Ấn tượng chung kết Học viện ngôi sao mùa đầu tiên

T.H/ Ảnh: BHD-Thứ năm, ngày 19/06/2014 07:29 GMT+7

Chương trình Học viện ngôi sao mùa đầu tiên tại Việt Nam đã có cái kết khá trọn vẹn với chiến thắng thuộc về giọng ca đến từ vùng đất quan họ - Hòa Minzy.

Top 3 Học viện ngôi sao đã cống hiến cho khán giả một đêm chung kết mãn nhãn với nhiều tiết mục được đầu tư công phu, hoành tráng và bùng nổ cảm xúc.

Là thí sinh mở màn ở cả hai thử thách hát solo và làm mới ca khúc, nhưng Hoàng Yến đã thể hiện khá thành công cả ba tiết mục: Heal The World, Một phút giây và Hãy nói lời yêu em. “Công chúa” của Học viện ngôi sao đã nhận được những lời khen ngợi từ phía các chuyên gia cho sự cố gắng đổi mới trong phong cách âm nhạc của mình. Tuy nhiên, may mắn đã không đến với Hoàng Yến khi cô chỉ kém đối thủ của mình - Hòa Minzy gần 2% tỷ lệ bình chọn và để vuột mất ngôi vị quán quân năm nay.

Một học viên khác cũng kém “duyên” với vị trí quán quân là Gia Bảo. Lựa chọn thể hiện những ca khúc thuộc dòng nhạc sở trường, Gia Bảo đã làm “nóng” sân khấu liveshow đêm chung kết ngay từ những phút đầu tiên xuất hiện. Song, dù được đánh giá cao ở khả năng vũ đạo, Gia Bảo vẫn mắc một số lỗi cơ bản về nhịp khi thể hiện hai ca khúc Wanna Be A Star và Beautiful Girl trong đêm chung kết vừa qua. Theo đó, anh là học viên phải ra về ngay tại thử thách thứ hai của chương trình.

Cuối cùng, nhận được tỷ lệ bình chọn cao nhất, ngôi vị cao nhất của Học viện ngôi sao mùa đầu tiên đã thuộc về Hòa Minzy. Liên tục biến hóa với nhiều dòng nhạc khác nhau, trong đêm chung kết này, “cô liều” Hòa Minzy tiếp tục gây bất ngờ với khán giả khi trở lại với hình ảnh nồng nàn, trữ tình cùng phần biểu diễn đầy cảm xúc ca khúc Làng quan họ quê tôi.

Ngay sau đó, cô nàng sinh năm 1995 đã có màn “lột xác” trong hình ảnh một rocker với ca khúc Bàn tay trắng khiến cả ba vị chuyên gia và các khách mời của chương trình đều đưa ra quyết định chọn Minzy vào vị trí cao nhất. Đây được đánh giá là cú “lội ngược dòng” của Hòa Minzy bởi trước đó, Hoàng Yến Chibi mới là thí sinh nắm giữ số lượng bình chọn trong top 3.

Bên cạnh những phần trình diễn xuất sắc của các học viên, sự xuất hiện của các khách mời như Uyên Linh, Đinh Hương, Phạm Anh Khoa… cũng góp phần không nhỏ đem tới không khí sôi động trong đêm chung kết Học viện ngôi sao.

Mời quý vị và các bạn theo dõi những hình ảnh ấn tượng trong liveshow chung kết Học viện ngôi sao dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước