GLTT với Á quân VNTM 2013 - Vũ Tuấn Việt

VTV Online-Thứ năm, ngày 26/12/2013 08:31 GMT+7

Vũ Tuấn Việt – Á quân Vietnam’s Next Top Model 2013 – đã có buổi giao lưu trực tuyến với độc giả VTV Online vào 9h30 ngày 27/12.

Quay trở lại truyền hình Việt Nam sau 3 mùa giải thành công, năm nay là lần đầu tiên Vietnam’s Next Top Model tuyển chọn các thí sinh nam cùng tranh tài với các thí sinh nữ để tìm ra gương mặt quán quân mới. Chính vì vậy, sự xuất hiện của các thí sinh nam ngay từ vòng casting đã gây sự chú ý cho đông đảo khán giả hâm mộ.

Với sự đổi mới này, khán giả đã từng hy vọng sẽ có một gương mặt người mẫu nam đầu tiên giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi, giúp những người mẫu nam khẳng định sự chuyên nghiệp trên sân chơi vốn quen thuộc với phái đẹp này.

‘ Vũ Tuấn Việt - Á quân Vietnam's Next Top Model 2013

Dù không giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi nhưng việc lọt vào top 2 Vietnam’s Next Top Model 2013 đã giúp Vũ Tuấn Việt chứng tỏ sự chuyên nghiệp của các người mẫu nam trong lần đầu đua tài ở cuộc thi này. Sự nổi trội của Tuấn Việt về hình thể, kỹ năng catwalk và phong cách trình diễn cũng là những yếu tố giúp anh vượt lên Lê Văn Kiên để trở thành Á quân Vietnam’s Next Top Model 2013.

Nhằm giúp độc giả tìm hiểu rõ hơn về cuộc sống và công việc tương lai của chàng trai vừa giành Á quân Vietnam’s Next Top Model 2013, VTV Online đã tổ chức buổi trò chuyện trực tuyến với Vũ Tuấn Việt vào 9h30 ngày 27/12/2013.

Cùng theo dõi cuộc trò chuyện với Á quân Vietnam's Next Top Model 2013 Vũ Tuấn Việt với độc giả VTV Online nhé!

‘ Vũ Tuấn Việt trong buổi GLTT cùng độc giả VTV Online

Được biết anh là sinh viên của trường sân khấu điện ảnh. Vậy sau khi tham gia vào lĩnh vực người mẫu, anh sẽ dừng lĩnh vực diễn viên này lại để tập trung cho sự phát triển sự nghiệp người mẫu của anh hay anh sẽ làm song song cả hai. Em và rất nhiều người chờ mong chờ phim của anh đó! (Phùng Mỹ Linh, trucdiepthanh93@yahoo.com.vn, 12H khu tập thể dệt Hà đông)

Á quân Vũ Tuấn Việt: Chào em. Rất cảm ơn câu hỏi của em. Anh học trường Sân khấu điện ảnh và cũng rất muốn trở thành một người mẫu. Vì 2 công việc này hoàn toàn hỗ trợ cho nhau. Hiện tại, sau chương trình VNTM, anh đang tập trung để làm công việc của một người mẫu và hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của em!

Chào anh Việt! Chúc mừng anh đã giành ngôi vị Á quân của Vietnam's Next Top Model 2013, em muốn hỏi về bí quyết và kinh nghiệm giúp anh thành công ạ? Trong Nhà chung, anh thân thiết nhất với ai ạ? Anh đã có bạn gái chưa anh? (Hoàng Thanh Thảo, htthao98@yahoo.com, Hà Nội)

Á quân Vũ Tuấn Việt: Anh không có bí quyết gì đặc biệt cả, chỉ vì anh rất đam mê thời trang nên đã rất quyết tâm khi tham gia cuộc thi. Anh nghĩ để thành công trong bất cứ việc gì đều cần phải có sự tập trung và nổ lực không ngừng.

Tại nhà chung bạn thân của anh là Thúc Bình, ngoài ra các thành viên trong nhà chung đều khá thân thiết với nhau, nên anh đã làm bạn và yêu mến tất cả mọi người.

Thành công ở Vietnam Next Top Model và được Đỗ Mạnh Cường ưu ái khi chọn làm "nàng thơ thứ 2" anh thấy mình có may mắn không? Dự định sắp tới của anh là gì? (Mỹ Linh, phungmylinh91093@gmail.com, Hà Đông - Hà Nội)

Á quân Vũ Tuấn Việt: Nhận được sự quan tâm của NTK Đỗ Mạnh Cường đúng là môt điều khá may mắn. Tuy vậy, Việt nghĩ đó chính là kết quả của một quá trình luyệp tập và cố gắng không ngừng của Viêt tại chương trình Vietnam’s Next Top Model. Đây chỉ là những bước khởi đầu trên con đường chinh phục thời trang của Việt, Việt sẽ cố gắng hơn nữa để cống hiến cho thời trang và công việc mình yêu thích!

Anh cho em hỏi sau khi giành được ngôi vị Á Quân VNMT thì công việc tiếp theo của anh sẽ là gì? (Lê Thanh Sang, huykool222@gmail.com, Đường 3 - Ấp 3 - Xuân Hòa - Xuân Lộc - Đồng Nai)

Á quân Vũ Tuấn Việt: Chào em. Sau khi trở thành Á quân Vietnam’ Next Top Model 2013, anh đã có thêm rất nhiều kinh nghiệm quý giá và cơ hội làm việc, anh đang có rất nhiều kế hoạch trong công việc sắp tới. Nhưng nói trước sợ bước không qua, cho anh giử bí mật nhé!

Chào bạn. Trước tiên mình xin chúc mừng bạn đã đoạt giải Á quân Người mẫu Việt Nam. Mình muốn có một câu hỏi muốn hỏi bạn một câu: Để có được kết quả như ngày hôm nay, bạn đã phải nỗ lực rất nhiều. Vậy những lúc bạn cảm thấy mệt mỏi và khi gặp khó khăn điều gì là động lực giúp bạn vượt qua? Cái đích để bạn đặt tới hay động lực từ gia đình, bạn bè? (Nguyễn Thị Huyền, nguyenhuyen020990@gmail.com, Thái Bình)

Á quân Vũ Tuấn Việt: Động lực lớn nhất giúp mình vượt qua mọi trở ngại chính là niềm đam mê với thời trang và sự động viên ủng hộ của gia đình, bạn bè.

Anh Việt ơi em rất hâm mộ anh. Cho em hỏi là anh có định học thêm tiếng Anh để trở thành người mẫu quốc tế không ạ? Anh có định vươn ra biển lớn không ạ? :D (Nguyễn Thế Mạnh, manhgiobg95@gmail.com, Hà Nội)

Á quân Vũ Tuấn Việt: Chào em, tất nhiên là anh sẽ học Anh văn rồi. Sau chuyến lưu diễn tại Singapore Fashion Week, anh có thêm rất nhiều sự tự tin trong trình diễn thời trang, sải bước trên sàn diễn thời trang quốc tế chính là niềm mơ ước của bất kỳ người mẫu nào. Và đó cũng là niềm khao khát của anh! ;)

Giả sử, nếu em là một người mẫu rất nổi tiếng và em yêu một người phụ nữ rất bình thường thì em có dám công khai mối quan hệ này không? (Nguyễn Thị Cẩm Ni, nguyenthicamni_76@yahoo.com, Hẻm 207 Lê Lợi - TP Quảng Ngãi)

Á quân Vũ Tuấn Việt: Hiện tại thì Việt vẫn còn khá trẻ nên chưa nghĩ đến chuyện yêu đương lắm (Cười). Tuy nhiên theo Việt nghĩ không dể dàng để có được một tình yêu chân thành trong cuộc đời, nên nếu Việt tìm ra cô gái mà Việt yêu thì không có lý do gì mà không giới thiệu cô ấy với tất cả mọi người.

Uầy. Anh mới 21 tuổi mà cao lớn chuẩn vậy! Cho em hỏi chế độ tập luyện của anh như thế nào và anh sẽ đóng phim chứ? Vì em hay xem phim hơn là trình diễn thời trang @_@ (Bùi Văn Lãm, luckytyke1993@gmail.com, Hải Dương)

Á quân Vũ Tuấn Việt: Chào em. Ngay từ hồi học cấp 2, anh đã rất thích thể thao. Bên cạnh đó, khi quyết định tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model thì anh cũng đã luyện tập rất nhiều. Trong quá trình tập luyện, anh phải ăn kiêng nên đôi lúc rất mệt và thậm chí còn nôn ra nhưng tôi vẫn cố gắng tập luyện.

Anh có huấn luyện viên riêng và những bài tập luyện riêng để phù hợp với cơ thể của mình. Một ngày anh phải tập luyện từ 4 -5 tiếng. Anh dành cả 2 tháng trời tập luyện để chỉ tham gia Vietnam’s Next Top Model 2013. Anh có nói với bố mẹ là tôi cần tiền để tập luyện và ăn kiêng để tham gia một cuộc thi thôi và bố mẹ anh đồng ý. :D

Hiện tại anh đang tập trung xây dựng công việc trở thành một người mẫu của mình, tuy nhiên nếu như nhận được một kịch bản phim thú vị anh sẽ suy nghĩ để tham gia.

‘ Tình yêu có quan trọng đối với anh vào thời điểm này không? Nếu a có bạn gái, liệu rằng a sẽ chia tay cô ấy vì sự nghiệp đang phát triển và không muốn chuyện tình cảm cản trở công việc của mình không? (Kể cả khi cô ấy có thể vì a mà bỏ tất cả) (Bong bóng, Số 5 B9 khu đô thị mỹ đình 1- Từ Liêm - Hà Nội)

Á quân Vũ Tuấn Việt: Hiện tại anh chưa có bạn gái. Tuy nhiên anh nghĩ rằng nếu có bạn gái thì cũng sẽ không ảnh hưởng gì đến công việc. Vì để trở thành một người thành công thì phải biết cân bằng giữa công việc và tình cảm.

Chúc mừng Việt với ngôi vị Á quân VNTM 2013! Lý do nào khiến bạn quyết định theo đuổi con đường này? Bạn có hài lòng với vị trí Á quân không? (Hồ Hằng, hanghothu_88@gmail.com, Trung Hòa, Hà Nội)

Á quân Vũ Tuấn Việt: Đến với cuộc thi một phần là do niềm đam mê của tôi ngay từ nhỏ. Khi còn là một cậu bé, xem trên TV thấy các anh chị diễn viên và người mẫu biểu diễn, tôi có một ước mong là trở thành một người nổi tiếng giống như họ. Do đó, tôi đã quyết tâm thì vào trường Đại học Sân khấu – điện ảnh để lấy nền tảng cho mình đầu tiên khi bước chân vào ngành nghệ thuật. Trong thời gian học tại trường đại học, tôi cũng được học một số kiến thức về ngành người mẫu và cũng có mong muốn được tham gia một số cuộc thi để có dịp được học hỏi kinh nghiệm. Thật may mắn là Vietnam’s Next Top Model năm nay mở cửa cho thí sinh nam nên tôi liền đăng kí tham gia ngay.

Khi đêm Chung kết kết thúc, tôi rất hạnh phúc vì đã trải qua một cuộc hành trình đầy khó khăn để đến với Top 2 và là 2 người cuối cùng còn trụ lại trên sân khấu. Tôi nghĩ danh hiệu á quân là một bước đầu thuận lợi trên con đường chinh phục thời trang của mình. Và đó mới chỉ là khởi đầu, tôi sẽ cố gắng để không ngủ quên trên chiến thắng!

Nghề người mẫu ở Việt Nam hiện nay không được mọi người đón nhận nhiều vì họ cho rằng giới "chân dài" thường lắm thị phi. Việt nghĩ sao về vấn đề này? (Nam Phong, phongvu_ppt@hotmail.com)

Á quân Vũ Tuấn Việt: Không chỉ người mẫu đâu mà khi làm nghệ thuật nói chung và trở thành người của công chúng đều có thể dính vào thị phi. Nhưng cái gì cũng có mặt xấu và mặt tốt của nó. Theo tôi, một người mẫu trẻ thì cần phải học tập và theo đuổi nghề nghiệp môt cách nghiêm túc rồi sẽ nhận lại được kết quả. Trong quá trình tham gia VNTM tôi đã học được những bài học chuyên môn cần thiết và cách đối nhân xử thế, cám ơn chương trình vì những bài học quý giá này.

Từ khi tham dự cuộc thi này, điều gì đã làm Việt thay đổi nhất? Kỉ niệm mà bạn nhớ nhất trong nhà chung là gì? Chúc bạn một ngày vui vẻ nhé! (Mai Phương, maiphuongpham_hx@yahoo.com, Ba Đình)

Á quân Vũ Tuấn Việt: Khi tham gia vào chương trình, tôi đã học được kinh nghiệm của nghề người mẫu cũng như kĩ năng sống trong suốt quãng thời gian xa nhà, xa bạn bè. Cảm giác như là mình đến được vùng đất mới và được học hỏi những điều mới lạ hơn. May mắn là tôi có những người đằng sau ủng hộ cho mình và đó là niềm tin để tôi vượt qua các thử thách. Tôi rất cảm ơn bố mẹ và những người thân của tôi vì đã tiếp cho tôi thêm động lực để đối mặt với các khó khăn trong quá trình diễn ra chương trình.

Tôi có rất nhiều kỉ niệm với các bạn trong Ngôi nhà chung. Tôi nhớ nhất là những lần đi chụp hình về khuya, các bạn cùng nhau nấu ăn, cùng tranh nhau đồ ăn trong tủ lạnh rất vui. Bên cạnh đó, khi chụp hình chủ đề “Nụ hôn vĩnh cửu”, chúng tôi phải sơn hết người nên khi về nhà chung, chúng tôi phải ngâm mình trong bồn tắm 3-4 tiếng đồng hồ và kỳ cọ đến rát hết cả người. Tôi cũng nhớ những buổi đánh già và loại, lúc chúng tôi chia tay nhau cũng rất xúc động.

Mỗi ngày sống ở ngôi nhà chung đã làm tôi cũng cảm thấy quen với cảm giác sống ở đấy. Thật ra, tôi cũng nhớ ngôi nhà chung lắm vì gần nửa năm trời, tôi cũng đã gắn bó mật thiết với nơi đó, quen với lối đi và đồ vật ở đó rồi, coi đó như là ngôi nhà của mình rồi.

‘ Trở thành người như hôm nay Việt nhận thấy mình đã được những gì và mất những gì? (Vũ Chung Anh, nhaanhco_tauximang@yahoo.com , Thái Bình)

Á quân Vũ Tuấn Việt: Mình không thấy mất gì cả, mà ngườc lại mình nhận được quá nhiều. Tuấn Việt ngày hôm nay đã trưởng thành hơn và hiểu biết hơn rất nhiều.

Em thấy anh rất thân thiện và vui vẻ với các fan, chắc hẳn có rất nhiều fan nữ hâm mộ anh như em chẳng hạn. Không biết bao giờ anh sẽ tổ chức off fan đây? (Mỹ Linh, Mylinh266@yahoo.com, Hà Đông - Hà Nội)

Á quân Vũ Tuấn Việt: Anh rất vui khi nhận được sự quan tâm của khán giả yêu mến mình. Anh hy vọng trong tương lai k hông xa sẽ tổ chức ofline để có thể gặp gỡ những fan hâm mộ của mình. Cám ơn sự quan tâm của em!

Việt còn khá trẻ và đang trở thành một nhân vật nổi tiếng với công chúng ở lĩnh vực người mẫu. Theo bạn, yếu tố nào là quan trọng nhất để một người mẫu trẻ không bị vấp phải những cám dỗ thường thấy trong giới showbiz? (Trung Nguyên, nguyenphamtrung.htv@gmail.com)

Á quân Vũ Tuấn Việt: Mình nghĩ niềm đam mê với thời trang, ý thức theo đuổi nghề nghiệp một cách nghiêm túc và sự khổ luyện sẽ giúp những người mẫu trẻ hiểu rõ giá trị của sự thành công.

Quyết định đi theo con đường người mẫu, gia đình anh có phản đối không ạ? Ai là nguồn động viên tinh thần lớn nhất của anh trong cuộc thi này thế? :) (Kyo Phan, haphankyo_292@yahoo.com.vn, Ngõ Vọng, Hai Bà Trưng)

Á quân Vũ Tuấn Việt: Gia đình chính là nguồn động viên lớn nhất của tôi. Sau cuộc thi Bố mẹ nói với tôi: “Con đã làm rất tốt và phần thể hiện của con hôm nay rất xuất sắc. Bố mẹ nhận ra được điều đấy”. Bên cạnh đó, khi được gặp bố mẹ sau chuyến đi Paris, bố mẹ có nói: “Con đã rất tuyệt vời rồi. Dù kết quả thế nào thì từ đầu cuộc thi đến giờ, bố mẹ cũng nhìn thấy được sự cố gắng của con rồi”.

Điều đó làm tôi rất hạnh phúc! :)

Tiếc quá anh Việt không giành được ngôi quán quân! :( Anh có buồn không ạ? Lúc thấy ảnh chị Thủy trên màn hình, cảm xúc của anh thế nào ạ? Tiếc cho anh quá đi! :( (Kun xjnh, kunxjnh9x_hn@yahoo.com, Mỹ Đình)

Á quân Vũ Tuấn Việt: Giây phút chờ được xướng tên thật sự rất hồi hộp, nhưng tôi nghĩ bản thân mình hôm nay đã thể hiện rất tốt rồi, dù kết quả như thế nào chăng nữa tôi vẫn hài lòng.

Từ đầu cuộc thi đến giờ, Mâu Thanh Thủy đã thể hiện khá là tốt và nhất là trong các buổi chụp hình thì cô ấy đã thể hiện được tính cách nổi bật của mình. Vào đêm Chung kết, ai cũng tỏa sáng và làm chủ được mình trên sân khấu. Tôi nghĩ là trong đêm chung kết, cô ấy đã thể hiện được những gì mà ban giám khảo mong đợi.

Nguyễn Hằng có chia sẻ trong nhà chung bạn khá lạnh lùng và mắc bệnh ngôi sao. Bạn nghĩ sao về ý kiến này có phải bạn xem nhẹ các thành viên trong ngôi nhà chung ko? (Quang Đạt, deptraitaiai@yahoo.com)

Á quân Vũ Tuấn Việt: Ở nhà chung cùng với các thí sinh một khoảng thời gian dài, đi ra đi vào đều gặp nhau nên việc có chuyện xít mít xảy ra là khá bình thường. Nhưng tôi nghĩ những hiểu lầm đó giúp chúng tôi thân thiết với nhau hơn. Đã có lúc tôi sống hơi cách biệt với các thí sinh khác một chút, vì tôi ăn kiêng và dành nhiều thời gian tập luyện nên không có thời gian dành cho bạn bè, nên Hằng thất tôi xa cách chăng. Dù sao đi nữa tôi nghĩ bây giờ tôi và các thí sinh khác là những người bạn tốt và khá hiểu nhau.

Cho mình hỏi cậu tập gym bao lâu để đc thân hình đẹp như vậy và có bí quyết gì chia sẻ với moị người để tập gym hiệu quả ko? ^^ (Quang Đạt, deptraitaiai@yahoo.com)

Á quân Vũ Tuấn Việt: Anh đã tập thể thao từ nhỏ, vì rất yêu thích thể thao. Hằng ngày anh đều chăm chỉ tập gym cả. để tập luyện hiệu quả thì sự chuyên cần là cần thiết, song song với đều đó em cần có phương pháp tập luyện thích hợp, cộng với việc ăn kiêng đúng cách. Chúc em thành công nhé!

Chào bạn. Bạn có thể cho mình biết là mẫu bạn gái lí tưởng của bạn là gì ko? Chúc bạn thành công trong cuộc sống! ^^ (Vân anh, vananhtran@gmail.com, Hà Nội)

Á quân Vũ Tuấn Việt: Mình vẫn chưa có suy nghĩ về mẫu bạn gái lý tưởng. Thế nhưng mình nghĩ một cô gái giản dị và chân thành sẽ dể dàng làm mình rung rinh. (Cười)

Nhìn em chị không nghĩ là em sinh năm 1992 đâu, nói thật là hơi già hơn tuổi:)) em có buồn vì mọi người nhận xét vậy không? (MIMI, Hà Nội)

Á quân Vũ Tuấn Việt: Em không buồn về điều này. Vì thật ra ở ngoài đời em cũng khá “teen”! (Cười)

Anh cao như thế thì người yêu anh cũng phải chân dài nhỉ? Hihi (Bi béo, Hà Đông, Hà Nội)

Á quân Vũ Tuấn Việt: Hihi cám ơn câu hỏi của em. Ngoại hình cũng quan trọng, nhưng anh yêu một cô gái đồng điệu về tâm hồn với mình hơn. Như vậy thì khi gặp nhau nói chuyện sẽ rất vui!

Tuấn Việt cho mình hỏi, bạn có thừa hưởng chiều cao từ gen của bố mẹ không? (Tuấn ẻo, nguoieo_eo_@yahoo.com)

Á quân Vũ Tuấn Việt: Một phần là Việt thừa hưởng chiều cao từ bố mẹ, một phần là do mình tập thể thao.

Sở hữu một thân hình chuẩn như Tuấn Việt, anh đã bao giờ nhận được những lời mời khiếm nhã chưa? (Nắng sớm, mot_ngay_moi_nang_len@gmail.com)

Á quân Vũ Tuấn Việt: Cho đến bây giờ thí chưa bạn ạ! :D

Các fan ở Hà Nội rất mong được gặp anh. Bao giờ anh mới quay lại Hà Nội ạ? :( (Linh Chi, linhchiphan94@gmail.com, Hà Nội)

Á quân Vũ Tuấn Việt: Hiện tại anh đang tập trung làm việc tại Sài Gòn, tuy nhiên anh cũng sẽ nhận show diễn tại Hà Nội. Khi có dịp đến Hà Nội, nhất định anh sẽ tổ chức họp fan nhé. Cám ơn sự quan tâm và ủng hộ của em nhé!

Tuấn Việt rất vui vì nhận được lời mời phỏng vấn của VTV Online và cũng bất ngờ trước sự quan tâm của rất nhiều khán giả. Tuấn Việt xin gửi lời chúc đến tất cả các bạn một năm mới an lành và hạnh phúc. Cám ơn các bạn rất nhiều!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước