Asia's Next Top Model cùng lúc loại hai thí sinh

Vân An-Thứ năm, ngày 20/02/2014 10:00 GMT+7

Asia's Next Top Model cùng lúc loại hai thí sinh

Liên tục rơi vào top nguy hiểm với khả năng tạo dáng kém, cả Janice và Sneha cùng bị loại trong tập 7 theo luật loại đôi của chương trình.

Tập 7 Asia's Next Top Model phát sóng tối 19/2 mở ra hướng giải quyết những bất hòa cho Janice (Indonesia) và các thí sinh còn lại, đặc biệt là Nicole (Singapore). Hai thí sinh từng chỉ trích nhau rất quyết liệt ở tập 6 lại được sắp xếp ngồi kế nhau trên ôtô. Janice lại khóc và liên tục nói lời xin lỗi đến Nicole nhưng vẫn không được chấp nhận.

Nicole gọi Janice là một người bảo thủ và "luôn nghĩ mình làm đúng". Cách hành xử của Janice trong nhà chung còn bị đánh giá là giả tạo và "làm quá". Tuy nhiên, người mẫu đến từ Indonesia không bỏ cuộc. Cô tiếp tục tìm cơ hội để nói lời xin lỗi và chứng tỏ thành ý với Nicole khi chạm mặt nhau trong bếp.

Cuối cùng, Nicole cũng bị cảm động. Cô quyết định dành cho Janice một cơ hội trở thành người trợ giúp của mình trong phần thi "tự tạo kiểu tóc". Hành động này khiến cho Janice lẫn các thí sinh còn lại đều bất ngờ.

Trong thử thách tuần này, nhiệm vụ của các thí sinh là tự tạo kiểu tóc ban ngày với những thiết bị do ban tổ chức cung cấp. Họ chỉ có 10 phút để làm điều này. Năm thí sinh có phần thể hiện tốt nhất được bước vào thử thách ban đêm với sự giúp đỡ của năm người bị loại. Theo Nicole: "Janice đã cố gắng hết sức. Tôi cũng giống cô ấy, cần phải cố gắng".

Ở phần thi này, thí sinh Sheena (Malaysia) giành được giải nhất với mái tóc búi sang trọng làm tôn lên chiếc cổ thon dài của cô.

Ở phần thi photoshoot, các cô gái phải đóng vai người mẫu quảng cáo sản phẩm chăm sóc tóc với bộ trang phục dạ tiệc đêm lộng lẫy. Đa số họ đều có tiến bộ trong thử thách này.

Josephine (Malaysia), Sheena (Malaysia), Katarina (Philippines), Marie (Nhật Bản) và Natalie (Đài Loan) liên tục biến hóa từ phong cách dễ thương, quyến rũ đến lạnh lùng, kiêu hãnh. Tạo hình chuyên nghiệp và sang trọng của họ phù hợp với tiêu chí nhà tài trợ đặt ra. Siêu mẫu Nadya không kiềm chế được sự phấn khích. Cô liên tục khen ngợi các thí sinh có tạo hình đẹp trong các thử thách photoshoot.

Sở hữu một mái tóc ngắn, Nicole không có nhiều lợi thế so với các chân dài khác. Tuy nhiên, cô gái cá tính không chịu bỏ cuộc. Trái lại, cô còn tỏa sáng với các tư thế tạo dáng sáng tạo và khác biệt. Nicole thể hiện tốt tinh thần của một cô gái trẻ phóng khoáng, đầy năng lượng dưới ánh đèn đêm. Bức ảnh của cô được đánh giá xuất sắc trong tuần này.

Dẫu thể hiện được sự quyến rũ trong bức ảnh, Janice vẫn không thể bước tiếp khi những cô gái còn lại quá xuất sắc. Trong khi đó, thí sinh Ấn Độ Sneha là người bị chê là lúng túng và hoàn toàn không biết cách tạo ấn tượng, cô liên tục vuốt tóc hay la hét bày tỏ sự thất vọng về bản thân. Không ngoài dự định, cả hai vào top nguy hiểm và bị loại ở tuần này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước