Bài hát Việt tháng 5: Nguyễn Đình Thanh Tâm giành giải Bài hát của tháng

T.H-Thứ sáu, ngày 30/05/2014 23:36 GMT+7

Nhạc sĩ Dương Cầm nhận giải Phối khí hiệu quả nhất

Bằng việc “lén” mang ca khúc Nơi ta hồi sinh đến với Bài hát Việt, Nguyễn Đình Thanh Tâm đã đem về cho mình và người đồng hành - nhạc sĩ Đỗ Hiếu giải thưởng quan trọng nhất trong liveshow tháng 5, đó là giải Bài hát của tháng.

Đêm liveshow thứ hai trong năm 2014 đã tiếp tục đưa 9 ca khúc của các nhạc sĩ trẻ đến gần hơn với công chúng yêu nhạc cả nước. Sau khi đánh giá và cho điểm, các thành viên trong Hội đồng thẩm định Bài hát Việt quyết định trao giải thưởng Bài hát của tháng cho ca khúc Nơi ta hồi sinh. Đây là sáng tác của cặp đôi tác giả Đỗ Hiếu - Nguyễn Đình Thanh Tâm và do chính quán quân Sao mai Điểm hẹn 2012 thể hiện.

Chia sẻ trong chương trình, Thanh Tâm cho biết: “Tâm rất bất ngờ với giải thưởng này vì trước đó Tâm chỉ nghĩ sẽ viết lời cho bài hát để đưa vào album của mình. Tâm muốn cảm ơn Hội đồng thẩm định đã bình chọn bài hát này. Và đặc biệt, Tâm muốn cảm ơn Đỗ Hiếu vì đã viết những giai điệu rất bắt tai cùng bản phối khiến Tâm vô cùng thích thú mỗi khi biểu diễn”.

Đồng hành cùng Nguyễn Đình Thanh Tâm, nhạc sĩ Đỗ Hiếu cũng tỏ ra rất bất ngờ khi được xướng tên trong phần trao giải: “Hôm nay Hiếu đến tham dự liveshow với một phong thái rất thoải mái, đi xem và đi nghe thôi. Hiếu không ngờ mình có thể đạt giải”, Đỗ Hiếu chia sẻ.

Bên cạnh đó, giải Bài hát ấn tượng do khán giả bình chọn thuộc về ca khúc Bước qua thế giới của tác giả Phan Mạnh Quỳnh và được ca sĩ Quốc Thiên thể hiện. Với việc biểu diễn thành công ca khúc Mặc, gương mặt quen thuộc của chương trình Bài hát Việt - Trúc Nhân đã dành được giải thưởng Ca sĩ thể hiện hiệu quả nhất trong liveshow tháng 5 này.

Giải thưởng cuối cùng, giải Nhạc sĩ phối khí hiệu quả nhất đã thuộc vể nhạc sĩ Dương Cầm.

Dưới đây là các giải thưởng được trao trong liveshow Bài hát Việt tháng 5:

- Giải Bài hát ấn tượng do khán giả bình chọn: Bước qua thế giới, tác giả: Phan Mạnh Quỳnh.

- Giải do Hội đồng thẩm định bình chọn:

+ Giải Bài hát của tháng: Nơi ta hồi sinh, tác giả: Nguyễn Đình Thanh Tâm - Đỗ Hiếu

+ Giải ca sĩ thể hiện hiệu quả: Ca sĩ Trúc Nhân (ca khúc: Mặc)

+ Giải nhạc sĩ phối khí hiệu quả: Nhạc sĩ Dương Cầm

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước