21h, VTV3: Tập 1 vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí

NT-Thứ bảy, ngày 06/07/2013 09:41 GMT+7

 Sau 5 tập của vòng Giấu mặt, các thí sinh của Giọng hát Việt nhí sẽ chính thức bước vào tập đầu tiên của vòng Đối đầu vào 21h hôm nay (6/7) phát sóng trên VTV3.

Trải qua 5 tập phát sóng của vòng Giấu mặt, chương trình Giọng hát Việt nhí đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ khán giả xem truyền hình. Nhiều tài năng nhí sở hữu giọng hát nội lực và phong cách biểu diễn ấn tượng đã được hé lộ.

Trong tập cuối cùng của vòng Giấu mặt, vợ chồng HLV Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đã giành được thêm tài năng nhí Đỗ Hoàng Dương và cán đích đầu tiên để hoàn thiện đội hình. HLV Hiền Thục có thêm 3 giọng ca triển vọng gồm: Quang Nhật, Phương Anh và Minh Triết. Là người có khởi đầu khá thuận lợi ở những tập đầu, nhưng HLV Thanh Bùi lại về đích cuối cùng khi thu nạp thêm 5 thành viên mới: Thảo Linh, Quỳnh Anh, Ngọc Duy, Hải Khang, Lan Hương.

Đến giờ phút này, các HLV đã có trong tay đội hình ưng ý nhất để cùng các chiến binh của mình bước sang vòng Đối đầu. Vòng thi sắp tới hứa hẹn sự hấp dẫn và kịch tính, bởi 3 giọng ca trong cùng một đội sẽ phải thi đấu với nhau để tìm ra một gương mặt xuất sắc nhất. Qua đó, khán giả sẽ có dịp chứng kiến sự trưởng thành trong giọng hát và tinh thần đồng đội của các thí sinh nhí.

Ngay khi kết thúc vòng Giấu mặt, các HLV đã lên kế hoạch để sắp xếp đội hình và lựa chọn ca khúc phù hợp cho từng nhóm. Sát cánh với các HLV là đội ngũ cố vấn với các tên tuổi như: nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Huy Tuấn, quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên – Hương Tràm, nhạc sĩ, ca sĩ Nguyễn Hải Phong.

Tập đầu tiên của vòng Đối đầu sẽ ra mắt khán giả vào lúc 21h, hôm nay (6/7) trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước