Trò chuyện trực tuyến với Top 3 Vietnam Idol Đông Hùng

VTV ONLINE-Thứ hai, ngày 19/05/2014 14:52 GMT+7

Đông Hùng đang trò chuyện trực tuyến với độc giả VTV Online từ thành phố Hồ Chí Minh.

Vào 15h ngày 20/6, Top 3 của cuộc thi Vietnam Idol 2014 Đông Hùng đã có cuộc trò chuyện trực tuyến với độc giả của VTV Online.

Nhắc tới Vietnam Idol 2014 thì một cái tên không thể không nhắc đến chính là Đông Hùng – một trong những giọng hát được đánh giá xuất sắc nhất cuộc thi. Đông Hùng cũng là gương mặt nhận được rất nhiều đánh giá tốt của 3 thành viên BGK về khả năng chuyên môn cũng như phiếu bình chọn cao từ khán giả trong suốt cuộc thi diễn ra.

Mặc dù không đi được đến đêm Chung kết như nhiều người kỳ vọng, tuy nhiên, Đông Hùng đã có được một dấu ấn đẹp không phải thí sinh nào cũng làm được khi đến với Vietnam Idol. Vì thế, ngay cả khi nam ca sĩ này dừng chân tại Top 3, khán giả vẫn dành cho anh rất nhiều tình cảm.

Đông Hùng đã từng chia sẻ: “Tham gia cuộc thi Idol là một bước đi rất lớn đối với Đông Hùng. Và cái mà Hùng có được nó còn cao quý hơn danh hiệu Thần tượng Âm nhạc Việt Nam rất nhiều. Đó là sự yêu quý của tất cả mọi người dành cho Hùng”.

15h ngày 20/6 Đông Hùng đã có cuộc trò chuyện với độc giả VTV Online. Dưới đây là nội dung cuộc trò chuyện với Đông Hùng:

Chào Đông Hùng, mình là khán giả đã theo dõi ĐH từ cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn cho đến bây giờ, và mình rất bất ngờ trước sự trưởng thành, chín chắn trong suy nghĩ cũng như hoạt động nghề nghiệp như bây giờ của ĐH. Mình cũng rất bất ngờ khi ĐH quyết định Nam tiến, tại sao ĐH ko chọn Hà Nội mà lại là tp Hồ Chí Minh để bắt đầu gây dựng sự nghiệp của bản thân? Mình cũng có biết chút chút là ĐH chơi rất thân với backround studio :)) Sản phẩm của ĐH sẽ thực hiện ở đó chứ? Cuối cùng, chúc ĐH luôn thành công. (Mỹ Hương, buihuongclc@gmail.com, Hà Nội)

Ca sĩ Đông Hùng: Đầu tiên, xin được gửi lời chào và lời chúc sức khỏe tới các độc giả của VTV.vn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi giao lưu cho Đông Hùng buổi chiều hôm nay. Trời hôm nay mưa nhưng Hùng đang rất phấn chấn với sự quan tâm của các bạn.

Hùng chơi rất chân Background là đúng rồi và Hùng đã có một sản phẩm với nhóm. Vì thế, hãy thử chờ đợi thêm một thời gian nữa để đón chào sản phẩm mới của Hùng với một ê kíp mới nhé. Chúc bạn cũng luôn thành công như lời bạn chúc mình ^^.


Hi em, anh là fan hâm mộ của Hùng. Anh đã nghe em hát rất nhiều và trên cả truyền hình nữa, dĩ nhiên cuộc thi Idol nữa. Anh cũng có câu hỏi cho em. Khi nào em hát ở Saigon nhớ chó anh hay nhé. Anh sẽ bỏ thời gian đi nghe em hát. Nói tóm lại là em nhớ post trên face để thông báo cho mọi nguwoif và anh nhé. Cám ơn em. Chúc em ngày càng hát hay và thành công! Thân. (AngusMcColl, chinguyen0818@gmail.com, 82 Tran Huy Lieu, P15, Quan Phu Nhuan, Tp HCMC)

Ca sĩ Đông Hùng: Anh thân mến, em giờ đang hoạt động ở TP Hồ Chí Minh anh ạ. Lịch diễn em cũng thường đăng lên Facebook và Fanpage. Em rất vui nếu anh tham gia và ủng hộ các đêm nhạc của em. Em rất vui và hẹn gặp chào anh sau các đêm diễn nhé.

Trong chuyện tình cảm với Phương Linh, ai cũng biết là Phương Linh chủ động tỏ tình với em trước, chị chỉ muốn hỏi là nếu PL không chủ động thì em có chủ động tỏ tình với Phương Linh ngày trong cuộc thi VN Idol không? (không sợ PL đâu, trả lời thành thật nhé :))

Mỗi khi lên hình thì chị thấy PL khá là đanh đá, cô ấy nói rằng em rất hiền tính,vậy ngoài đời em có hay bị PL bắt nạt không và mỗi khi có điều gì đó bất đồng thì ai là người xuống nước trước? (Lai Trang, tranglp2004@yahoo.com, 30 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội)

Ca sĩ Đông Hùng: Trong chuyện tình cảm, nếu Phương Linh không phải người chủ động thì Hùng cũng không chủ động đâu. Theo suy nghĩ của Hùng, điều gì đến sẽ phải đến thôi nên chuyện tình cảm diễn tiến thế nào hãy để tự nhiên thôi bạn ạ.

Ngoài đời, Phương Linh và Đông Hùng thỉnh thoảng mới có những tranh luận khi có mâu thuẫn. Chúng mình cùng tìm ra hướng giải quyết tốt nhất, còn nếu mâu thuẫn không xử lí được thì Hùng sẽ 'xuống nước' trước để làm dịu tình hình đã bạn ạ.

Em là fan của anh ý từ Sao Mai điểm hẹn ạ.cảm ơn VTV online cho em cơ hội này ạ.nhưng thay vì câu hỏi,em chỉ muốn nói với anh Hùng rằng :"anh ơi.fan luôn ủng hộ anh.em rất thích giọng hát tự nhiên của anh,đặc biệt nụ cười tỏa nắng ý ạ.hãy cứ hát hay và cười như vậy anh nhá.fighting ^_^" (Vũ Thị Hương, huongvuthihy@gmail.com, Khoái Châu - Hưng Yên)

Ca sĩ Đông Hùng: Anh cảm ơn rất nhiều. Anh sẽ cố gắng rèn luyện giọng hát của mình hay hơn nữa, còn nụ cười thì chắc giữ nguyên em nhỉ. Anh cũng yêu nụ cười của anh lắm, hà hà.

Em nghe nói anh và chị Phương Linh sắp ra một đĩa CD chung của cả hai. Vậy anh có thể nói rõ và cụ thể hơn về sản phẩm âm nhạc chung này được không ạ? Anh có thể chia sẻ thêm những dự án âm nhạc sắp tới của anh là gì? (Võ Thị Phương Thảo, phuongthao9008@gmail.com, Đà Nẵng)

Ca sĩ Đông Hùng: Lúc này thì anh chưa thể bật mí được vì hai anh chị đang đau đầu để chọn bài đây em ơi. Nhưng anh chắc chắn là sẽ có cả MV cho bài hát này nữa. Còn dự án riêng thì anh vẫn đang hoàn thiện em ạ. Mọi người giục anh và chị Linh nhiều nên anh cũng ngại quá (!)

Sao Mai Điểm hẹn và Vietnam Idol đều là cuộc thi tìm kiếm tài năng và cả hai chương trình Hùng đều đã tham gia. Vậy với con đường âm nhạc của Hùng, vị trí hai cuộc thi này như thế nào? (Anh Minh, minhnguyen211@gmail.com, Hà Nội)

Ca sĩ Đông Hùng: Sao mai Điểm hẹn cho Hùng thấy đam mê âm nhạc trong mình rất lớn, còn Vietnam Idol giúp Hùng thấy để thành công thì phải quyết tâm và cố gắng hết sức. Mỗi cuộc thi đều có những tính chất khác nhau nên không thể so sánh được đâu. Hùng yêu các bạn cùng thi với mình như những người thân trong gia đình và đó cũng là một tài sản rất đáng giá mà Hùng đang có.

‘ Mình đã được nghe về câu chuyện gia đình bạn trên sóng truyền hình. Đó không phải chuyện vui nhưng người ta nói trong những cái không may lại có những cái tốt. Nếu nhìn theo cách tích cực từ câu chuyện đó thì bạn nghĩ cái tốt của nó là gì? (Đỗ Thế Anh, TP.Quy Nhơn)

Ca sĩ Đông Hùng: Hùng không muốn nhắc đến những chuyện buồn đã qua, nhưng điều đầu tiên mà chắc chắn bạn cũng đồng ý với Hùng là, trải qua những va vấp chúng ta sẽ trưởng thành hơn, biết quý trọng những người xung quanh mình và đồng tiền mình kiếm ra nữa.

Anh thấy câu nói Sao Mai Điểm hẹn giúp Đông Hùng làm quen với khán giả nhưng tỏa sáng thì là Vietnam Idol có đúng không? (Mỹ Anh Trần, Quận 5, HCM)

Ca sĩ Đông Hùng: Mỗi cuộc thi với anh đều có những giá trị riêng mà nếu chúng ta trân trọng mỗi trải nghiệm thì tự chúng ta sẽ thấy mình 'tỏa sáng' như thế nào.

Em có một câu hỏi hơi riêng tư một tí nhưng anh Hùng cố gắng trả lời cho em nha. Đó là điều gì ở chị Linh hấp dẫn anh nhất? (Meo con mít ướt, Nơ Trang Long, Saigon)

Ca sĩ Đông Hùng: Nếu anh chỉ ra được một điều hấp dẫn của chị Linh thì e là không đủ đâu, vì mỗi người mà chúng ta thân thiết đều có những điều đáng yêu tổng hòa lại mà chính chúng ta không lí giải được em ạ.

A ơi, bao giờ a ra single hoàng hôn tháng 8 ạ, mà dự án chung của a vs c Linh bao giờ phát hành ak? Hóng quá đi thôi. Với e muốn hỏi ngoài lề tẹo : Anh đã về ra mắt nhà chị Phương Linh chưa ạ? (Phùng Thị Thêm, Ptthemmtbk54@gmail.com, Hà Nội - Việt Nam)

Ca sĩ Đông Hùng: Trong vòng 2 tháng nữa, sản phẩm chung của 2 anh chị sẽ ra mắt. Anh chưa đến nhà chị Phương Linh nhưng đã nói chuyện điện thoại với 2 bác rồi em ạ.

Chào Hùng. Mình rất hâm mộ bạn, cái đêm bạn dừng chân ở Top 3 mình ko ngủ đc, buồn mà thấy hụt hẵng lắm, dù đã nhắn tn cho bạn rất nhiều. Lần gần đây được gặp bạn ở buổi họp Fan ở Hà Nội mình vui lắm. Bạn hát live nghe hay hơn ở trên tivi. Rất mong Hùng sẽ ra Hà Nội nhiều để nghe bạn hát, thấy bạn hát tôi vui lắm, ở bạn có cái gì đó nhiệt huyết, rất yêu đời, tôi ko hiểu sao với những gì bạn đã chia sẻ về gia đình mà bạn lại nghị lực đến thế, tuy hơn tuổi bạn nhưng có lẽ tôi ko làm đc như bạn đâu. (Nguyễn Thị Thanh Thủy, thuy.leggy@gmail.com, cầu giấy hà nội)

Ca sĩ Đông Hùng: Cảm ơn bạn. Hùng nghĩ chúng ta lạc quan chính là cách để bản thân mình thoải mái và đối mặt tốt nhất với những khó khăn. Hùng cảm ơn bạn vì một điều gì đó từ mình đã tạo cho bạn niềm vui trong cuộc sống hay công việc. Chỉ cần lạc quan, bạn sẽ nhìn cuộc đời đáng yêu và đáng sống lắm bạn ạ.

Sau 2 cuộc thi SMĐH và Vietnam Idol, Hùng có nghĩ mình không có duyên với giải thưởng cao nhất không? (Qúy Ly, Hà Nội)

Ca sĩ Đông Hùng: Bạn có nghĩ rằng trong cuộc sống, khi chúng ta quyết tâm đi đến đích thì những gì chúng ta có trong tay mới quan trọng hơn là giải thưởng không?. Hùng nghĩ rằng, thứ chúng ta cảm nhận bằng nhận thức, suy nghĩ sau mỗi trải nghiệm thành công hay thất bại mới là giá trị nhất.

Nhiều ý kiến cho rằng việc bạn và Phương Linh công khai tình cảm khi đang thi Vietnam Idol như một cách để nổi tiếng hơn trong cuộc thi và gây sự chú ý. Bạn nghĩ thế nào về điều này? (Mai Linh, mailinhtran@yahoo.com)

Ca sĩ Đông Hùng: Mình sống tự nhiên trong cả công việc và cuộc sống nên chuyện tình cảm mọi người biết hay không biết với mình đều giống nhau thôi bạn ah. Chúng mình không công khai hay che giấu gì cả. Các bạn sẽ thấy rằng những hình ảnh chúng mình trên báo đều tự nhiên chứ đâu có chuẩn bị gì đúng không? Bước ra một cuộc thi lớn, cả 2 chúng minh đều hiểu phải đi lên bằng thực lực chứ khong đeo bám vào một chuyện bên lề để mọi người quan tâm.

‘ Trải qua cuộc sống khá khó khăn, giờ Đông Hùng đã có cơ hội tỏa sáng và bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình. Theo bạn, khoảng thời gian đó theo bạn đã giúp ích được gì cho Đông Hùng ngày hôm nay? (Hoàng Quân, Tây Hồ, Hà Nội)

Ca sĩ Đông Hùng: Mỗi ngày nếu chúng ta sống, biết quan sát những câu chuyện khác nhau trong cuộc sống thì chúng ta sẽ có những bài học cho riêng mình để sống hoàn thiện hơn bạn ah. Sống trong khó khăn hay sung sướng, hạnh phúc đều có những vấn đề xảy ra bất ngờ mà. Với riêng Hùng, khó khăn thì mình phải đối diện và cố gắng vượt qua, vì thực sự, chúng ta nên tự giải quyết những vấn đề của chính mình trước khi nghĩ đến điều đó mang lại cho mình cái gì.

Có thể nói sau cuộc thi VNI anh đã gặt hái được khá nhiều thành công, được nhiều người biết đến cũng như là yêu thích giọng hát của minh,và hơn nữa là đã tìm được một nửa kia thoát kiếp FA như anh đã từng chia sẻ. Vậy nếu buộc phải chọn lựa giữa "TÌNH YÊU" và "SỰ NGHIỆP" anh sẽ chọn ntn và sự lựa chọn đó có khiến anh tiếc nuối không ? (p/s: nếu câu hỏi khiến anh khó trả lời cho em xin lỗi trước nhé!!!) (Trần Thị Thúy Liễu, thuylieutran97@yahoo.com.vn, 36 Đặng Dung - Tp Huế)

Ca sĩ Đông Hùng: Trong cuộc sống, chúng ta phải điều chỉnh bản thân với rất nhiều vấn đề. Không chỉ có tình yêu, sự nghiệp mà còn là gia đình và bản thân nữa. Một người thành công là người biết cân bằng chứ không phải ưu tiên cái gì hơn cái gì theo hướng tuyệt đối. Mỗi giai đoạn trong cuộc sống, chúng ta sẽ có những lựa chọn riêng nhưng không thể bỏ bất cứ điều gì thân thuộc hay quan trọng với chính minh.

Cho em hỏi anh Hùng là anh cảm nhận như thế nào về giọng hát, phong cách, lối sống, độ hot, trình độ chuyên môn của nữ giám khảo Mỹ Tâm ! (Hứa Vĩ Văn, hackerprone2007@gmail.com)

Ca sĩ Đông Hùng: Em muốn anh nói thật hay nói dối? Thôi anh nói thật luôn nhé, anh yêu mến chị Mỹ Tâm vì tất cả những gì thuộc về chị ấy. Mà khi em yêu rồi, thì tâm trí của em khó nhận định lắm, vì trái tim đã điều khiển hết mất rồi, hihi.

Câu hỏi riêng tư xíu, tại nhiều bạn hỏi về dự án âm nhạc quá rồi. trả lời mình nhé. Phương Linh đã gặp bố mẹ bạn chưa? 2 bạn có ủng hộ chuyện tình cảm 2 bạn không? Hùng ra Hà Nội nhiều vậy đã có thời gian ghé qua nhà Phương Linh chưa vậy? (Lưu Thương, Conmuatinhyeu_lanh@yahoo.com, Hà Nội)

Ca sĩ Đông Hùng: Hùng chưa có điều kiện gặp gỡ bố mẹ Phương Linh nhưng hai bác đã nói chuyện với mình rồi bạn ah. Còn chuyện ủng hộ hay không thì các bạn sẽ đón đợi 'đứa con' đầu lòng của chúng mình trong 2 tháng nữa nhé. Hihi. Nói vui vậy thôi, hai bác rất quan tâm đến chúng mình và luôn chúng mình phải chú tâm cho sự nghiệp.

Chào bạn Đông Hùng, mình có câu hỏi muốn hỏi bạn: Sau khi chương trình Vietnam Idol kết thúc bạn còn liên lạc với các thí sinh trong trình không? Bạn có ý tưởng sẽ ra một sản phẩm cùng top 3 của chương trình không? Mình thấy bạn rất thương em trai, vậy bạn có hướng cho em trai theo nghệ thuật không? Cám ơn bạn. :)) (Nguyễn Thị Xim, ximnguyen692@gmail.com, Hà Nội)

Ca sĩ Đông Hùng: Hùng vẫn giữ với các anh chị thân thiết từ Vietnam Idol. Hùng thực sự mong sẽ có sản phẩm chung làm kỉ niệm với các mọi người trong ngôi nhà chung. Điều đó thật sự có ý nghĩa khi mỗi người giờ đây sẽ có sự nghiệp riêng, và cả bận rộn nữa.

Em trai Hùng còn nhỏ lắm, Hùng chỉ muốn ngắm nhìn em vui chơi và học tập thật tốt đã. Còn khả năng của em tới đâu, thì hãy để em tự quyết định mà Hùng chỉ tư vấn thôi.

Em rất thích nghe những bài hát của anh song ca với chị Phương Linh đặc biệt là bài Where did we go wrong. Anh chị có thể ra mắt 1 album bài hát song ca của anh chị cho fan được không ạ? :-P (hồng tiff, pinkcoi_ls@yhaoo.com.vn)

Ca sĩ Đông Hùng: Một album song ca thì quả thật là sẽ phải hơi lâu đấy, thế nên bạn cùng Hùng chờ đợi 2 tháng nữa nhé. Một bản song ca đầy ăn ý của Hùng và Linh sẽ ra mắt. Nói thực, hát song ca với Linh cho Hùng cảm giác rất đặc biệt nên chắc chắn dù là thu hay ở trên sân khấu, cả Linh và Hùng sẽ rất hết mình, không chỉ là Where did you go wrong đâu.

Bao giờ bạn sẽ phát hành single đầu tay? Trong thế giới showbiz hiện nay, có rất nhiều các ca sĩ đang và sẽ nổi lên, vậy dự định của bạn là gì để có thể khẳng định được tên tuổi của mình? Cuối cùng, xin được chúc bạn gặt hái được nhiều thánh công và mong rằng sẽ được thường xuyên nhìn thấy bạn trên các show ca nhạc cũng như các show truyền hình thực tế. Fighting \\m// (Lê Thanh Thuỷ Linh, linhltt@gmail.com, 91 Nguyễn Chí Thanh Hà Nội)

Ca sĩ Đông Hùng: Trong 2 tháng nữa, Hùng sẽ có một single song ca với Phương Linh bạn ah. Với câu hỏi về sự cạnh tranh, Hùng nghĩ rằng mỗi người có một thế mạnh, tư duy riêng nên ai cũng có con đường riêng của mình. Một nghệ sĩ thành công không chỉ ở bài hát mà còn là thái độ của người hâm mộ của mình nữa, nên bên cạnh những khác biệt trong con đường của mình, Hùng sẽ trau dồi.

Chào anh Hùng, em là một khán giả rất hâm mộ giọng hát của anh, mỗi lần nghe anh hát em đều cảm thấy rất thích, một giọng hát đầy nội lực và cá tính. Em muốn hỏi nhà anh có ai theo nghệ thuật không, vì sao anh lại lựa chọn đi theo con đường ca hát? Bắt đầu từ khi vào nghề cho đến nay có kỉ niệm nào anh nhớ nhất không và ai là người giúp anh nhiều nhất? Chúc anh luôn thành công trên con đường nghệ thuật :) (ĐỖ THANH HẰNG, hangnb94@gmail.com, Dĩ An, Bình Dương)

Ca sĩ Đông Hùng: Trong gia đình anh, anh là 'bất hủ' khi theo nghệ thuật mà chẳng có ....tiền bối. Anh lựa chọn như một cơ duyên vì anh tin vào quyết định của mình. Bên cạnh niềm đam mê, anh được khán giả ủng hộ mình phần nào bên cạnh sự tư vấn của các anh chị đi trước cũng khiến anh vững tâm thêm. Kỉ niệm thì nhiều lắm, kể không hết em ah. Với anh, dù là ai giúp đỡ mình, thì đều phải nhớ đến và tri ân, dù là chuyện nhỏ nhặt nhất. Anh luôn cảm ơn gia đình khi đó chính là chỗ dựa vững chắc để anh đi đâu cũng có niềm tin mạnh mẽ trước khó khăn.

Mình rất thích giọng hát, cách xử lí bài và phong cách trình diễn nổi bật trên sân khấu.Vì vậy mình cũng hay update khá nhiều thông tin về các sản phẩm âm nhạc cũng về đời sống của cậu. Vậy nên, cậu có thể bật mí một chút về hướng phát triển của cậu trong thời gian tới không? Ví dụ như về các sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt hay định hướng riêng cho minh chuyên biệt về môt thể loại âm nhạc nào đó chẳng hạn :p (Võ Huệ Anh, hueanhvo93@gmail.com, Thanh Xuân Hà Nội)

Ca sĩ Đông Hùng: Hùng mong muốn phát triển song song cả sự nghiệp âm nhạc bên cạnh hình ảnh cá nhân và học vấn. Âm nhạc của Hùng cập nhật nhưng luôn có những góc riêng biệt để khán giả nhận ra mình giữa những nghệ sĩ khác. Hình ảnh của Hùng sẽ trẻ trung, gần gũi, hiện đại nhưng không quá màu mè. Còn thể loại âm nhạc riêng thì Hùng sẽ chạy song song tới 2 thể loại, bạn đoán xem và chờ sản phẩm đó nhé.

Mình rất thích giọng hát của bạn và những bài hát bạn đã hát trong và ngoài các cuộc thi. Tuy nhiên, mình vẫn rất mong mỗi ngày Hùng cố gắng học tâp, rèn luyện, nhất là chú ý học hỏi những giọng ca đã có vị trí vững chắc trong lòng khán giả để tạo ra nhiều dấu ấn riêng hơn nữa trong giọng hát của bạn. Chúc bạn thành công! (Minh Huyền, minhhuyen@gmail.com, Hà Nội)

Ca sĩ Đông Hùng: Hùng luôn ý thức điều đó vì Hùng không đến với âm nhạc ngay từ đầu mà là từ cơ duyên đặt chân tới Sao mai Điểm hẹn. Cảm ơn bạn vì đã nhắc nhở Hùng điều ấy nhé.

Mới bắt đầu sự nghiệp âm nhạc, vậy làm sao Đông Hùng có thể “dung hòa” giữa công việc và tình yêu, vì người ta thường nói khi mới yêu là lúc ngọt ngào, lãng mạn nhất? (Hoàng Phương, TP HCM)

Ca sĩ Đông Hùng: Mọi người hay khuyên, với một nghệ sĩ, bên cạnh một trái tim nóng thì cần một cái đầy lạnh. Nếu biết tách bạch, chúng ta sẽ tận hưởng cuộc sống một cách thoải mái và không bị áp lực công việc hay chuyện tình cảm chi phối (Văn hoa thế thôi chứ Hùng cũng sợ ảnh hưởng lắm bạn ah huhu).

Vì sao anh Đông Hùng lại chọn TP HCM là nơi bắt đầu lại vậy, có phải ở đó dễ dàng nổi tiếng hơn không? (Ngọc Linh, ngoclinhtran@yahoo.com.vn)

Ca sĩ Đông Hùng: Khi anh vào TP HCM, anh cảm nhận đời sống ở đây rất thực tế và năng động. Anh tin rằng, ở tuổi của anh, và những điều kiện anh đang có, anh nên thử sức mình để đón nhận những điều mới mẻ. Anh không ở TP HCM một mình, bên anh có gia đình, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết nên anh càng cảm thấy yên tâm khi mình không lẻ loi. Anh cảm ơn em đã quan tâm đến anh, nhưng không được nghĩ anh cần sự nổi tiếng nhé, điều ấy không phải mục đích sống của anh đâu.

Trong Vietnam Idol, Đông Hùng được khen là một nam ca sĩ mạnh mẽ, nam tính – điều mà showbiz Việt hiện nay đang rất thiếu. Đông Hùng có nghĩ mình là “của hiếm” hay không? (Đám mây nhỏ, Cầu Giấy, HN)

Ca sĩ Đông Hùng: Nick của bạn nhẹ nhàng mà sao câu hỏi 'nặng' vậy bạn?. Hùng nghĩ thế này, đồng tính không phải là bệnh và những người đồng tính chỉ đơn thuần họ có xu hướng tình dục khác với những người dị tính thôi. Hùng không phân biệt hay cư xử khác đi nếu biết những người sống quanh mình là người đồng tính vì Hùng biết, có rất nhiều người tài năng và rất giỏi giang. Chúng ta không có lí do nào để phân biệt mình và họ cả.

Hùng không tin mình là 'của hiếm', vì Hùng nghĩ mục tiêu cuối cùng của nghệ thuật là hướng đến khán giả, dù bạn ở giới tính nào. Biết trân trọng nhau trong cuộc sống bằng sự chân thành mới làm cuộc sống của chúng ta nhẹ nhàng, Hùng nghĩ vậy.

Kể từ sau khi có thêm danh hiệu Top 3 Vietnam Idol bạn mới được chú ý nhiều hơn, còn đâu dường như danh hiệu trong Sao Mai điểm hẹn lại không được nhớ tới? (Trần Vân, Tây Hồ, HN)

Ca sĩ Đông Hùng: Hùng không quan niệm danh hiệu nào quan trọng hơn, được nhớ đến nhiều hơn mà là cái tên Đông Hùng đang đứng ở đâu trong suy nghĩ và tình cảm của các bạn. Danh hiệu chỉ là tiền đề, điều kiện giúp mình có được thêm sự chú ý, còn đi đường dài thì phải tự lực bạn ạ.

Sau Vietnam Idol, giờ Đông Hùng chủ yếu có những hoạt động nào vậy? Một ngày của Đông Hùng diễn ra như thế nào nhỉ? (Hoàng Mai, maihoangnguyen@yahoo.com.vn)

Ca sĩ Đông Hùng: Sau cuộc thi, Hùng bắt tay vào việc thực hiện sản phẩm đầu tay của mình bên cạnh single chung với Phương Linh. Bên cạnh đó, Hùng cũng đi diễn ở các điểm diễn ở khắp nơi để đáp lại tình cảm yêu mến của các bạn. Bạn thấy đó, Hùng vùa đi hát, vừa tham gia gameshow ở trong Nam, ngoài Bắc rồi sắp tới là ở Huế ngày 27/6 nữa. Hùng rất háo hức vì còn được các bạn yêu mến và nhớ đến.

Một ngày của Hùng là sáng dậy check điện thoại xem hôm nay mình sẽ làm gì từ anh quản lý. Sau đó, Hùng sẽ đi tập gym để siết lại hình thể của mình vì các anh HLV đang nói người mình hơi đô D). Sau đó là bắt tay vào công việc, có thể là đi quay hình, đi phỏng vấn, hoặc gặp gỡ những đối tác để bàn về công việc, và có thể là ...Giao lưu trực tuyến như hôm nay. Tối Hùng đi diễn rồi về nhà khò khò bạn ạ.

Bạn từng chia sẻ đã đi làm nhiều công việc tay chân vất vả để kiếm sống. Mình hơi thắc mắc một chút là bạn có giọng hát, có ngoại hình, vì sao không xin đi hát phòng trà chẳng hạn, cách kiếm tiền đó chắc chắn sẽ có thu nhập cao hơn. (Phương Ngọc, TP HCM)

Ca sĩ Đông Hùng: Thời điểm đó, Hùng là một cái tên hoàn toàn mới ở TP HCM bạn ah, rất khó để có thể xin hát ở các phòng trà lớn. Nhưng cũng cảm ơn thời gian khó khăn đó, Hùng nhận ra được nhiều điều ý nghĩa khi hiểu rằng, sức lao động của mỗi người rất có ý nghĩa nếu chúng ta biết ý thức và nhìn nhận nó dù có thể công sức bỏ ra mỗi người là khác nhau.

Nếu giờ giả sử lại gặp phải một biến cố lớn nữa và buộc anh phải quay lại từ đầu, thì liệu anh có tiếp tục đi tiếp con đường anh đã chọn không? (Thanh Hoa, Ba Đình, HN)

Ca sĩ Đông Hùng: Hùng luôn sẵn sàng cho những thay đổi sẽ đến với mình bạn ah. Nhưng bước qua những khó khăn, cũng là cách để chúng ta biết rằng mình phải có những nền tảng vững để không có những rủi ro xảy ra nữa. Hùng tin rằng, dù là ai trong cuộc sống này, đều nên gặp thất bại hay va vấp, vì đó là những bài học lớn dạy chúng ta nhiều điều về cuộc sống.

Đông Hùng cảm ơn các anh chị, các bạn và khán giả đã dành thời gian giao lưu với Đông Hùng ngay hôm nay. Hy vọng sẽ được gặp gỡ với VTV.vn trong những buổi giao lưu sắp tới và xuất hiện trên nhiều chương trình giao lưu hơn nữa để Hùng có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước