Anh Thư đau khổ khi "Yêu đến tận cùng"

NT-Thứ ba, ngày 01/04/2014 16:57 GMT+7

Vào vai diễn một người vợ hiền lành, dịu dàng và có người chồng nghiện ma tuý, Anh Thư trở thành người phụ nữ đau khổ trong Yêu đến tận cùng.

Yêu đến tận cùng hiện đang phát sóng vào khung giờ Vàng của VTV3 và bắt đầu nhận được tín hiệu tốt từ khán giả truyền hình. Phim đề cập tới một hiện tượng tiêu cực khá phổ biến trong xã hội là ma túy và hệ lụy của nó. Nhưng trong Yêu đến tận cùng khán giả sẽ biết thêm một khía cạnh khác biệt là bất cứ ai cũng đều có thể dính tới “cái chết trắng” khiến cuộc đời trải qua nhiều đau khổ và hạnh phúc gia đình tan vỡ.

Nhân vật chính trong phim là Hà An, do người mẫu, diễn viên Anh Thư thủ vai. Hà An là giáo viên dạy Văn tại một trường cấp 3. Chồng Hà An là Đức (Cao Minh Đạt), một kiến trúc sư trẻ tuổi, tài giỏi nhưng tính tình khá cao ngạo. Do tính chất công việc, Đức thường xuyên làm việc xa nhà, một mình Hà An chăm lo công việc gia đình và chăm sóc bé Diệu Anh (Lệ Quyên)- cô con gái bé nhỏ của họ.

Gia đình bắt đầu rạn nứt khi Đức dính vào ma tuý, Hà An – người phụ nữ dịu dàng đã cố gắng giữ gìn hạnh phúc và vực chồng thoát khỏi “làn khói trắng”. Thế nhưng, những biến cố nào sẽ xảy ra liên tiếp? Quý vị hãy đón xem Yêu đến tận cùng vào 21h30 thứ Năm, thứ Sáu trên VTV3.

Dưới đây là một số hình ảnh của Anh Thư trong phim Yêu đến tận cùng:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước