Bài hát yêu thích liveshow tháng 1/2014: Đi tìm Bài hát của năm

NT-Thứ ba, ngày 31/12/2013 09:39 GMT+7

Chỉ còn ít ngày nữa, chủ nhân của giải thưởng trị giá 1 tỷ 300 triệu đồng sẽ được hé lộ trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 1/2014.

Mỗi năm với 12 liveshow, Bài hát yêu thích lại đi tìm chủ nhân của giải thưởng sáng giá nhất mang tên Bài hát của năm – ca khúc chiếm được cảm tình của khán giả nhiều nhất trong năm vừa qua. Ở liveshow tối 5/1 tới đây, giải thưởng trị giá 1 tỷ 300 triệu đồng sẽ được trao cho ca khúc xứng đáng nhất.

Tuy nhiên, trước đó, khán giả hãy cùng điểm lại 12 ca khúc sẽ tham gia biểu diễn trong liveshow đầu năm mới của Bài hát yêu thích.

‘ Vũ Cát Tường tham dự Bài hát yêu thích

Mở đầu cho danh sách biểu diễn là bài hát Độc đạo được thể hiện qua giọng hát của chàng ca sĩ tài năng Tùng Dương. Điều đặc biệt, ca khúc Độc đạo tiếp tục là sự hợp tác của nam ca sĩ Chiếc khăn Piêu với nhạc sĩ Pháp gốc Việt - Nguyên Lê. Không chỉ nằm trong top 10 ca khúc có lượt nghe cao trên bảng đề cử, Độc đạo cũng nhận được số bình chọn cao nhất của Hội đồng tuyển chọn (45 bình chọn).

Giữ vị trí thứ 2 là ca khúc nhạc đỏ Tình ca (sáng tác: Hoàng Việt) được thể hiện qua giọng hát thính phòng của Vũ Thắng Lợi. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của ca sĩ hải ngoại Phi Nhung với Nhung ca - sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Quốc Bảo viết riêng cho Phi Nhung.

Đứng thứ 4 là ca khúc Mình từng bên nhau do nhạc sỹ Phạm Thanh Hà sáng tác và ca sỹ Lê Hiếu biểu diễn. Không chỉ đạt con số lượt nghe khá ấn tượng, Mình từng bên nhau đã nhận được thêm 24 bình chọn của HĐTC.

Giữ vị trí thứ 5 là ca khúc Vết mưa do chính Vũ Cát Tường sáng tác và biểu diễn. Ca khúc này đòi hỏi sự trải nghiệm và được xem là một ca khúc tương đối khó nghe, khác hẳn với những bản pop ballad ngọt ngào mà Cát Tường từng thể hiện trước đây.

Tiếp đó, những ca khúc sẽ có mặt trong liveshow tháng 1/2014 còn có Đam mê và Tháng giêng mùa xuân còn sót lại, Yes I do, Chỉ còn những mùa nhớ, Mùa đông của anh, Khi người lớn cô đơn…

Vị trí cuối cùng thuộc về ca sỹ cá tính Nhật Thu với nhạc phẩm Như vậy đi. Bài hát do nhạc sĩ trẻ Nguyễn Tùng sáng tác và là một dự án mới mẻ của Nhật Thu với sự thay đổi về hình ảnh cũng như âm nhạc khi kết hợp cùng Hoàng Touliver.

Liveshow tháng 12 sẽ hé lộ giải thưởng Bài hát của tháng và công bố Bài hát của năm 2013. Ca khúc nào sẽ xứng đáng nhận được giải thưởng cao nhất của chương trình?

Quý vị hãy cùng lắng nghe và bình chọn cho bài hát yêu thích nhất trong liveshow diễn ra vào 21h ngày 5/1/2014, được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước