Anh trai Khánh Thi hỗ trợ Thu Thủy giành chiến thắng

H.H (photo Tân Đà Lạt)-Chủ nhật, ngày 23/03/2014 15:46 GMT+7

Gần như không lộ diện trong suốt bài thi giành điểm tối đa 40 của quán quân Thu Thủy nhưng tiếng đàn tuyệt vời của nghệ sĩ violin Xuân Huy đã góp công không nhỏ làm nên không gian vô cùng lãng mạn, bay bổng. Ít ai biết rằng nghệ sĩ đó cũng chính là anh trai của giám khảo Khánh Thi.

Nghệ sĩ violon Xuân Huy được đánh giá là một tài năng âm nhạc lớn, nổi bật của Việt Nam những năm 80 – 90 nhưng cũng đồng thời là một người bị ví như “ẩn sĩ giữa đời thường” bởi cách sống không thích phô trương, thể hiện cũng không chạy theo số đông. Xét về mức độ “nổi” trên truyền thông có lẽ anh thua hẳn cô em gái của mình – kiện tướng dancesport Khánh Thi. Rất nhiều người không hề biết mối quan hệ anh em của họ do cả hai đều ít khi đề cập đến cho dù bản thân họ luôn dành cho nhau những tình cảm yêu thương và sự động viên lớn nhất.

‘ Nghệ sĩ violin Xuân Huy (áo đen)

‘ Khánh Thi rất hạnh phúc khi có anh tới ủng hộ, cổ vũ

Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2014 là dịp phá lệ. Do đêm chung kết là dịp sinh nhật của Khánh Thi, vì muốn dành cho em gái món quà đặc biệt, nghệ sĩ violin Xuân Huy đã tới cổ vũ và tham gia chơi đàn trong bài thi của Thu Thủy. Ca khúc nổi tiếng I will always love you qua tiếng đàn của Xuân Huy không chỉ làm lay động trái tim của khán giả mà còn tạo nên cảm xúc rất mạnh mẽ cho Thu Thủy cùng bạn nhảy được thăng hoa trong bài thi và giành điểm tuyệt đối.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước