Trò chuyện trực tuyến với MC Anh Tuấn

VTV ONLINE-Thứ tư, ngày 18/12/2013 14:45 GMT+7

MC Anh Tuấn – một trong những MC được yêu thích nhất của VTV – đã có cuộc trò chuyện trực tuyến với độc giả VTV Online vào 15h hôm nay, 18/12.

Không còn xuất hiện trên truyền hình nhiều nhưng MC Anh Tuấn vẫn là một trong những MC được yêu thích nhất của VTV. Khi nhắc tới thế hệ những người dẫn chương trình nổi tiếng của Đài THVN thì chắc chắn anh là một cái tên không thể không nhắc đến.

‘ MC Anh Tuấn. (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Trong cuộc trò chuyện gần nhất thực hiện tại VTV Online vào năm 2012, nói về việc được nhiều người biết đến và yêu mến, Anh Tuấn từng nói: “Được nhiều người biết đến đối với tôi là một vinh dự. Các cụ thưởng bảo "Thêm bạn bớt thù", tôi cũng mong mình luôn có nhiều người bạn ở khắp mọi nơi. Và cũng phải luôn cảm ơn các khán giả truyền hình đã luôn ủng hộ các chương trình mà tôi thực hiện”.

Và, theo yêu cầu của nhiều độc giả muốn được trò chuyện với Anh Tuấn – để học hỏi những kinh nghiệm của người dẫn chương trình truyền hình, của một nhà sản xuất âm nhạc cũng như nhiều vấn đề khác các bạn quan tâm và muốn trao đổi - VTV Online đã mời anh là nhân vật phỏng vấn trong tháng cuối cùng của năm 2013.

Dưới đây là trọn vẹn nội dung cuộc trò chuyện giữa MC Anh Tuấn với độc giả VTV Online:

‘ MC Anh Tuấn tại VTV Online. (Ảnh: VTV Online)

Dạo này thấy anh ít dẫn chương trình trên VTV. Anh đã ở ẩn rồi ạ? (Nguyễn An Nam, nguyenanam1200@gmail.com, Hà Nội)

BTV Anh Tuấn: Sau một thời gian xuất hiện với nhiều các chương trình trên truyền hình cũng như gắn bó qua nhiều năm như Trò chơi âm nhạc, hiện nay, tôi quay lại làm công tác chuyên môn nhiều hơn, để được sống với những đam mê âm nhạc và thực hiện những chương trình với kinh nghiệm sau 16 năm làm truyền hình.

Mình được biết những năm sau này bạn chuyển sang công việc của một nhà sản xuất âm nhạc, thực hiện thành công nhiều chương trình mời ca sĩ nước ngoài đến Việt Nam. Vậy đây có phải lý do bạn ít xuất hiện trên truyền hình sau này? (Minh Anh)

BTV Anh Tuấn: Trở thành một nhà sản xuất âm nhạc với các show ca nhạc cũng là một mục tiêu mà tôi hướng tới để được mang nhiều sản phẩm nghệ thuật cũng như các nghệ sỹ quốc tế đến với khán giả Việt Nam. Cho dù xuất hiện trên truyền hình với tư cách một MC hay xuất hiện sau cánh gà với tư cách 1 nhà sản xuất thì đối tượng lớn nhất của tôi vẫn là các bạn khán giả yêu mến. Tuy nhiên nếu có những chương trình phù hợp với phong cách của mình thì tôi vẫn sẵn sàng trở lại với màn ảnh nhỏ một cách thường xuyên hơn.

Tôi biết Anh Tuấn là một nhà sản xuất âm nhạc. Làm nhà sản xuất âm nhạc trong một thị trường âm nhạc ở Việt Nam có khó không? (Thanh Vân, vanhadao@gmail.com, Huế)

BTV Anh Tuấn: Mặc dù là nhà sản xuất âm nhạc nhưng tôi hay làm các show ca nhạc nhiều hơn. Trên thực tế, ở lĩnh vực của mình thì làm một nhà sản xuất âm nhạc là rất khó bởi thị trường âm nhạc cũng như thị hiếu của khán giả ở Việt Nam đều chưa định hình một cách rõ nét. Ở mảng âm nhạc Việt Nam với rất nhiều các ca khúc thì hiện nay cũng được phân ra nhiều dòng khác nhau. Với các nghệ sỹ nước ngoài thì khán giả chưa thực sự sẵn sàng để bỏ tiền mua vé cho những show diễn lớn. Do vậy, nhà sản xuất luôn luôn phải tìm cách dung hoà giữa yếu tố kinh tế và yếu tố thị hiếu. Có như vậy mới đảm bảo được sự thành công cho từng chương trình. Tôi hy vọng trong tương lai gần với sự định hướng của một số nhà sản xuất âm nhạc tên tuổi, khán giả Việt Nam sẽ có gu thẩm mỹ âm nhạc một cách rõ nét hơn.

Các chương trình thực tế và tìm kiếm tài năng đang đổ bão trên các kênh truyền hình Việt Nam. Nó tạo ra nhiều "ngôi sao". Cá nhân anh thấy mặt tích cực và tiêu cực của những chương trình này với âm nhạc Việt Nam là gì? (Nguyễn Hải Nga, beforeaff123@aol.com, Sài Gòn)

BTV Anh Tuấn: Cho phép tôi được nói mặt tích cực trước, đó là việc từ cách chương trình này tìm ra nhiều tài năng đích thực, không phải chỉ có những người được giải chúng ta mới nhìn được tài năng của họ mà có rất nhiều các tài năng trong top của các chương trình nhận được sự yêu thích của khán giả và đánh giá cao của giới chuyên môn.

Về mặt tiêu cực, tôi nhận thấy các "ngôi sao nghệ thuật" đang xuất hiện quá nhiều mà đất diễn lại ít. Điều này hoàn toàn có thể dẫn tới việc quá tải số lượng các ca sỹ, nghệ sỹ. Tôi nghĩ chúng ta cần có những quy hoạch cụ thể về đầu ra cho các chương trình, tạo ra những nền tảng tốt sau chương trình để các nghệ sỹ không phải khó nhọc tự phát triển như thực tế hiện nay.

‘ Em thấy anh toàn dẫn các chương trình giải trí, ca nhạc. Vì sao anh lại chọn lĩnh vực này? Anh đã bao giờ nghĩ sẽ thử sức dẫn các chương trình tin tức chưa? (Phương Hà, phuongha@gmail.com )

BTV Anh Tuấn: Thực sự trong những năm làm truyền hình, tôi có đến 11 năm dẫn chương trình chính luận. Đó là chương trình Nối vòng tay lớn vào mỗi tối ngày 31/12 hàng năm. Đây là một chương trình từ thiện có ý nghĩa lớn với sự tham gia của các cấp lãnh đạo Đảng và Nhà nước, sự tham gia của đông đảo người dân khắp mọi miền Tổ quốc. Khi dẫn chương trình này phong cách của tôi cũng phải thay đổi so với các chương trình giải trí, ca nhạc. Tuy nhiên, vì chương trình này chỉ có trong một ngày của năm nên hầu hết thời gian còn lại tôi tham gia làm các chương trình giải trí, ca nhạc. Tôi cũng thích thử sức trong các lĩnh vực mới nhưng phải chọn được lĩnh vực phù hợp và mình làm tốt trong số đó tôi chắc chắn chưa bao giờ nghĩ đến chương trình tin tức.

Anh ơi, năm tới anh có dự án mời ca sĩ nước ngoài nào về Việt Nam diễn không? Em mê chương trình Westlife lắm! (Gà Goooo, hotchickul@yahoo.com, TP.HCM)

BTV Anh Tuấn: Cảm ơn bạn đã ủng hộ cho chương trình Westlife! Hiện nay, tôi đang có ý tưởng về một mô hình mới để có thể mang được nhiều nghệ sỹ quốc tế nổi tiếng đến Việt Nam và khán giả hơn. Trong một ngày gần đây tôi sẽ công bố mô hình này và hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả. Trong danh sách dự định của tôi có một số nghệ sỹ Mỹ và một số ban nhạc Hàn Quốc nổi tiếng.

Một câu hỏi nữa là câu hỏi vui thôi nhưng hy vọng anh trả lời. Ít thấy anh nói về cuộc sống riêng trên báo chí, đấy là do anh muốn giữ sự riêng tư hay muốn mình luôn hấp dẫn trong mắt nữ giới? :D (Nguyễn Hải Nga, beforeaff123@aol.com, Sài Gòn)

BTV Anh Tuấn: Mặc dù là câu hỏi vui nhưng tôi sẽ trả lời một cách rất nghiêm túc. (Cười) Tôi luôn muốn giữ những chuyện riêng tư cho một thế giới riêng của mình chứ không phải là "chiêu" để mình hấp dẫn hơn trong mắt nữ giới. Tuy nhiên, nếu các bạn thấy điều này là hấp dẫn thì tôi cũng xin không phản bác. Trong thế giới riêng của tôi, tôi muốn được sống cho gia đình, bạn bè và chính bản thân tôi. Còn với công việc thì hoàn toàn khác, tôi luôn muốn hướng tới khán giả mong được đến gần hơn với họ cũng như làm được nhiều điều cho khán giả, cho sự nghiệp của mình.

Có bao giờ MC Anh Tuấn thấy mình già chưa? Vì bây giờ đã có rất nhiều MC trẻ trung. (ngocmai340@yahoo.com.vn)

BTV Anh Tuấn: Tất nhiên là tôi chưa bao giờ thấy mình già và tự cho mình cái quyền nghĩ là mình còn rất trẻ. Đùa vậy! nhưng tôi luôn thích giao lưu với các bạn trẻ để thấy được sức sống của các bạn và có thể điều đó cũng ảnh hưởng phần nào đến tính cách của tôi. Trong nghề MC, tôi nghĩ mỗi người đều có một phong cách riêng và phong cách đó sẽ không phụ thuộc vào yếu tố tuổi tác. Chúng ta có thể thấy nhiều MC trên thế giới ở độ tuổi 60, 70 nhưng chương trình riêng của họ vẫn luôn thu hút nhiều khán giả. Tôi thích câu nói "Gừng càng già càng cay", điều đó nói lên tất cả.

‘ Anh chi tiêu tiền nhiều nhất cho sở thích gì? Anh Tuấn có thích hàng hiệu không? (Đặng Hữu Phước, phuocdh56@gmail.com , Tân Bình)

BTV Anh Tuấn: Tôi không quan niệm mình phải dùng hàng hiệu mới là đẹp. Với tôi, yếu tố sử dụng và hợp với mình sẽ quan trọng hơn. Từ năm 16 tuổi khi bắt đầu biết kiếm tiền, tôi đã xác định mục tiêu để dành tiền mua các nhạc cụ và xe phân khối lớn. Đến bây giờ cũng vậy, bên cạnh những phần chi tiêu cho gia đình thì tôi lại dành cho những sở thích riêng của mình và chính những sở thích này giúp tôi có được sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Nhìn ngoài, anh là một người đàn ông thành đạt, nổi tiếng và có người vợ trẻ trung, xinh đẹp. Anh còn mong muốn điều gì nữa không? (Quỳnh Hương)

BTV Anh Tuấn: Khi đã có "hậu phương" vững chắc thì tôi tin rằng bất cứ người đàn ông nào cũng sẽ dồn tâm trí cho sự nghiệp. Tôi chưa cho mình là thành đạt khi còn quá nhiều dự định chưa thực hiện được. Chỉ khi các kế hoạch của tôi có được kết quả tôi mới có thể tự hài lòng một chút để rồi... lại nghĩ kế hoạch tiếp theo.

Nhìn bạn lúc nào cũng như đàn ông độc thân, chưa vợ vậy. Tôi tò mò không biết Anh Tuấn trong vai trò một ông bố thì như thế nào? Đối với 2 con, Tuấn giáo dục theo phương pháp như thế nào, Á đông hay phương Tây? (Đinh Phương Anh, dpa4490@yahoo.com, Quảng Bình)

BTV Anh Tuấn: Quan điểm của tôi đối với con cái là cho chúng tự do phát triển trong khuôn khổ nhất định do mình đặt ra. Ngay từ nhỏ, tôi đã thử bắt chúng học nhạc nhưng nhận thấy các con tôi không có nhiều đam mê, mặc dù có rất nhiều năng khiếu. Đến gần đây, không hiểu vì sao cậu con trai lớn của tôi lại tự đòi quay lại với âm nhạc và thích chơi đúng nhạc cụ, sở trường của bố. Đó là guitar bass. Tôi luôn ủng hộ ý định của các con nhưng cũng hướng chúng đến những định hướng tương lai chắc chắn. Là một gia đình Hà Nội nên tôi luôn dạy con chữ Lễ và biết tôn trọng, quan tâm đến những người xung quanh đúng như những gì bố mẹ tôi đã từng dạy tôi.

Chả bao giờ thấy anh Tuấn béo lên tí nào nhỉ, sao bao nhiêu năm vẫn thế? Anh giữ dáng giỏi vậy? :P (Ngọc Linh, Khương Thượng)

BTV Anh Tuấn: Cấu hình của tôi là mặc định gầy nên muốn béo cũng chẳng được chứ chẳng có bí quyết gì đâu bạn ạ. :))

Hỏi thật anh Anh Tuấn nhé, nhìn âm nhạc Việt Nam lúc này anh có thất vọng hay bị mất phương hướng không? (Quế, nguyentzque2199@gmail.com, Huế)

BTV Anh Tuấn: Chúng ta nên nhìn nhận một cách công bằng nhất. Bên cạnh những sự cố thảm họa âm nhạc như báo chí thời gian gần đây hay đưa thì chúng ta vẫn có một thế hệ trẻ đầy nhiệt huyết và sáng tạo. Họ cho ra đời các tác phẩm nghệ thuật được công chúng đón nhận. Họ thể hiện cái mới và hiện đại trong âm nhạc. Tuy nhiên, họ rất cần những nhà quản lý vĩ mô có những định hướng về phát triển âm nhạc tại Việt Nam. Chúng ta cũng phải kể đến những nhạc sỹ, ca sỹ đã thành danh và họ vẫn đang tiếp tục cống hiến cho khán giả trong nhiều năm. Quay lại những trào lưu sáng tác và biểu diễn mà chúng ta vẫn quen với cụm từ "thảm hoạ", tôi cho rằng họ cần có sự tôn trọng nghệ thuật cũng như khán giả, họ không thể chỉ đáp ứng nhu cầu của số lượng khán gỉa nhỏ mà bỏ quên đi những giá trị nghệ thuật trong từng tác phẩm.

Anh đi rất nhiều nơi trong năm. Năm vừa rồi có chuyến đi nào đặc biệt không? Anh nên thường xuyên xuất hiện trên tivi hơn, không thì khán giả sẽ nhớ anh (một fan hâm mộ của anh) (Khánh, TP HCM)

BTV Anh Tuấn: Cảm ơn bạn đã dành tình cảm cho tôi! Năm vừa qua là một năm khá bận của tôi với những công việc tại Đài THVN cũng như những dự án cá nhân. Do vậy, tôi không có nhiều thời gian để đi đây đi đó như những năm trước. Tôi cũng hy vọng mình sẽ tìm được chương trình đúng với phong cách để quay trở lại với khán giả truyền hình trong thời gian tới.

Có người nói Anh Tuấn là người thông minh, làm nghề tỉnh táo. Có người lại nói nhìn Anh Tuấn có vẻ công tử bột... Vậy tự nhìn nhận mình - ở 2 phương diện công việc và cuộc sống, Anh Tuấn thấy mình là người như thế nào? (Kalz Nguyễn Thư, cathunguyen@aol.com )

BTV Anh Tuấn: Trong nghệ thuât, tôi là con người bay bổng và nhiều ý tưởng nhưng trong công việc của một MC hay một nhà sản xuất thì lại không hoàn toàn cho phép điều này. Trong công việc tôi là người khá cầu toàn với các chi tiết, một chương trình do tôi tổ chức phải có yếu tố nội dung rõ ràng và các khâu tổ chức phải thật chính xác ngay từ khi còn là ý tưởng. Với công việc của 1 MC, tôi cho phép mình linh hoạt hơn, không cứng nhắc nhưng phải bám được theo kịch bản mà đạo diễn và ê-kíp đã đề ra. Ra ngoài đời, tôi thích mình sống thật thoải mái và chưa bao giờ là một anh chàng công tử bột. Tôi có thể làm bất cứ việc gì khi đến tay từ các việc sửa chữa hay đi chợ làm cơm... Với bạn bè, tôi luôn tôn trọng tình cảm và muốn có càng nhiều bạn càng tốt.

‘ Chung kết Next Top năm ngoái anh dẫn chương trình, năm nay anh có dẫn nữa không? Anh thấy Tyra Bank ở ngoài như thế nào? (Yen Hoa, Yhoaha888@yahoo.com )

BTV Anh Tuấn: Ngày mai tôi sẽ bay vào Sài Gòn để chuẩn bị cho VietNam's Next Top Model mùa thứ 4. Năm trước tôi đã có cơ hội được gặp Tyra Bank. Quả thực trước khi gặp tôi cũng đã xem Next Top Model của Mỹ vài mùa cũng như biết đển Tyra Bank với tư cách người mẫu nổi tiếng thế giới. Nhưng khi gặp ở ngoài đời, Tyra Bank là một người khá giản dị, thoải mái, làm việc rất chuyên nghiệp thể hiện qua việc hiểu rõ các thí sinh của VN's Next Top Model trong vai trò giám khảo khách mời.

Các thí sinh Cầu vồng có vẻ rất sợ anh trong vị trí giám khảo. Anh có vẻ rất nghiêm khắc nhỉ? (Hà Anh)

BTV Anh Tuấn: Để tìm ra một người xứng đáng trong bất cứ công việc thì mình phải "thử lửa" họ. Ở đây không phải là "làm khó" thí sinh mà thử thách họ với những đối đầu khá khó khăn khi dẫn chương trình. Ở vị trí của Ban giám khảo, tôi luôn nhận xét một cách công bằng nhất cái được và chưa được của từng thí sinh, nhưng đó cũng chỉ là quan điểm của cá nhân tôi - người anh đi trước họ và từ đó tôi cũng muốn họ nhìn được những điểm yếu của mình để có thể hoàn thiện tốt hơn trong vai trò của 1 MC. Sau mỗi chương trình tôi lại xoá nhoà "nỗi sợ" cuả họ bằng sự quan tâm và nói chuyện với họ một cách thoải mái nhất. Qua nhiều năm với chương trình Cầu Vồng, Facebook của tôi cũng đã có thêm nhiều bạn mới và lúc này, họ không còn là những thí sinh nữa mà chúng tôi là những người bạn - những người đồng nghiệp.

Anh Tuấn đang đeo đồng hồ của hãng nào thế ạ? (Ngô Thuý Anh, Hà Nội)

BTV Anh Tuấn: Tôi là người rất thích đồng hồ nhưng điều kiện thì chỉ cho mình được chơi những đồng hồ bình thường. Tôi chỉ có duy nhất 1 chiếc đồng hồ đeo thường ngày tương đối khá mang nhãn hiệu Breitling.

Anh dẫn Bài hát Việt nhiều năm, anh thấy các tác giả trẻ của mình như thế nào? Tiếp xúc với các bạn ấy nhiều anh thấy họ có thể mang đến một tương lai tươi sáng cho nhạc Việt của mình không? (Ninh Huyền, Manv6868@gmail.com, Hải Phòng)

BTV Anh Tuấn: Như tôi đã trả lời trong một câu hỏi phía trên, tôi thấy sức sáng tạo của các tác giả trẻ trong Bài hát Việt hoàn toàn cho ta sự tự tin về một tương lai tươi sáng cho nhạc Việt. Họ mang đến cho khán giả muôn màu sắc và các góc nhìn về các vấn đề trong cuộc sống. Những nội dung này còn được kết hợp với phong cách âm nhạc đầy thú vị, tạo nên những sản phẩm âm nhạc đích thực nói lên được tiếng nói của giới trẻ bây giờ.

Người ta nói chọn Anh Tuấn dẫn chương trình là một lựa chọn an toàn cho chương trình, như một sự bảo chứng. Với anh đây có phải một lời khen? (Tạ Duy Anh, Tduyanh@gmail.com)

BTV Anh Tuấn: Tôi không nghĩ đây hẳn là một lời khen, một sự an toàn khi làm chương trình là cần thiết nhưng những yếu tố bất ngờ cũng sẽ tạo nên sự thú vị cho chương trình. Tôi rất mong muốn tìm được một chương trình cho phép mình được dẫn một cách thoải mái nhất, có như vậy tôi mới có thể vượt qua yếu tố an toàn để đến gần hơn với khán giả.

Làm nhà tổ chức các chương trình ca nhạc, những điều khiến anh đau đầu nhất bây giờ là gì - trong tình trạng âm nhạc của mình như hiện nay? (Trần Thị Lý, lyofu2@gmailcom, TP.HCM)

BTV Anh Tuấn: Điều đau đầu nhất là làm sao vừa có chương trình có tính nghệ thuật cao nhưng vẫn đúng thị hiếu của khán giả để được thành công về tài chính. Có rất nhiều khán giả dám bỏ vài triệu để mua vé đi xem các chương trình chỉ vì ở đó có các ca sỹ nổi tiếng mà họ yêu mến. Câu hỏi đặt ra cho các nhà sản xuất chương trình là: "Cứ đưa thật nhiều ca sỹ nổi tiếng lên hát thì chương trình mình sẽ hot và bán hết vé? Điều này có hoàn toàn đúng khi bỏ qua tất cả các yếu tố nghệ thuật và nội dung của chương trình?". Mặc dù vậy trong thời gian gần đây tôi thấy có nhiều chương trình nghệ thuật với nội dung dàn dựng tốt đã thu hút được những khán giả như liveshow của Đỗ Bảo vừa qua. Đây là một tín hiệu tốt cho những nhà sản xuất chương trình như chúng tôi.

Anh đi du lịch nhiều nơi rồi, cũng đi phượt cả trong nước nữa, công bằng mà nói anh thấy phong cảnh của VN ra sao? Em thấy phong cảnh nước ngoài đẹp hơn mình nhiều. Em với bạn em đang tranh luận về việc này. Anh làm trọng tài đi. (Kiều Như Hạ, Knhafunny@gmail.com)

BTV Anh Tuấn: Tôi nghĩ hai bạn phải cùng nhau định nghĩa xem như thế nào là đẹp trước khi nhận xét về môt địa danh. Là người đi nhiều thì tôi thấy ở đâu cũng có những cái đẹp riêng, có những thành phố ở nước ngoài được mọi người nhìn nhận rất đẹp về kiến trúc nhưng cũng có những nơi ở Việt Nam lại được nhìn nhận về phong cảnh. Bên cạnh đó, nét văn hoá của mỗi nước cũng thể hiện những vẻ đẹp rất riêng. Có lẽ chính vì vậy mà người châu Á thì thích sang du lịch châu Âu và người châu Âu thì thích sang du lịch châu Á. Do vậy nếu cho tôi làm trọng tài thì anh sẽ xử hoà cho cả hai bạn. ^^

Em có đọc một bài viết, họ nói phụ nữ là "đồ trang sức của đàn ông". Anh có Tuấn có nghĩ như thế không và người phụ nữ có vai trò như thế nào trong cuộc sống của anh? Mong anh trả lời cực kỳ ạ ^^. (Mai Thanh Vân, vanngo25@gmail.com, Hà Nội)

BTV Anh Tuấn: Tôi không đồng ý với quan điểm này. Trong một xã hội hiện đại thì nam giới và nữ giới đều bổ trợ cho nhau cả trong công việc lẫn cuộc sống. Có lẽ khái niệm này sẽ chỉ đúng với một số nhóm người nhất định. Đối với tôi, người phụ nữ bên mình luôn là chỗ dựa về tinh thần tốt nhất, người phụ nữ trong công việc luôn giúp mình có được những góc nhìn khác nhau, không phải lúc nào sự mạnh mẽ của đàn ông cũng là yếu tố làm nên thành công.

Khá ít thấy anh MC Anh Tuấn xuất hiện trong các chương trình của miền Nam? Có phải anh đã bỏ qua một thị trường tiềm năng hay không? (Hùng Thuận, TP HCM)

BTV Anh Tuấn: Khác với các nước phương Tây, khi các MC tạo ra chương trình cho chính mình thì ở Việt Nam, các MC là sự lựa chọn của nhà tổ chức chương trình hay thậm chí là các đơn vị tài trợ. Do vậy, các MC hoàn toàn không có quyền quyết định sẽ dẫn chương trình nào. Đối với các chương trình của miền Nam, có lẽ các nhà tổ chức cũng muốn chọn các MC có giọng miền Nam để gần gũi với các khán giả hơn.

Anh Tuấn ơi, anh cứ trẻ mãi thế hic? Bí quyết gì thế ạ? (Minh Khánh)

BTV Anh Tuấn: Có lẽ việc trẻ cũng là do may mắn được Trời cho, nhưng tôi nghĩ khi mình sống thoải mái, vui vẻ và biết loại bỏ những stress trong công việc thì bạn sẽ có được sự tươi mới trên khuôn mặt. Thú thật tôi chưa bao giờ biết dùng mỹ phẩm trong cuộc sống cũng như khi lên hình. Tôi chỉ dùng duy nhất một loại sữa rửa mặt và loại đó rất ít tiền.

Anh thích xe phân khối lớn, như thế có thể hiểu là anh mê tốc độ không? (Vân Anh )

BTV Anh Tuấn: Thú chơi xe phân khối lớn thực sự ra là sở thích chế ngự một cỗ máy lớn, nó như con ngựa bất kham cần sự uyển chuyển trong điều khiển, đặc biệt đối với các cung đường Việt Nam. Còn nói về tốc độ thì cũng như một sự bùng nổ trong tôi. Sau những công việc khó khăn thì tốc độ như giải toả được phần nào sự căng thẳng của tôi. Đã có lần tôi thử lên tới tốc độ 230 km/h để thấy được cảm giác thực của chiếc xe, tuy nhiên yếu tố an toàn vẫn phải đặt lên hàng đầu (tôi chạy trong một sân bay cũ, không phải đường có giao thông và người dân qua lại).

2013 là một năm khó khăn với nhiều người, nhất là những người hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc. Với anh năm 2013 thế nào? Cả về đời sống riêng lẫn công việc. (Trần Hoàng Anh)

BTV Anh Tuấn: Cũng với tình trạng chung năm 2013 với tôi được gọi là "chậm" chứ không phải thực sự khó khăn. Trong những công việc riêng thì điều cần nhất lúc này là giữ được sự ổn định. Năm 2013 tôi cũng đã hoàn thành tất cả công việc của Đài THVN cũng như các chương trình riêng với nghệ sỹ Việt Nam và quốc tế. Trong cuộc sống năm 2013 là một năm bình ổn với tôi, có "hậu phương" vững chắc cho tôi cơ hội để tập trung vào công việc nhiều hơn. Từ đó có một sự thoải mái nhất định để tính tới những kế hoạch cho năm 2014.

Cũng đã đến lúc tôi phải nói lời chia tay với tất cả các bạn, xin được cảm ơn những tình cảm các bạn đã dành cho tôi trong nhiều năm qua cũng như đã gửi câu hỏi cho buổi giao lưu trực tuyền ngày hôm nay. Vì thời gian có hạn tôi chưa thể trả lời hết các câu hỏi của các bạn, xin hẹn gặp lại trong một ngày gần đây . Hoặc các bạn có thể liên lạc với tôi qua các mạng xã hội như Facebook, Twitter... hay số điện thoại 09........ (^^)

Xin được cảm ơn VTV.VN đã cho tôi cơ hội được trò chuyện trực tiếp với các bạn khán giả từ khắp mọi miền Tổ quốc. Xin chúc các bạn có một Giáng sinh bên những người thân của mình thật ấm áp, vui vẻ. Chúc các bạn một năm mới 2014 ngập tràn hạnh phúc và thành công.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước