Anh Dỏ và cô Ló tạo điểm nhấn trong Làng ma 10 năm sau

VTV kết nối-Thứ tư, ngày 19/02/2014 10:32 GMT+7

Kim Oanh và Trung Hiếu trong phim Làng ma 10 năm sau

Vẫn là câu chuyện của làng quê nông thôn thời đổi mới nhưng ở một giai đoạn khác với sự tham gia của dàn diễn viên có nghề, Làng ma 10 năm sau, khi trở lại trên sóng vẫn rất thu hút khán giả truyền hình.

Góp phần không nhỏ tạo nên sức hút của phim Làng ma 10 năm sau là sự có mặt của nghệ sĩ Trung Hiếu với vai trò làm mới nhân vật Dỏ và nghệ sĩ Kim Oanh vai cô Ló 10 năm sau.

Vẫn là câu chuyện về làng quê ấy, những con người ấy, nhưng là câu chuyện của 10 năm sau với những tranh chấp đất đai, mối mâu thuẫn giữa chính quyền xã và người nông dân... sự xuất hiện của nạn cờ bạc, lô đề kéo theo chuyện thất học, thất nghiệp và chuyện mua quan bán chức từ cấp thôn, xã… Làng ma 10 năm sau đã tạo nên một câu chuyện gần gũi và gửi gắm nhiều thông điệp sâu sắc.

Sự góp mặt của hầu hết diễn viên từng góp mặt trong phần 1 đã khiến cho những khán giả từng yêu thích Ma làng có được cảm giác gần gũi với câu chuyện của Làng ma 10 năm sau, đồng thời có được sự xâu chuỗi nhất định với câu chuyện cũ.

Ít ai biết được rằng, không phải dễ dàng mà ê-kíp sản xuất, cụ thể là đạo diễn Nguyễn Hữu Phần có thể mời lại được đông đủ cả ê-kíp thủa nào. Không có nhiều đất diễn như phần 1, ở Làng ma 10 năm sau, cô Ló của Kim Oanh ít xuất hiện hơn. Tuy nhiên, không vì thế mà sự xuất hiện này nhạt nhòa. Ngược lại, dấu ấn và cá tính riêng của cô Ló Kim Oanh vẫn rất đậm nét.

Không tham gia Ma làng nhưng khi xuất hiện trong Làng ma 10 năm sau, khán giả vẫn rất thích thú, đó là trường hợp vai Dỏ của nghệ sĩ Trung Hiếu.

Nhận lời vào vai một vai diễn từng đóng đinh với diễn xuất của cố nghệ sĩ Hồng Sơn, nghệ sĩ Trung Hiếu cũng có đôi chút áp lực. Rất may, trong Làng ma 10 năm sau, cuộc sống của Dỏ đã sang một giai đoạn khác, yêu đời, vui vẻ, hồn nhiên hơn rất nhiều. Bởi vậy đạo diễn Nguyễn Hữu Phần đã để Trung Hiếu tự do sáng tạo anh Dỏ của mình.

Có được lối đi riêng, cộng với kinh nghiệm của một diễn viên có nghề từng kinh qua nhiều loại vai khác nhau, NSƯT Trung Hiếu đã tạo được một dấu ấn rất riêng cho nhân vật Dỏ trong Làng ma 10 năm sau.

Quý vị hãy click vào video dưới đây để theo dõi hình ảnh hậu trường về nhân vật Dỏ và Ló:

Khán giả truyền hình quan tâm tới cô Ló, anh Dỏ và các nhân vật khác của Làng ma 10 năm sau có thể tiếp tục theo dõi bộ phim lúc 20h35 thứ 5, thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước