20h30, VTV1: Vui Trung thu với thiếu nhi Quốc tế trong “Lễ hội Mặt Trăng”

T.B-Thứ tư, ngày 18/09/2013 15:00 GMT+7

Để mang lại niềm vui trọn vẹn trong dịp Tết Trung thu năm nay, ê-kíp sản xuất của VTV6 sẽ mang đến cho các em nhỏ một "Lễ hội Mặt Trăng" đầy ý nghĩa và hấp dẫn. Chương trình được THTT trên VTV1 vào 20h30 hôm nay (18/9).

Trung thu năm nay, các em nhỏ sẽ có cơ hội được đón chị Hằng, Thỏ ngọc, chú Cuội và ông Địa trong chương trình Lễ hội Mặt Trăng với sự nhập vai của danh hài Minh béo, bé Hồng Khanh - thí sinh Giọng hát Việt nhí,... Bên cạnh đó, chương trình mừng Tết Trung thu năm nay còn có sự góp mặt của các bé thiếu nhi nước ngoài Hàn Quốc, Ấn Độ, Nga,...

Được hóa thân thành cô Thỏ ngọc trong Lễ hội Mặt Trăng, bé Hồng Khanh háo hức: "Em rất vui khi được tham gia chương trình này vì được xuất hiện trên sân khấu trong vai Thỏ ngọc. Em thích lắm! Đây sẽ là đêm Trung thu đáng nhớ nhất và vui nhất mà em được tham gia".

Sự góp mặt của các bé thiếu nhi nước ngoài chính là điểm khác biệt của Lễ hội Mặt Trăng năm nay. Không chỉ khuấy động chương trình bằng các ca khúc quốc tế sôi nổi, các bé còn chia sẻ cho khán giả những câu chuyện về văn hóa đón Tết Trung thu ở quê hương mình. Thông qua đó, BTC mong muốn chương trình không chỉ dừng lại ở tính chất giải trí mà sẽ trở thành điểm hẹn văn hóa Á – Âu, giúp trẻ em Việt Nam hiểu rõ về văn hóa thế giới và ngược lại.

Đan xen giữa các tiết mục ca hát còn là những tiết mục đặc sắc và ấn tượng khác như nhảy flashmob hay trình diễn ảo thuật.Lễ hội Mặt Trăng hứa hẹn sẽ là một đêm hội đón trăng rộn ràng, náo nhiệt, đem lại nhiều niềm vui và bất ngờ cho các bé trong dịp Tết đoàn viên này.

Để chuẩn bị cho Lễ hội Mặt Trăng, từ chiều 17/9, các bé đã cùng nhau tập luyện để có những màn biểu diễn tốt và ấn tượng nhất trong đêm nay. Mời các bạn cùng VTV News đến với một số hình ảnh trong buổi tổng duyệt của chương trình tại Nhà hát Âu Cơ:

‘ Các bé thiếu nhi Nga tập luyện "Vũ điệu dân gian Nga"

‘ Vũ đoàn Arabesque trong phòng tập

‘ Tiết mục "Múa trống Hàn Quốc" được các bé Hàn tập luyện hăng say

‘ Một bé trai Hàn Quốc vui vẻ, háo hức tập luyện chuẩn bị cho đêm THTT

‘ Bé Hồng Khanh - Giọng hát Việt nhí đọc lại kịch bản

‘ Danh hài Minh béo thảo luận cùng BTC chương trình "Lễ hội Mặt Trăng"

‘ "Ông Địa" Minh béo luyện hội thoại với "Thỏ ngọc" Hồng Khanh

‘ Và làm mặt hề khi thử áo địa cầu

Lễ hội Mặt Trăng sẽ được THTT trên VTV1 vào 20h30 hôm nay (18/9). Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước