Trò chuyện trực tuyến với họa mi Khánh Linh

VTV News-Thứ ba, ngày 23/04/2013 14:00 GMT+7

Họa mi Khánh Linh – ca sĩ từng tạo bản hit với ca khúc Cô Tấm ngày nay - đã có cuộc trò chuyện trực tuyến với độc giả của VTV News.

Tháng 5/2013, Khánh Linh cho ra mắt album vol.4 Giấc mơ mang tên mình – sản phẩm âm nhạc đầu tiên được cô thực hiện sau 6 năm. Album đã nhận được những đánh giá tốt của các nhà chuyên môn cũng như sự chào đón nhiệt tình của những khán giả ái mộ giọng ca trong trẻo của Khánh Linh.

‘ Hình ảnh mới của Khánh Linh trong album vol.4 vừa phát hành. (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Khác với hình ảnh quen thuộc vốn được biết tới trong nhiều năm qua, Giấc mơ mang tên mình cũng mang đến một hình ảnh khá khác lạ của Khánh Linh. Trong lần trở lại này, cô xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, năng động và có chút bụi bặm. Tuy nhiên, nữ ca sĩ có giọng ca được ví như họa mi cho biết cô vẫn là Khánh Linh với tình yêu bất diệt dành cho những âm thanh và giai điệu ngọt ngào của âm nhạc.

Khánh Linh chia sẻ: "Hạnh phúc khi sau ngần ấy năm, Linh vẫn là một bản thể, không là một bản sao nào khác... Hạnh phúc khi cất tiếng hát thấy mình vẫn đang sống trong từng lời hát và hơi thở...".

‘ Ca sĩ Khánh Linh tại VTV News. (Ảnh: Minh Nguyễn)

"Họa mi" Khánh Linh đã có cuộc trò chuyện thú vị với độc giả VTV News. Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi nội dung cuộc trò chuyện!

Bạn ngừng ca hát lâu như vậy chắc phải có kế hoạch gì đặc biệt nhỉ? (Ngọc Moon, moonbeauty@yahoo.com, Quán Thánh)

Ca sĩ Khánh Linh: Xin chào bạn! Mình chưa bao giờ ngừng hát bạn ạ, chỉ có thể là do mình không thường xuyên xuất hiện trên truyền hình và báo chí thôi. Album Khánh Linh Vol.4 là sản phẩm mới nhất của mình. Bạn có thể tìm để nghe nhé!

Cảm ơn bạn vì đã quan tâm mình rất nhiều!

Các ca khúc trong album Vol.4 khá nhẹ nhàng, còn hình ảnh của bạn trên bìa CD lại khá "nổi loạn". Có vẻ không liên quan lắm nhỉ? :D (Khánh Chi, khanhchinguyen@gmail.com, Khâm Thiên)

Ca sĩ Khánh Linh: Về hình ảnh và nội dung các bài hát trong album Linh không có ý định đồng nhất cái gì cả. Do vậy, sự đối lập như thế để khiến các bạn tò mò và thắc mắc thôi. Đây chính là ý định lớn nhất của mình!

Đối với nghệ sỹ, sự sáng tạo sẽ luôn là những thứ không dễ đoán. Bạn hãy tiếp tục theo dõi mình nhé! Mình sẽ còn rất nhiều sự đối lập khiến các bạn bất ngờ đấy!

Em chào chị Linh :D Em cũng cùng tên với chị này nhưng tiếc là không hát hay được như chị, hix. Có phải từ bé chị đã hát hay như thế rồi không? (Khánh Linh, linhlinh@yahoo.com)

Ca sĩ Khánh Linh: Chào bạn cũng tên là Linh! Bạn đừng băn khoăn về chuyện mình có hát hay hay không, quan trọng là bạn có thích hát hay không thôi. Vì chỉ cần bạn thích hát thì cũng là một điều rất hay rồi nhé!

Chúc bạn sẽ luôn tự tin với khả năng ca hát của mình! Nếu có cơ hội gặp nhau, hãy hát thử cho mình nghe nhé!

‘ Có điều gì ảnh hưởng đặc biệt tới chị trong lần ra mắt album mới này không? Trông chị cá tính thật đó! :D (Link Mon, linkmonhl@yahoo.com , Hạ Long)

Ca sĩ Khánh Linh: Điều đặc biệt duy nhất chính là sau khoảng thời gian dài Linh mới ra mắt 1 album và trong album đó đã thể hiện khá nhiều những suy nghĩ, sở thích của Linh. Còn cá tính hay không thì mình phải cảm ơn bạn stylist đã tạo cho mình một hình ảnh khác hẳn đến vậy.

Điều này đã khiến các bạn hài lòng chưa nhỉ? Vì có rất nhiều ý kiến đóng góp muốn mình thật đa dạng và mới mẻ. Có lẽ sự hợp tác này khá suôn sẻ nên mình sẽ tiếp tục hợp tác với bạn stylist này!

Sao chị lại thay đổi phong cách bụi bặm thế ạ, em thấy hình như không hợp với giọng hát ngọt ngào họa mi của chị thì phải? (Phan Hải, TP HCM)

Ca sĩ Khánh Linh: Chị cũng là một người rất thích thay đổi nhiều phong cách khác nhau và chị thấy trông chị rất nghịch thôi chứ không hề bụi bặm em ạ. Có lẽ em đã quen với hình ảnh chị suốt 9 năm qua nên mới thấy vậy. Dù sao cũng có lúc em nên nhìn chị với một dáng vẻ khác thì sẽ thấy thú vị hơn nhiều, giống như việc lúc thì chị tóc ngắn, lúc lại tóc dài. Hãy xem đó là một sở thích của chị! :)

Chào Linh! Anh rất thích giọng hát của em, đặc biệt là bài "Họa mi hót trong mưa" và "Giấc mơ trưa". Anh nghĩ em có thể tiến xa hơn được nữa vì anh thấy ca sĩ trẻ bây giờ không có giọng hát mà vẫn được lăng xê, nổi tiếng. Nhưng anh thấy các hoạt động âm nhạc của em không được nhiều cho lắm? Vì sao vậy? (Thành Công, , Hà Nội)

Ca sĩ Khánh Linh: Những hoạt động âm nhạc của em vẫn diễn ra hàng ngày và luôn bận rộn. Nó có thể không nổi bật bằng cách ồn ào trên báo chí nhưng về bản thân em cảm thấy thích. Em vẫn đi hát ở mỗi một minishow nhỏ. Khi ấy, em luôn được là chính mình.

Khán giả và ca sĩ không có khoảng cách, sự ấm cúng và thân thiện là điều em cần. Khi ấy, sự say sưa trong từng câu hát sẽ bay bổng hơn, phiêu hơn, phần trò chuyện có gì đó gần gũi hơn và em có thể nhìn thấy các diễn biến tâm lý của khán giả một cách rõ nét hơn. Và ngược lại, khán giả cũng cảm nhận như thế!

Chị đặt tên album là "Giấc mơ mang tên mình" chắc phải có lý do đặc biệt chứ ạ? :D (Châm Chíc, chamchic88@yahoo.com, Bắc Ninh)

Ca sĩ Khánh Linh: Nếu bạn đã nghe album, bạn sẽ thấy đại đa số các tác phẩm đều nói về những giấc mơ, về hạnh phúc, về con đường đã đi qua và tôi cũng thế, cũng có những giấc mơ của riêng mình. Tôi thích hiện thực hóa những giấc mơ ấy.

Trong cuộc sống đã có nhiều những bộn bề và trong giấc mơ người ta có thể làm được những điều phi thường. Chắc hẳn bạn cũng đã từng nằm mơ rất nhiều, bạn sẽ tự chọn cho mình một giấc mơ mà bạn thích nhất. Nhưng đừng quên là "giấc mơ mang tên mình" sẽ "xâm lăng" giấc mơ của bạn. Chúc bạn một ngày tốt đẹp và mơ thật đẹp!

Chị hài lòng với ca khúc nào nhất trong album mới này ạ? (Phong Nguyên, nguyenphong@yahoo.com, Hải Phòng)

Ca sĩ Khánh Linh: Trong album này, Linh thích nhất ca khúc "Con đường em mơ" của nhạc sỹ Võ Thiện Thanh. Vì ca khúc này nói lên khá nhiều những gì mà Linh đã từng trải qua. Và cách hát cũng khác với những ca khúc khác. Phần phối khí của Dương Cầm đã đưa cao trào của bài hát lên cao hơn và cho mình thấy một con đường có thể là những gì mình chưa biết được và mình cũng đang rất tò mò về con đường ấy!

Chào Linh! Sắp tới bạn có tổ chức liveshow trình diễn các ca khúc trong album mới không? (Thái Hoàng, hoangvanthai_eco@gmail.com, Trung Hòa)

Ca sĩ Khánh Linh: Chào bạn! Nếu bạn ở TP.HCM, vào ngày 7/7, bạn hãy đến phòng trà We để tham dự minishow Khánh Linh và Hà Linh với chủ đề "Giấc mơ mang tên mình" nhé! Có thời gian rãnh bạn hãy đến đó để nghe và chúng tôi hát. Đó là kế hoạch gần nhất của mình.

Chào Linh, tôi rất thích giọng hát của Linh. Tôi nghĩ Linh hoàn toàn có thể trở thành Diva như Mỹ Linh, Hồng Nhung, Thanh Lam. Vậy, có bao giờ Linh muốn trở thành diva chưa? (Phùng Tiến, Đà Nẵng)

Ca sĩ Khánh Linh: Chào bạn. Cảm ơn bạn vì đã dành cho mình những lời khen!

Trong thâm tâm, mình cũng chỉ mong muốn sẽ luôn cống hiến cho các bạn những ca khúc mà mình hát tốt nhất, còn về danh hiệu Diva ấy thì nếu muốn, bạn cũng có thể phong tặng cho mình mà! :D

Giống như mình phong tặng cho mẹ mình là Diva đấy thôi! Danh từ Diva nói về những nữ ca sỹ nổi tiếng và có ảnh hưởng đến công chúng một cách tích cực, có lối sống văn minh, đầy văn hóa. Mình sẽ cố gắng hát nhiều hơn để bạn được lắng nghe những tác phẩm mới!

Hình ảnh bụi bặm này có phải là "phần chìm" bên trong con người chị không ạ? :D Em trông chị lạ quá! (Nam Linh, namlinhvu@yahoo.com, )

Ca sĩ Khánh Linh: Như đã nói ở trên, mình không bụi bặm, mình chỉ nghịch thôi! Và quan trọng là mình rất thích sự năng động. Đấy chính là "phần chìm" của mình. Còn "phần nổi" là bạn thấy mình rất "chậm" trên sân khấu.

Cảm ơn vì bạn đã khen mình là lạ! Mình thích bạn rồi đấy! :D

‘ Em có nghĩ mình nổi tiếng ngay từ khi thể hiện ca khúc "Cô Tấm ngày nay" không? Hình như lúc đó em còn khá trẻ nhỉ? (Chu Hằng, chuhangthu@yahoo.com )

Ca sĩ Khánh Linh: Bài hát đầu tiên Linh hát chính là ca khúc đó. Và vì thế mới quyết định đi theo con đường chuyên nghiệp. Kể từ đó cho đến giờ đã là 15 năm trong nghề. Mình vẫn luôn tìm kiếm cảm giác của một cô gái "không biết hát" khi 15 tuổi ấy. Vì lúc đó thật trong sáng và trông mình rất ngố. Mình vẫn nhớ cảm giác lần đầu tiên đứng trên sân khấu của CLB “Bạn yêu âm nhạc” để hát ca khúc này. Lúc đó rất run và bỡ ngỡ bởi hơn 1.000 cặp mắt đang nhìn mình - một kẻ không chuyên.

Chị đã thử hát thêm dòng nhạc mới nào chưa ngoài những bài tình cảm, nhẹ nhàng? (Link Chi, Ngọc Hồi, Đống Đa)

Ca sĩ Khánh Linh: Bạn đã nghe album "Ban mai xanh" chưa? Trong đó khá đa dạng về thể loại, bạn có thể biết được Linh là người hát như thế nào. Ngoài ra, bạn có thể tìm nghe những ca khúc như là "Khúc ra chiều" và "Vườn đêm" của Hoàng Anh DJ, tìm đến "Nhật thực 2" của nhạc sỹ Ngọc Đại nữa.

Bạn lưu ý lúc tất cả những cái mà mình giới thiệu với các bạn là lúc mình ở độ tuổi 20. Còn nếu bạn muốn nghe khác nhưng vẫn quen thì nghe "Linh 30 tuổi" hát ở "Giấc mơ mang tên mình" nhé!

Từ bài "Cô tấm ngày nay", nhạc sĩ Ngọc Châu có sáng tác thêm nhiều bài hát nữa cho chị không? :D Dạo này em cũng không thấy anh Ngọc Châu xuất hiện nhiều nữa. (Ngọc Mai, maitron@yahoo.com)

Ca sĩ Khánh Linh: Ngoài ca khúc "Cô Tấm ngày nay", anh Châu đã viết: "Điều không thể mất", "Ban mai xanh", "Thức dậy đi",... trong các album của Linh. Bạn có thể tìm nghe. Anh Châu hiện tại chủ yếu làm về kỹ thuật phòng thu, viết nhạc phim do đó ít xuất hiện hơn. Hứa hẹn năm nay sẽ có một tác phẩm mới cho 1 bộ phim của đạo diễn Trần Lực.

Có bao giờ Linh hối hận vì theo nghiệp ca sĩ chưa? Hồi bé, Linh có ước mơ nào khác không? (Cún xinh, cuncunbietyeu@yahoo.com)

Ca sĩ Khánh Linh: Linh chưa bao giờ hối hận khi theo con đường chuyên nghiệp này. Vì thực sự ngoài ca hát ra, mình cũng không có tài năng về lĩnh vực kinh doanh hay công việc nào khác. Các cụ vẫn nói "Một nghề thì sống, đống nghề thì chết" nên mình sẽ chăm chỉ đi theo con đường này thôi. :D Mình sẽ cố gắng hát nhiều hơn và cố gắng trở thành nhà tổ chức biểu diễn chuyên nghiệp.

Nếu có con gái cũng hát hay như mẹ, liệu sau này Khánh Linh có cho con theo nghiệp của mình không? (Việt Anh, Thanh Xuân, Hà Nội)

Ca sĩ Khánh Linh: Mình mới chỉ có con trai thôi, chưa có con gái. Nên nếu con trai cũng hát hay thì có thể theo nghề ca hát được mà, đâu nhất thiết phải là con gái đâu bạn! ;)

Em nhớ là ngày xưa chị có tham gia phim "Ban mai xanh" và cũng thể hiện bài hát trong phim nữa. Hình như từ sau bộ phim đó em không thấy chị tham gia diễn xuất nữa nhỉ? :( (Như Mai, mainhunguyen@gmail.com, Trúc Bạch)

Ca sĩ Khánh Linh: Em ơi chị chỉ hát thôi, chị chưa bao giờ đóng phim. Chắc em nhầm với ai rồi. :D

Giọng hát của bạn rất trong trẻo. Có phải bạn cũng hay ăn trứng gà giữ giọng không? :D (Bình Trọng, boybg@yahoo.com)

Ca sĩ Khánh Linh: Phải chăng đây là bí kíp mới của bạn? Trứng gà sẽ đem lại cho bạn sự no đủ lúc đói. Mình chỉ hạn chế uống nước đá thôi. Có lẽ mình nên thử bí kíp của bạn xem sao! ;)

Khánh Linh của ngày hôm nay với Khánh Linh của “Cô Tấm ngày nay” có nhiều khác biệt và thay đổi không ạ? (Minh Hằng, hangchicchoehanoi@gmail.com, Phú Thọ)

Ca sĩ Khánh Linh: Trưởng thành là điều khác biệt đầu tiên của Linh. Linh thấy mình cá tính hơn, “đằm” hơn về giọng hát. Bạn có thể nghe 4 album và sẽ nhìn ra sự khác biệt của Linh như thế nào. Và nếu có cơ hội bạn hãy theo dõi những minishow tiếp theo của mình để tìm ra sự khác biệt nhé!

Tùng Dương nói Khánh Linh là bạn thân của anh ấy. Vậy Linh nhận xét như thế nào về người bạn thân Tùng Dương của mình? Mình từng đọc phỏng vấn thấy Linh nói trong sự nghiệp bạn thích đi bộ hơn chạy, điều này có vẻ như sẽ khiến cho sự thăng tiến trong sự nghiệp của bạn chậm hơn những người khác. Điều đó có khiến bạn suy nghĩ không? (Trương Thị Hà, hatruong52@yahoo.com, HN)

Ca sĩ Khánh Linh: So sánh giữa hai dòng nhạc của chúng tôi đã là điều không cần thiết. Tôi thích đi bộ vì chỉ như thế tôi mới cảm nhận được mọi thứ xung quanh mình rõ nét hơn. Đấy là cách lựa chọn làm nghề của tôi. Sự thăng tiến ngoài việc tốc độ, còn cần sự ổn định về phong độ và thẩm mĩ âm nhạc. Những điều tôi cần là kĩ tính trong nghề và cảm giác của tôi khi đứng trên sân khấu, khán giả ứng xử thế nào với ca khúc của tôi chứ tôi không tìm kiếm sự nổi tiếng phù phiếm.

Mình thấy Linh và anh trai dường như làm việc khá độc lập với nhau. Hai an hem bạn có dự định sẽ có một sự kết hợp cùng nhau không? (Cúc Hoa, choang21@yahoo.com, Hà Nội)

Ca sĩ Khánh Linh: Hai anh em tôi làm nghề khác nhau, một là nhạc sỹ, một là ca sỹ, nên tất nhiên mọi thứ khá độc lập. Với những công việc chung thì mình cũng luôn cùng anh trai hợp tác, như là hát ca khúc mới cho bộ phim mới mà anh viết nhạc, rồi những trao đổi về nghề nghiệp nữa. Sẽ có rất nhiều những kinh nghiệm quí giá qua những câu chuyện đó được lưu lại, không chỉ là trò chuyện đơn thuần. Anh em tôi cách nhau khá nhiều tuổi nhưng lại có chung một suy nghĩ đó là lòng yêu nghề một cách cực đoan.

‘ Thần tượng của chị Khánh Linh là ca sĩ nào vậy? Chị có bị ảnh hưởng nhiều từ thần tượng của mình không? (Giang Nguyễn, Nam Định)

Ca sĩ Khánh Linh: Thần tượng của Linh là ca sĩ Vũ Dậu - chính là mẹ của Linh. Từ nhỏ cho đến lớn Linh luôn được nghe mẹ kể về quá trình làm việc của các thành viên trong gia đình, nhất là mẹ. Đặc biệt là cách xử lý tác phẩm và tâm hồn nghệ sĩ mà mẹ truyền lại. Mình tự hào khi được là con của mẹ và là người hâm mộ mẹ tuyệt đối.

Chào chị Linh! Chị hát hay như vậy chắc cũng thu hút nhiều fan nam lắm nhỉ? :D Em cũng là 1 fan nam của chị đấy! (Bình Dương, binhduongnguyen@yahoo.com, Hà Nội)

Ca sĩ Khánh Linh: Chào em! Nghe em nói vậy chị vui lắm. Hy vọng chúng ta sẽ được gặp nhau nhiều hơn trong các show diễn nhỏ của chị. Em nhớ theo dõi trên facebook nhé!

Trong sự nghiệp ca hát, chị thấy giai đoạn nào là đáng nhớ nhất ạ? (Hưng Phạm, Thụy Khuê)

Ca sĩ Khánh Linh: Đó là những năm tháng đầu tiên khi làm nghề. Lúc ấy Linh còn rất trẻ và hát với một tinh thần nhiệt huyết, vui tươi và máu lửa. Bây giờ cũng vẫn như thế nhưng cấp độ gấp đôi.

Ngoài ca hát, bạn có đam mê kinh doanh hay làm gì khác không? Mình thấy có 1 số ca sĩ có xu hướng làm thêm cả kinh doanh nữa :D (Trần Trung, Đà Nẵng)

Ca sĩ Khánh Linh: Thú thật với bạn mình không giỏi lĩnh vực kinh doanh lắm nhưng đời còn dài và còn rất nhiều những chông gai nên ai mà biết được. Nhỡ đâu sau này mình lại làm gì đó thì sao. Nhưng hiện tại thì mình chưa có ý tưởng gì cả. :P

Chị Khánh Linh ơi, sao chị lại cắt tóc ngắn vậy? Em thấy chị để tóc dài rất xinh và dịu dàng :D Chị có tiếc khi cắt tóc ngắn như vậy không? (Vank, vanky@yahoo.com, Hà Nội)

Ca sĩ Khánh Linh: Chị cắt tóc ngắn để thay đổi hình ảnh và cũng thích vì nhìn khá năng động. Nếu tiếc thì chị đã không cắt rồi. Thời đại này rất dễ để có một mái tóc dài mà em nên hiện tại tóc chị lại dài rồi. :))

Chị có thích hình ảnh họa mi mà mọi người đặt cho không? Nếu Mỹ Tâm là "họa mi tóc nâu" thì chị Khánh Linh là họa mi gì nhỉ? :P (Minh xù, Minhminh@yahoo.com)

Ca sĩ Khánh Linh: Đây là hình ảnh rất đẹp và trong sáng. Linh luôn trân trọng hình ảnh này. Vì đó là ấn tượng mà khán giả hình dung về mình đặt cho. Nếu nói về "họa mi" trong làng âm nhạc, có rất nhiều các ca sĩ xứng đáng với biệt danh này. Chị chỉ là "họa mi thuần chủng" thôi! :D

Chị Linh ơi, em hâm mộ chị từ khi chị hát bài "Cô tấm ngày nay" rồi ý. Nếu chị em mình có duyên gặp nhau thì chị sẵn sàng hát lại ca khúc đó cho em nghe chứ ạ? Hihi (Thanh Bình, thanhbinh91@yahoo.com, Hà Nội)

Ca sĩ Khánh Linh: Nếu có duyên, thời gian gần nhất khi chị làm minishow nhỏ, chị sẽ hát ca khúc này. Rất mong em sẽ đến và nghe nhé! Hi hi

Ngoài ca hát không biết chị có niềm đam mê với điện ảnh không ạ? Vì em thấy chị rất xinh :D (Nấm xinh, mushroom99@yahoo.com, TP.HCM)

Ca sĩ Khánh Linh: Chị cũng đam mê với điện ảnh nhưng mình thích xem phim hơn là đóng phim. Vì làm một diễn viên khó lắm, mà chị thì không được đào tạo về chuyên ngành này. Nên chị không đủ tự tin để xâm lấn nhưng vì câu khen của em, chị sẽ nghĩ lại! ;)

Lâu như vậy mới ra album có phải là vì bạn không hứng thú với ca hát nữa? (Bảo Hân, baohanvu@gmail.com, Láng Hạ)

Ca sĩ Khánh Linh: Lâu rồi không ra album không phải là vì mình không hứng thú với ca hát mà vì mình chưa tìm được ý tưởng tốt để làm album mới. Do vậy, đến tận năm nay mới ra được album. Với thời đại của kỹ thuật số, nhạc số lên ngôi, thị trường băng đĩa trở nên khó khăn vì khách hàng chỉ muốn nghe online chứ không giữ thói quen sưu tầm băng đĩa như trước đây nữa nên đó cũng là một trong những lý do khiến mình đắn đo khi làm album này.

‘ Trong sự nghiệp âm nhac, chị cảm thấy hài lòng nhất với điều gì và thất bại nào chị nhớ nhất? (Ngọc Tuyết, ngoctuyet@yahoo.com )

Ca sĩ Khánh Linh: Trong sự nghiệp âm nhạc, Linh nhớ nhất là lúc mình được đọc tên giải Ba của Sao Mai 2003. Đó là một khoảnh khắc mà mình biết con đường tiếp theo của mình còn rất nhiều điều phải làm, không phải chỉ dừng lại ở một giải thưởng như vậy. Rồi đến liveshow "Khánh Linh hát" năm 2008, trong một tiếng rưỡi đồng hồ, chỉ có âm nhạc vang lên, không MC, Linh hát và cống hiến cho khán giả đến những ca khúc cuối cùng. Khi nhìn xuống, khán giả vẫn chưa một ai muốn về. Đó là điều hạnh phúc nhất.

Còn nếu muốn nói về sự thất bại, quả thực Linh cũng đang tìm kiếm xem Linh đã thất bại gì chưa. Nếu có, chỉ là những lúc mà Linh nổi hứng hát dòng nhạc rock. Đó là điều không tưởng, giọng hát này không dành cho Linh.

Những năm tháng tiếp theo sẽ đòi hỏi Linh phải cố gắng nhiều hơn những gì hiện tại đang có vì trong "kho" của Linh, còn nhiều thứ muốn đưa đến cho khán giả lắm. Thiên thời - địa lợi - nhân hòa sẽ là lúc các bạn là người được hưởng lợi!

Xin được chân thành cảm ơn VTV News đã dành cho Linh được trò chuyện với các bạn khán giả! Chúc các bạn một ngày vui vẻ và nhớ khi nghe album mới của Linh thì hãy nghe vào buổi tối. Đặc biệt, nếu thấy trời mưa phải bật ngay để nghe nhé! Bye bye! ;)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước