12 thiên thần nhí Đồ Rê Mí 2014 ra mắt ấn tượng

T.H-Thứ hai, ngày 14/07/2014 06:02 GMT+7

Tối qua (13/7), 12 thiên thần nhí của Đồ Rê Mí 2014 đã chính thức ra mắt khán giả truyền hình trong show diễn với chủ đề “Hát chào mùa hè”.

Trong show đầu tiên với chủ đề “Hát chào mùa hè”, 12 giọng ca nhí chia thành 3 đội Đồ, Rê và Mí đã đem đến những món “khai vị” nhiều màu sắc cho bữa tiệc âm nhạc của mùa thứ 8.

Là đội thi đầu tiên ở vòng Sát cánh, 4 "viên kẹo" của đội Đồ gồm Lê Huỳnh Bảo Ngọc, Vũ Thu An, Nguyễn Tấn Minh và Nguyễn Bảo Châu đem tới sân khấu Đồ Rê Mí năm nay một tiết mục sôi động với ca khúc Em yêu mùa hè quê em. Vượt qua tâm lý hát đầu tiên, 3 thành viên nữ đã làm khá tốt phần thi của mình. Trong khi đó, có lẽ vì khá căng thẳng nên Tấn Minh thể hiện không tốt phần cao độ.

Được dàn dựng công phu và đẹp mắt, tiết mục Tiếng ve gọi hè của các thành viên đội Rê - Nguyễn Hải Nam, Nguyễn Thị Khánh Huyền, Nguyễn Hoàng Trang Thư, Hoàng Ngọc Minh đã được các giám khảo dành nhiều lời khen cho sự vững vàng về giọng hát cũng như khả năng trình diễn trên sân khấu. Đây cũng là phần trình diễn xuất sắc nhất trong đêm thi đầu tiên.

Thể hiện ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - Mùa hè đến, bốn công chúa và hoàng tử của đội Mí - Chu Tuấn Ngọc, Đỗ Thị Hoài Ngọc, Hồ Thảo Nguyên, Nguyễn Kim Quỳnh Đan là những người khép lại đêm trình diễn đầu tiên của Đồ Rê Mí 2014.

Bên cạnh phần thể hiện của 12 thiên thần thí, tiết mục mở màn với sự trở lại của bộ đôi quán quân Đồ Rê Mí 2013 - Quốc Thái và Nhật Minh cũng là điểm nhấn trong chương trình tuần này.

Có một sự mở màn khá “thuận buồm xuôi gió”, Đồ Rê Mí 2014 hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ, hài hước cho khán giả trong những tuần kế tiếp. Chương trình được phát sóng vào 20h, Chủ Nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

Dưới đây là những hình ảnh ấn tượng trong đêm trình diễn vừa qua:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước