Anh Quân choáng trước lượng thí sinh Vietnam Idol

Tâm Giao -Thứ năm, ngày 02/01/2014 21:00 GMT+7

Chồng ca sĩ Mỹ Linh cho biết, anh bất ngờ trước hàng nghìn thí sinh xếp hàng rồng rắn, thậm chí có người bị ngất, chỉ để có tấm vé thực hiện ước mơ ca hát.

Chiều 11/12 tại TP HCM, cuộc thi Vietnam Idol 2013 có buổi gặp gỡ truyền thông công bố lịch phát sóng trên truyền hình. Buổi họp báo có sự tham gia đầy đủ của bộ ba giám khảo: Mỹ Tâm, Quang Dũng, Anh Quân và giám đốc âm nhạc Huy Tuấn.

‘ Nhạc sĩ Anh Quân.

Lần đầu làm giám khảo cho Vietnam Idol, nhạc sĩ Anh Quân cho biết, tìm kiếm thần tượng âm nhạc là một trong những chương trình thực tế anh yêu thích trên thế giới. Khi đi chấm thi vòng sơ tuyển, anh mới thấy được mức độ yêu mến của khán giả đối với chương trình. Trong vòng loại, anh choáng ngợp bởi số lượng người tham gia casting đông đúc. Hàng nghìn người xếp hàng dưới nắng, xô đẩy nhau, có người còn bị ngất khi chờ đến lượt thi.

Khi Anh Quân chia sẻ xong, đạo diễn Quang Dũng hài hước thêm vào: "Hy vọng chất lượng thí sinh năm nay sẽ cao hơn nữa vì chiều cao của giám khảo mới là Anh Quân... cao hơn các giám khảo của những mùa trước". Câu nói vui của nam đạo diễn khiến không khí buổi họp báo trở nên thân mật.

Các quán quân, á quân Idol của từng mùa như: Quốc Thiên, Yasuy, Hoàng Quyên cũng góp mặt. Chàng trai người Chu Ru - quán quân 2012 - bày tỏ hy vọng sau một năm đoạt giải, không còn ai nói anh sẽ làm nền âm nhạc Việt Nam đi xuống. Mỹ Tâm liền động viên rằng cô thích sự chân thật của Ya Suy và khuyên anh kiên định với con đường đã đi. Theo nữ ca sĩ, đối với âm nhạc điều quan trọng nhất vẫn là cảm xúc. Ya Suy đã mang đến được cho khán giả điều này trong mùa thi trước, vì thế anh cần phát huy tối đa sở trường đó.

‘ Mỹ Tâm (phải) và Quang Dũng.

Trong mùa này, cuộc thi có một số đổi mới. Ở vòng gala, chỉ còn 9 thí sinh thay vì 10 người như các năm trước. Mỗi tuần có ba người rơi vào vòng nguy hiểm, MC công bố một người an toàn ngay tại trường quay. Hai thí sinh còn lại phải biểu diễn để thuyết phục khán giả "cứu" mình bằng tin nhắn. Mỗi tuần có một người bị loại. Riêng giám khảo chỉ có một lần được sử dụng quyền giữ thí sinh ở lại.

Giải thưởng dành cho quán quân 2013 là 600 triệu đồng. Vietnam Idol phát sóng lúc 20h chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 15/12. MC Phan Anh trở lại vị trí người dẫn chương trình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước