Ăn mặc sexy, người dẫn The Voice UK bị "ném đá"

Song Anh-Thứ hai, ngày 05/08/2013 16:16 GMT+7

  Lãnh đạo Đài BBC (Anh) đã phải công khai xin lỗi khán giả vì người dẫn Holly Willoughby của chương trình The Voice UK đã ăn mặc quá gợi cảm.

Trong đêm chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát The Voice tại Anh, Holly Willoughby đã mặc chiếc đầm xẻ quá sâu phần trước ngực. Ngay sau đó, trên trang mạng của Đài BBC ngập tràn những ý kiến phản đối của khán giả với sự việc này. Họ yêu cầu nhà đài phải xin lỗi vì những hình ảnh không phù hợp. Họ khẳng định đây là một chi tiết phản cảm và lạc lõng trong một chương trình tìm kiếm tài năng ca hát. Điều đáng lưu ý là đây không phải lần đầu tiên Holly diện "trang phục thiếu vải" khi dẫn The Voice.

Sau sự việc này, hiện có thông tin Holly Willoughby đang chuẩn bị rút lui khỏi vị trí người dẫn The Voice để toàn tâm toàn ý cho các chương trình của ITV - đối thủ của BBC. Hiện Holly Willoughby là đồng chủ xị chương trình This Morning TV trên kênh ITV.

Bắt đầu lên sóng trên kênh BBC1 từ năm 2012, The Voice là một trong những chương trình có tỉ suất cao nhất của BBC, mùa đầu tiên là 9,2 triệu người xem và mùa thứ hai là 7,47 triệu người. Theo The Daily Telegraph, BBC đã bỏ ra 22 triệu Bảng để mua bản quyền phát sóng trong hai mùa. Với số tiền đầu tư ban đầu quá lớn như vậy nên họ gặp nhiều áp lực trong việc tranh giành tỉ suất. Thời gian này, BBC đang cố gắng để nâng cao sự tương tác với khán giả bằng cách cung cấp các dịch vụ xem và cho phép phản hồi, kết nối qua Twitter và Facebook trên smartphone, laptop và máy tính để bàn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước