21/6, Cuộc đua kỳ thú chính thức lên sóng chặng đua đầu tiên

CA-Thứ sáu, ngày 20/06/2014 10:25 GMT+7

Chỉ còn một ngày nữa, hành trình bứt phá năng lượng và trải nghiệm hấp dẫn sẽ chính thức lên sóng VTV6, VTV9 vào mỗi tối thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 21 và 22/6. 11 chặng đua hứa hẹn sẽ “khốc liệt” hơn bao giờ hết và 9 đội đua đã sẵn sàng cho hành trình đầy thử thách phía trước.

Khác với hai mùa trước, lần này thay vì Hà Nội và TP HCM, Cuộc đua kỳ thú đã chọn Vịnh Hạ Long là nơi bấm máy những cảnh quay đầu tiên. Từ điểm xuất phát này, các đội đua sẽ chính thức đối mặt với thử thách đầu tiên và không hề dễ dàng của The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú tại Di sản Thiên nhiên Thế giới.

Trước chặng đua hấp dẫn này, 9 đội đua mới với Đội Xanh Dương – Kiwi Ngô Mai Trang và chồng, Đỗ Hoàng Dương; Đội Xanh Ngọc – Sơn Ngọc Minh và Huê Nguyễn (Huê Mint); Đội Hồng – Hương Giang Idol và Criss Lai; Đội Xanh Lá – Miko Lan Trinh và Lê Hoàng Nam; Đội Xám – Sơn Việt và Minh Long; Đội Đỏ - Long Điền và Kim Dung; Đội Cam – Trang Trần và Hiếu Nguyễn; Đội Tím – Khải Anh và Kim Thanh cùng đội thứ 9, đội Vàng – Trang Khiếu và An Đinh Yahya đều đang rất háo hức và quyết tâm giành chiến thắng ngay từ chặng đua này.

Thời điểm về đích của chặng đua đầu tiên sẽ quyết định khoảng cách và vị thế của các đội ở chặng tiếp theo. Đồng thời, đội cán đích đầu tiên của chặng đua này như thông lệ sẽ nhận được Thẻ ưu tiên, tấm thẻ mang đến một lợi thế lớn khi có thể bỏ qua một thử thách bất kỳ trong các lộ trình đua sau này kể từ chặng 2 cho đến hết chặng 8.

Và không chỉ lên sóng VTV6 trong khung giờ 20h00 – 21h00 vào tối thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần, mỗi chặng đua của The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú 2014 còn đến với khán giả cả nước trên các kênh SNTV. Đồng thời, trọn vẹn một chặng đua mỗi tuần cũng sẽ đến với khán giả của VTV9 tại khung giờ 20h00 – 22h00 Chủ nhật hàng tuần, từ ngày 22/6/2014.

Một số hình ảnh trong tập đầu tiên:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước