21h, VTV6: "Cầu vồng diễn viên 2013" chính thức lên sóng

T.H-Thứ bảy, ngày 05/10/2013 10:54 GMT+7

Số đầu tiên của hành trình tìm kiếm tài năng diễn viên trẻ - Cầu vồng diễn viên - sẽ chính thức lên sóng VTV6 vào 21h hôm nay (5/10) với nhiều điểm thú vị.

Là chương trình thường niên do VTV6 sản xuất, nhiều năm qua, Cầu vồng đã trở nên quen thuộc với những bạn trẻ có tài năng ở nhiều lĩnh vực như MC, diễn viên, nhà thiết kế thời trang,… Chương trình còn là bệ phóng cho họ đi những bước tiến đầu tiền tiên trên con đường hoạt động nghệ thuật.

Sau 1 năm chờ đợi, mùa Cầu vồng tiếp theo của lĩnh vực diễn viên đã trở lại với rất nhiều những thay đổi, để tạo cơ hội cho những người trẻ có đam mê được thử sức, trải nghiệm với môn nghệ thuật thứ 7. Vòng loại năm nay đã được BTC thực hiện ở cả hai miền Nam - Bắc, trong đó Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh là 2 địa điểm chính của vòng sơ loại.

Năm nay, số lượng hồ sơ gửi tới tham gia chương trình tăng lên đáng kể. Điều này cho thấy, chương trình đã tạo dựng được sức hút riêng đối với giới trẻ. Từ hàng ngàn hồ sơ trên cả nước gửi về, BTC đã chọn được hơn 300 thí sinh xuất sắc nhất và trao cho họ cơ hội tới với buổi tuyển chọn Cầu Vồng diễn viên 2013.

‘ Một số thí sinh tham gia vòng sơ loại khu vực phía Bắc tại Hà Nội (Ảnh: VTV News)

Ở vòng loại, các thí sinh sẽ phải vượt qua những vòng thi về ngôn ngữ hình thể, diễn với đạo cụ, diễn đôi, diễn nhóm, diễn ứng biến với giọng nói bên ngoài khuôn hình. Nhờ đó, Ban giám khảo sẽ có đánh giá một cách toàn diện các thí sinh, để chọn ra những diễn viên trẻ tài năng nhất bước tiếp vào vòng trong.

Đồng hành cùng với các thí sinh và ê-kip chương trình là đội ngũ BGK gồm: diễn viên Việt Anh, diễn viên Lan Phương, đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Họ là những người sẽ “cầm cân nảy mực” để lựa chọn ra những gương mặt xứng đáng đi tiếp tới vòng tiếp theo.

Được khởi động từ cuối tháng 8/2013, ê-kíp sản xuất Cầu vồng diễn viên 2013 đã hoàn tất các công đoạn cuối cùng để gửi tới khán giả truyền hình những hình ảnh hấp dẫn nhất trong phần thi tài của các thí sinh năm nay. Trong tập đầu tiên phát sóng vào 21h hôm nay (5/10), khán giả sẽ được đến với không khí sôi nổi trong vòng sơ loại 2 miền Nam - Bắc của chương trình để thấy được những thay đổi của mùa giải năm nay.

Quý vị và các bạn đừng bỏ lỡ những diễn biến hấp dẫn của chương trình trong tập đầu tiên Cầu vồng diễn viên 2013 phát sóng 21h hôm nay (5/10) trên kênh VTV6!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước