3 nữ giám khảo Vào bếp là chuyện nhỏ "soi kỹ" món ăn

NT, Ảnh: KTS Cotin-Thứ bảy, ngày 18/01/2014 10:25 GMT+7

Giám khảo thưởng thức món ăn

Để tìm ra người đàn ông hoàn hảo trong mỗi tập Vào bếp là chuyện nhỏ, 3 vị giám khảo nữ của chương trình phải kỹ tính chấm điểm từng món ăn.

Ngoài nội dung hấp dẫn và có sự tham dự của những thí sinh nam đa tài khi vào bếp, Vào bếp là chuyện nhỏ còn thu hút bởi 3 vị giám khảo nữ xinh đẹp và cá tính. Nếu như người mẫu Hà Anh trẻ trung, Thuý Hạnh khéo léo thì Trác Thuý Miêu lại cá tính và phong cách. Cả 3 được coi là những màu sắc tinh tế của chương trình bởi luôn đưa ra những nhận xét thẳng thắn, chính xác và hóm hỉnh. Họ cũng là người khiến các thí sinh phải bước vào những tình huống “dở khóc dở cười”.

Trong tập Vào bếp là chuyện nhỏ ngày mai (19/1), 3 chàng trai sẽ đụng độ chiếc bếp xoay là diễn viên Hà Trí Quang, người mẫu Vĩnh Anh và nhân viên sân bay Hùng Sơn. Họ sẽ có phần đối đáp gay cấn với Ban giám khảo và 3 nữ giám khảo sẽ phải đau đầu khi thưởng thức, chấm điểm món ăn của từng chàng trai.

Ai sẽ là chàng trai hoàn hảo nhất của Vào bếp là chuyện nhỏ ngày 19/1? Quý vị hãy đón xem chương trình vào 11h Chủ nhật tuần này trên kênh VTV3 để có câu trả lời. Còn hiện tại, hãy cùng ngắm hình ảnh của 3 nữ giám khảo trong vai trò “cầm cân nảy mực”.

‘ 3 giám khảo mặc đồ màu sắc

‘ Đăm chiêu "soi" từng món ăn

‘ Bật cười với màn đối đáp của thí sinh

‘ Giám khảo chỉ ra những ưu khuyết điểm trong mỗi món ăn

‘ Và hứng khởi với những màn biểu diễn

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước