3 Đài lớn của Hàn Quốc tiếp tục hủy chương trình sau vụ chìm phà Sewol

CA-Thứ hai, ngày 21/04/2014 11:04 GMT+7

KBS, SBS và MBC đã quyết định tiếp tục ngừng phát sóng một số chương trình truyền hình giải trí trong tuần này sau vụ tai nạn thảm khốc chìm phà Sewol.

Ngay sau ngày xảy ra vụ chìm phà Sewol - thảm kịch hàng hải tồi tệ nhất của Hàn Quốc vào 16/4 vừa qua, các đài truyền hình của Hàn Quốc đã đồng loạt cho ngừng phát sóng một số bộ phim và các chương trình giải trí.

Trong một tuần vừa qua, hầu hết các chương trình giải trí nổi bật của SBS, KBS và MBC đều bị dừng phát sóng để tưởng nhớ đến các nạn nhân của vụ chìm phà Sewol. Đây được coi là một trong những tai nạn thảm khốc nhất của Hàn Quốc, tính đến thời điểm hiện tại đã có 64 người thiệt mạng, 238 người mất tích.

Mới đây nhất, KBS tiếp tục thông báo tất cả các chương trình giải trí trong khung phát sóng 23h00 của kênh sẽ bị hủy bỏ toàn bộ từ 21/4 đến 25/4. Các chương trình cuối tuần vào ngày 26/4 và 27/4 bao gồm Immortal Songs, Entertainment Weekly,  Happy Sunday Gag Concert cũng được KBS tạm dừng phát sóng.

Trước đó, vào hai ngày 19/4 và 20/4 cuối tuần vừa qua - khoảng thời gian tập trung những chương trình đặc sắc nhất, ba đài truyền hình của Hàn Quốc cũng ngừng phát sóng các show thực tế và dành thời lượng để đưa các bản tin về vụ chìm phà Sewol.

Các chương trình của kênh KBS ngừng phát sóng (21/4 đến 25/4)

Hello Counselor (Thứ 2)

Our Neighborhood Arts(Thứ 3)

Physical Education (Thứ 4)

Happy Together Season 3 (Thứ 5)

Couple Clinic: Love and War Season 2 (Thứ 6)

Về phim truyền hình, các Đài vẫn phát sóng các tập như bình thường, tuy nhiên có một số phim như Three Days (SBS), Cunning Single Lady (MBC) được ngừng phát sóng một ngày và chiếu liền 2 tập vào ngày hôm sau.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước