ảnh chứ. Chị thích lắm !!!

 

phạm Văn Trình : hì hì xin chào anh Dương và chị Linh . Trong phim em thấy anh chị diễn với nhau rất ăn ý . hihi em hỏi 1 câu này hơi tế nhị 1 chút nhá . Thế sau bộ phim này anh chị có định yêu nhau không ? :)) nhớ trả lời em nhá . Em mới học lớp 11 thôi . hihi

 

Ê ê ... lớp 11 thôi thì không trả lời được rồi! Anh đùa thôi nhưng sau khi làm phim anh và Linh luôn có thời gian làm việc chung như chụp ảnh hay phỏng vấn ... nên có định hay không thì chưa biết được vì chị Linh kute đanh đá lắm :)).

 

 

vi thi huyen trang: Em thấy anh chị rất đẹp đôi. Anh chị nghĩ sao? 

 Anh thì anh cũng thấy giống như em đấy .. ha ha .. nhưng chả biết chị Linh có thấy giống anh em mình không nhỉ ...(hihi)

 

phan thanh huyền: Bạn nghĩ như thế nào về hiphop? Linh: em đang học như vậy mà đóng phim có ảnh hưởng đến chuyện học không? Dương : tôi rất ngưỡng mộ vai bạn đóng, ngoài đời bạn có như vậy không?

 

Mình thích hiphop và luôn theo đuổi nó và sẽ cố gắng tạo dựng thật nhiều cơ hội để cho mọi người hiểu về nó :D ... Ở ngoài đời mình cũng vậy ... cũng đi học, cũng đi tập nhảy và đi dạy học sinh tập hiphop và cũng thường xuyên đi diễn nữa hì hì

 

Nguyễn Thị Bích: Chi Hoa nhận xét như thế nào về hai diễn viên nam chính trong phim: Tùng và Trí? Chi Hoa thấy mình diễn ăn ý với ai hơn?

 

 

Bản thân mình thì rất khâm phục 2 anh ấy bởi cả về khả năng diễn xuất lẫn vũ đạo. Còn về diễn ăn ý với ai hơn thì biết nói sao nhỉ, 2 anh ấy đều là những người rất vui tình, hoà đồng và luôn giúp đỡ mình trong quá trình hoàn thành bộ phim vì vậy khi diễn chung mình có cảm giác rất thoải mái, ăn ý, thế nhưng như bạn biết đó, trong phim những cảnh quay thân thiện gĩưa Linh và Nam rất ít mà trong khi đó lại có quá nhiều cảnh tình cảm giữa Linh và Dương nên vì vậy có rất nhiều kỉ niệm vui với anh Tùng Min :D

 

Nguyễn Duy Phước: Chi Hoa ơi, trong phim, cảnh quay nào là khó nhất với Chi Hoa và tại sao? Chi Hoa có muốn trở thành hotgirl không? Mình luôn chúc Chi Hoa học giỏi, xinh đẹp.

 

Thật ra đối với mình cảnh quay khó nhất là cảnh Linh đang đấu tranh tâm lí về việc có nên nhận mẹ hay không.Trước đó bản thân mình đã rất ấn tượng và thích cảnh quay này. Nó đòi hỏi mình phải thật tập trung và phải đặt mình vào nhân vật để có thể hiểu hết những gì đang diễn ra trong nhân vật. Mình cũng đã thấy được sự chờ đợi và hi vọng rất nhiều từ nét mặt của đạo diễn,cuối cùng thì nhờ sự giúp đỡ của thầy Hoàng Dũng đã giúp mình hoàn thành cảnh quay. Còn đối với mình khái niệm Hotgirl là một cái gì đó rất xa vời với mình (hìhì), chưa bao giờ mình nghĩ cụm từ đó sẽ đi cùng với cái tên Chi Hoa đâu.

 

Trần Văn Thiện: Câu hỏi cho Tùng: Tùng này, đạo diễn Vũ Trường Khoa nói rằng, khi Bước nhảy xì tin phát sóng, các diễn viên đều cảm thấy thời gian làm phim là không hề lãng phí. Bạn thấy sao?

 

Đúng là không hề lãng phí. Chính mình cũng cảm thấy như vậy... bởi vì bộ phim đã dành được rất nhiều sự quan tâm của người xem... và cũng chính vì đó mà hiphop mới được đưa ra để cho mọi người hiểu rằng không đơn thuần là nhảy :d hì hì

 

Nguyễn Vân Anh: Tùng ơi, cảnh quay nào trong phim là khó nhằn nhất đối với bạn. Nghe mọi người nói lúc đóng cảnh hôn đầu tiên hai bạn đã rất bối rối. Thực hư ra sao? Tùng có thể kể nhiều hơn về cảnh quay này?

 

Cảnh mà bạn hỏi mình thì đó là cảnh khó nhất với mình .... Thực sự là rất bối rối ... Mình không biết phải làm thế nào cả nhưng đã mạnh dạn kiss một cái ... :(( ... mặt trời mọc luôn!

 

Nguyễn Dương: Chi Hoa thân mến! Cuộc sống của Chi Hoa đã thay đổi như thế nào sau bộ phim này? Bạn có nhận được nhiều lời mời đóng phim không?

 

Uhmmm… thật ra mình nghĩ là không có gì thay đổi nhiều lắm. Chỉ thấy vui hơn khi ra ngoài đường ai cũng nhận ra mình, đến cuối tuần bật tv lại thấy mình trên tv thôi (hìhì). Thật là thú vị và không tin lại có một ngày mình trở thành diễn viên như ước mơ hồi bé tí xíu của mình hìhì. Còn về những lời mời đóng phim thì có lẽ là không nhiều hìhì chắc bởi khả năng của mình vẫn còn tệ quá hìhì :D

 

Tô Quang Hiếu: chao hai bạn! mình yêu phim Việt Nam. Chính vì vậy đương nhiên mình có xem phim của hai bạn đóng. Nói thật, các bạn diễn khá, nhưng mình vẫn thấy thấp thoáng đâu đó 1 cái gì đó của hai bạn cũng như của 1 số bạn diễn nữa bước theo vết xe cũ của điện ảnh việt nam. Đó là chưa được tự nhiên lắm khi nhập vai. Vậy các bạn có thể lý giải điều này được không? Phải chăng đây là lần đầu nhập phim!

 

Thực sự đó không phải là vết xe cũ... mà nếu đó là vết xe cũ thì mình nghĩ ... chúng ta luôn phát triển và học hỏi. Còn việc diễn chưa được tự nhiên thì dàn diễn viên trong phim đây là lần đầu tiên được làm phim nên điều đó không thể tránh khỏi. Nhưng bạn thử để ý mà xem, ngoài tụi mình ra thì bên cạnh đó luôn có sự góp mặt của rất nhiều người có tên tuổi trong điện ảnh đấy chứ.

 

Lương Thị Ngọc: Anh Tùng ơi. nghe nói trong bộ phim tiếp theo anh đóng, anh sẽ vào vai phản diện. Hai bộ phim liên tiếp lại vào hai vai trái ngược nhau, anh gặp phải khó khăn gì?

 

Cảm ơn em đã đặt câu hỏi cho anh (hì hì). Phim tiếp theo anh làm có tên là "Bụi đường " anh là vai phản diện .... nhưng hình như anh thấy là một kẻ xấu thì dễ hơn là một người tốt.  Ngay ngoài cuộc sống của chúng ta cũng đã hiện hữu điều đó. Khó khăn lớn nhất với anh luôn là diễn xuất ... nhưng anh tin với bộ phim "Bụi đường", anh đã làm hoàn toàn tốt hơn và có kinh nghiệm hơn ..... :D

 

vo hoang thuy duong: hoi rieng voi Chi Hoa, nam nay la nam cuoi cap, tham gia dong phim chac han se lay di nhieu thoi gian cua ban. vay ban lam the nao de can bang giua viec hoc va dong phim? ban co so mang tieng la lop truong nhung hoc "do te" khong?

 

Đương nhiên là sợ chứ, chính vì vậy bản thân mình phải cố gắng thôi. Thời gian này mình chỉ còn làm những công việc của phần hậu kì của phim nữa thôi, cũng không vất vả và mất nhiều thời gian lắm đâu.

 

haylacong: Chi Hoa nhin em rat de thuong

 

Hìhì em cảm ơn vì lời khen này. Em thích lắm !! :D

 

Nguyễn Thị Thanh Loan: Xem phim Tôi rất thích nhân vật Dương, vậy xin hỏi cuộc sống ngoài đời của Dương có khác gì so với trong phim không?

 

Cảm ơn bạn vì câu hỏi này... Cuộc sống ngoài đời của mình không khác nhiều với trong phim.. mình cũng đi tập , đi dạy hiphop và cũng đi học ... hì hì.

 

hồ văn huấn: Mình rất ngưỡng mộ tính cách của Dương vậy Tùng ở ngoài đời có nhu vậy không?

 

Tính cách của mình chỉ là một phần của Dương thôi ... và mình đang học hỏi mọi thứ ở Dương :D

 

Nguyễn Thị Thanh Loan: D có thể kể một chút về cuộc sống thường ngày của bạn không? có gì khác trên phim không? có lẽ cuộc sống này không có hiphop có lẽ bạn sẽ khó chịu lắm nhỉ?

 

Cảm ơn bạn .... :D Một ngày của mình đây nè: sáng thì dậy lúc 8h đi ăn sáng sau đó sẽ làm một số công việc vào buổi sáng, "mình bận bịu hơn từ khi đi làm phim", chiều tối là thời gian mình dành cho bạn bè và tập nhảy ..... tối thì về nhà ngủ để mai còn tiếp tục chiến đấu. Thật sự là rất khó chịu nếu không có hiphop đấy nhưng mình nghĩ ... không có hiphop thì mình có lẽ đã làm việc khác rồi hì hì.

 

ime_toan: Minh rat thich bo phim nay. Neu phai chon giua niem dam me va nghiep nghe si ban se chon con duong nao? du cho do co the kho chon lua di nua? minh rat muon ket ban cung CHI HOA VA THANH TUNG?

 

Theo mình nghĩ dù có chọn con đường nào thì mình cũng phải luôn có niềm đam mê và tâm huyết với nó thì mới thành công được.. Mình đang theo đuổi đam mê hiphop của mình và mình nghĩ  bộ phim cũng đã giúp mình nói với mọi người hiểu về Hịpop .. không còn nhiều những thành kiến không hay nữa.... Cảm ơn bạn rất nhiều.

 

ime_toan: Chao Linh''cute''. Rat vui khi biet ban con kha tre_9x the nhung minh rat ham mo dien xuat cua ban. Hinh nhu ban co suc hut ki la. The con duong tuong lai cua ban se di la gi vay? Ban bat mi cho minh biet duoc khong?...

 

Hìhì cảm ơn bạn rất nhiều vì lời khen nhé :P rất vui vì diễn xuất của mình đã đươc bạn đánh giá tốt … rất mong bạn sẽ tiếp tục ủng hộ bộ phim nhé! Dương: mình đang theo đuổi ước mơ trở thành một đạo diễn và rất mong ước mơ đó sẽ trở thành hiện thực .Cảm ơn bạn và mong bạn sẽ tiếp tục ủng hộ bọn mình nhé !

 

Nguyen Hoang Viet: Tinh theo thang diem 10, Tung cham minh duoc may diem ve dien xuat?

 

mình nhận 5 điểm có được không ???? hì hì ... vì là lần đấu tiên được làm phim nên còn rất gượng gạo nhưng mình cũng đã được làm việc và học hỏi về diễn xuất trong 1 tuần liền nên mình nghĩ mình diễn cũng đuợc đấy chứ :)) :D

 

Vu Do Thien Trang: Chao chi Hoa va anh Tung! Chuc 2 anh chi manh khoe vui ve va hanh phuc , 2 anh chi co the nhan xet ve cac ban dien cua minh duoc khong?

 

Mình chỉ muốn nói là họ rất tuyệt vời .. ở ngoài đời thì mọi người ở khác nhóm với nhau nhưng khi đi làm phim , thì là một gia đình ... cảm ơn em vì lời chúc ...chúc em có một ngày vui vẻ :D

 

Vu Do Thien Trang: anh chi co dinh tham gia bo phim nao cung nhau khong?

 

Nếu có cơ họi .. anh muốn tiếp tục làm phim với Hoa :P hì hì

 

Nguyen Hoang Viet: Chao Hoa, ban so huu mot khuon mat kha "kool",trong tuong lai ban co muon di theo nghiep dien khong? Minh thay ban dien cung ok?

 

Rất cảm ơn vì những đánh giá của bạn. Mình rất thích nghề diễn này và mình sẽ tiếp tục tham gia nếu như còn cơ hội … ^^

 

Nguyễn Hoàng Anh: Tùng ơi. Cậu nói là cậu mạnh dạn kiss một cái... thế mà tớ đọc trên bài giới thiệu phải quay đến 6 lần. Cậu có ý đồ gì không thế?

 

ê ê ... :P thực sự là mình không có ý đồ gì đâu nhé ... chỉ là tại có đông người quá nên ngại thôi ... phải đến lần thứ 6 mới dám mạnh dạn đấy :)) :D :P

 

VU HUY TRUONG: Toi thay 2 ban trong phim rat hop nhau ? Thanh Tung thi da tot nghiep dai hoc con Chi Hoa thi van dang hoc pho thong. Minh muon hoi Hoa la trong qua trinh lam phim dai nhu vay thi ban co bi anh huong den cong viec hoc tap khong? Bay gio la nguoi noi tieng voi nhan vat Linh, ban co y dinh theo con duong nghe thuat? Chuc ban thanh cong

 

Đương nhiên là trong thời gian làm phim dài như vậy cũng làm ảnh hưởng đến việc học của minh một chút vì thế khi đóng máy, mình đã phải đầu tư thêm thời gian rất nhiếu cho việc học để bù lấp lại những khoảng trống trước đó. Khi đã được mọi người biết đến và đón nhận đã càng làm mình muốn theo con đường nghệ thuật hơn nữa. Mình thích công việc này và theo mình công việc này có thể nó sẽ mang đến cho mọi người sự thoải mái, niềm vui nên mình càng thích hơn đó hìhì :D

 

Hoàng yến: Anh bảo vai phản diện dễ hơn á? Tại sao vậy? Hay là do nó giống với con người anh ngoài đời hơn... hi. Trả lời cho em nhé.

 

Hì... Có thể nói thế này vậy ... Trong mỗi con người đều luôn có tốt và xấu nhưng hình như .. ít ai có thể làm cho mặt tốt của mình lớn hơn mặt xấu mà hai mặt luôn ngang nhau .... nhưng khi trong phim khi anh làm vai phản diện có thể do đã quen với diễn xuất nên anh tự tin và làm tốt chứ không giống đâu nhé  (hì)

 

Vu Do Thien Trang: Chi Hoa anh Tung oi! Anh chi gui cho em clip toan bo cac tap cua bo phim Buoc Nhay Xi Teen nhe?

 

Em có thể vào trang sau http://thegioiphim.com ... ở trong này có tất cả các tập phim từ đầu tiên đấy. Chúc em vui :D

 

kidkun: em Hoa trong phim đúng là kute thật, chị rất thik style ăn mặc của em:x, anh Tùng ngoài đời "hay" hơn trong phim rất nhiều @: Hoa: nụ hôn và anh Minh Trí ở những tập đầu có phải diễn lại nhiều lần ko em;;)? cảnh trong bar ý;;)

 

Em cảm ơn vì lời khen đó và thật ra cảnh quay đó em và anh Trí cũng đã phải tập đi tập lại trước khi diễn rất nhiều lần vì như thầy hoàng Dũng nói em diễn đoạn đó gượng quá và chưa thật hìhì :P vì vậy nên cũng phải tập lại khá nhiều lần ạ :D mà cảnh đó em chưa có hôn ạ >”< mới chỉ “suýt” thôi ạ.

 

Nguyễn Văn Anh: Hôm nay sao em đến muộn vậy. Chi Hoa?

 

Thật sự xin lỗi mọi người vì hôm nay em đã đến muộn. Lí do là em đã không thể nào về sớm hơn bởi tiết học đến 5h mới kết thúc … Rất xin lỗi mọi người vì đã phải chờ lâu.

 

Nguyễn Minh Đức: Tớ thấy hai bạn chup ảnh cưới với nhau. Chi Hoa ko sợ người yêu ghen sao. Nhìn cậu thật đáng yêu đấy.

 

Hìhì sao câu hỏi này bạn không hỏi Tùng Min vậy!

 

Thủy Bông: Nếu có người nói với bạn rằng bộ phim Bước nhảy xì tin dài và hơi cường điệu, các nhân vật thì diễn xuất hơn nhàn nhạt thì bạn có buồn ko?

 

Hìhì dạ không hề đâu ạ. Thật ra khi bộ phim phát sóng em cũng nhận được rất nhiều phản hồi từ khán giả, khen có chê có nhưng đương nhiên tự bản thân em khi xem lại một số cảnh quay em cũng chưa thật sự hài lòng nên thấy tiếc lắm... Nhưng nếu có người chê thì thật ra cũng thấy hơi trùng xuống nhưng rồi bản thân em sẽ nhìn nhận lại lời đánh giá đó để rút ra cho mình những kinh nghiệm về công việc nnày...và cuối cùng em cho rằng nếu còn được chê thì có nghĩa là mọi người vẫn còn quan tâm mà phải không ạ :D

 

Nguyễn Mạnh Hùng: Chi Hoa ơi. Đang học lớp 12, việc đóng phim chắc hẳn sẽ ảnh hưởng đến việc học. Thầy cô và bố mẹ có phản ứng như thế nào?

 

Dạ thật ra bố mẹ và thầy cô thời gian đầu cũng đã không tán thành với công việc này nhưng sau một thời gian chứng kiến những nỗ lực của bản thân em,mọi ngừơi đã luôn bên cạnh động viên khích lệ để em hoàn thành vai diễn.

 

Quang Anh: doc tren vtv.vn thay gioi thieu la chieu nay ban giao luu truc tuyen, minh da bo ca buoi da bong de ngoi cho.. vay ma cuoi cung ban den muon, 5h30 moi toi. Den muon gio la benh cua cac sao. hoa oi, chang le ban lai mac benh sao som the. hay tra loi cho minh nhe. minh da tung rat yeu quy ban nhung chieu nay thi thay that vong lam

 

Thật lòng mình rất xin lỗi bạn và mọi ngừơi vì đã đến trễ buổi giao lưu ngày hôm nay nhưng vi buôỉ học ở trường của mình đến 5h mới kết thúc và mình không thể về sớm hơn. Mình đã rất áy náy và thấy có lỗi.Thành thật xin lỗi mọi người !

 

MyNga: Anh Tùng có người yêu chưa ạ?

 

 

Anh chưa !!!!! (he he)... hình như đóng phim xong bị ế hay sao ý ..... mà chuyện gì đến thì sẽ đến mà :D ..... anh có một bí mật nhỏ ...

 

do duc toan: anh chi oi em mun nhay hip hop nhung khong biet hoc o dau ca anh chi co the huong dan cho em duoc khong

 

Ở Hà Nội hiện nay có rất nhiều chỗ tập Hiphop nếu em muốn học em có thể tìm trên mạng, những trang như youtube.com ... Em có thể học được các bước cơ bản ở đó. Chúc em có một buổi tối vui vẻ.

 

nguyen thi thu hien: Hai bạn có thấy cái kết của Bước nhảy Xì tin có hậu không? Các bạn có định tiếp tục theo nghề diễn viên sau khi bộ phim khép lại không?

 

Kết của bộ phim là điều mà theo mình nghĩ là có hậu ... khi mà tình yêu nam nữ , tình yêu bạn bè , tình yêu của gia đình , tình yêu của xã hội được kết chặt với nhau .... mình đang cố gắng theo đuổi thêm một đam mê mới là đạo diễn :D (hì hì )

Cám ơn quý vị và các bạn đã đặt câu hỏi cho Chi Hoa và Thanh Tùng!

 

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước