TV& VIDEO

Ấn tượng chung kết Cầu vồng lĩnh vực MC 2014

T,H-Chủ nhật, ngày 01/06/2014 19:33 GMT+7

Nhận được 49% lượt bình chọn từ khán giả, Hoàng Vũ đã là người kết thúc chặng đua cuối cùng trên con đường chinh phục Cầu vồng - MC 2014 và trở thành quán quân thứ năm của chương t

Trải qua nhiều thử thách với các đêm thi truyền hình trực tiếp và cầu truyền hình, Thái Trang, Hoàng Vũ và Hùng Sơn - ba gương mặt xuất sắc nhất ở hai miền Nam - Bắc đã đem tới cho khán giả một trận đua nước rút kịch tính, sôi động và nhiều màu sắc.

Nếu Thái Trang được các giám khảo ví với một khối đồ chơi xếp hình, Hùng Sơn là những cơn mưa đá, thì Hoàng Vũ - đại diện duy nhất của khu vực miền Nam lại được đánh giá như một chùm bóng bóng nhiều sắc màu.

Một điểm khá thú vị trong đêm chung kết này, cả top 3 đã có cơ hội nhận xét và đánh giá hội đồng giám khảo. Và mảnh ghép cuối cùng làm nên sức hấp dẫn cho chung kết Cầu vồng 2014 chính là sự xuất hiện của các cặp đôi song ca: Hoàng Yến - Hà Anh, Khắc Hiếu - Hà Hoài Thu và chủ nhân đáng yêu của “hit” Dấu mưa - Nguyễn Hoàng Trung Quân.

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự xuất hiện của những cái tên quen thuộc với khán giả xem truyền hình như nhà báo Chu Minh Vũ, BTV Quang Minh, MC Thảo Vân. Họ chính là những khách mời đặc biệt có mặt trong đêm thi chung kết Cầu vồng vừa qua. Tại đây, câu chuyện về hành trình đến với nghề MC hay những kinh nghiệm làm nghề đã được chính họ bật mí qua phần phỏng vấn của mỗi thí sinh.

Cùng theo dõi những khoảnh khắc ấn tượng của chung kết Cầu vồng 2014 qua hình ảnh dưới đây:

TIN MỚI