10 phim điện ảnh Trung Quốc tệ nhất nửa cuối 2012

Theo Ngoisao-Thứ năm, ngày 21/02/2013 09:00 GMT+7

"Đồng Tước Đài" dù tập hợp dàn sao khủng Châu Nhuận Phát, Lưu Diệc Phi, Tô Hữu Bằng... nhưng khiến khán giả thất vọng ê chề vì nội dung nghèo nàn, thiếu điểm nhấn.

 “Huyết tích tử”, “Sư Tử Hà Đông 2”... là những cái tên được khán giả trang Sohu nhắc tới.

"Đại Võ Đang" của đạo diễn Patrick Leung với sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi Triệu Văn Trác, Dương Mịch, Phiền Thiểu Hoàng... Lý do để "Đại võ đang" nằm đầu bảng trong danh sách này do sự kết hợp "lệch pha" giữa Dương Mịch và Triệu Văn Trác, hay giữa Thiểu Hoàng và diễn viên nhí Từ Kiều. Phim còn bị chê vì hiệu ứng hình ảnh kém, thiếu sự đầu tư vào võ thuật... Bộ phim cùng với "Hãy giữ lấy tình yêu" đưa Dương Mịch trở thành "Nữ hoàng phim thảm họa của năm", theo đánh giá của độc giả trang Sohu.

‘ "Sư Tử Hà Đông 2" của đạo diễn Mã Đức Chung và sự góp mặt của dàn diễn viên Trương Bá Chi, Triệu Bổn Sơn... Dù "Sư Tử Hà Đông" từng rất thành công, nhưng phần hai lại chỉ có điểm chung duy nhất với phần một là... cái tên, trong khi nội dung quá nghèo nàn. Bộ phim này cũng "giúp" Bá Chi lọt vào danh sách diễn viên "thảm họa" của năm.

‘ "Tứ đại danh bổ" của đạo diễn Trần Gia Thượng và có sự góp mặt của Lưu Diệc Phi, Đặng Siêu, Trịnh Trung Cơ... Phim không để lại những ấn tượng đẹp cho khán giả như kỳ vọng, nó thậm chí bị nhận xét là "Sự kết hợp lộn xộn giữa... các siêu anh hùng truyện tranh Mỹ với võ thuật Trung Hoa truyền thống".

‘ "Hãy giữ lấy tình yêu" với sự góp mặt của Dương Mịch, Lưu Khải Uy, và phim bị khán giả phê bình chẳng khác gì màn đọ ngực giữa Dương Mịch và Châu Tú Na. Bộ phim cũng góp phần giúp Lưu Khải Uy trở thành "Vua phim thảm họa của năm".

‘ "Bí mật 12 chòm sao" với sự góp mặt của Liễu Nham, Đồng Đại Vỹ..., một bộ phim được cho là quá sơ lược, ngắn gọn như bản tóm tắt của một tác phẩm truyền hình.


‘ "Giáp ngọ đại hải chiến" có sự tham gia của Lục Nghị, Dương LậpTân, Tôn Hải Anh... , bộ phim được đánh giá là thiếu sự đầu tư, nội dung tẻ nhạt và một kịch bản tồi.

‘ "Tai Chi Zero" của diễn viên, đạo diễn Phùng Đức Luân, với sự góp mặt của Angelababy, Bành Vu Yến, Thư Kỳ... Theo nhận định của khán giả trang Sohu , diễn viên Viên HIểu Siêu đã hoàn toàn thất bại trong việc thể hiện vai chính, cộng vào đó là đồ họa nghèo nàn.

‘ "Nước mắt nơi thiên đường" của đạo diễn Hàn Kim Seok Hun với sự góp mặt của Cảnh Điềm, Lục Nghị và sao nhí Tiểu Tiểu Bân. Kịch bản nghèo nàn kết hợp với diễn xuất thiếu cảm xúc của dàn diễn viên chính khiến phim thất bại trong việc lấy nước mắt khán giả. Điểm cộng duy nhất cho tác phẩm là Lục Nghị -Cảnh Điềm đẹp đôi, bé Tiểu Tiểu Bân cũng rất đáng yêu.

‘ "Huyết Tích Tử" của đạo diễn Lưu Vỹ Cường, Huỳnh Hiểu Minh đảm nhận vai chính. Tài tử này đã thất bại trong việc vào vai phản diện, trong khi Lý Vũ Xuân không thoát khỏi hình hài, tính cách của nữ nhi.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước