Bài hát yêu thích tháng 4: Quy tụ dàn ca sỹ nổi tiếng

NT-Thứ sáu, ngày 28/03/2014 17:00 GMT+7

Văn Mai Hương, Trúc Nhân, Phương Linh, Hoàng Hải, Quốc Thiên… sẽ là những cái tên thu hút đông đảo khán giả trẻ trong liveshow tháng 4 của Bài hát yêu thích tại Hà Nội.

Bài hát yêu thích tháng 4 sẽ có sự tham gia của những ca sỹ tên tuổi đang có lượng fan đông đảo trong giới showbiz Việt. Tiêu biểu như giọng ca trẻ Văn Mai Hương sẽ kết hợp với Trúc Nhân qua sáng tác Tìm của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng. Nếu như Văn Mai Hương tiếc nuối về một mối tình bị đánh mất với những khoảnh khắc, kỷ niệm thì Trúc Nhân lại như một người kể chuyện điềm tĩnh, nhẹ nhàng, nhiều ý tứ. Ca khúc dẫn đầu về tổng bình chọn (7,07%) trong số 12 ca khúc để lọt vào liveshow tháng 4.

‘ Văn Mai Hương lần đầu tiên kết đôi với Trúc Nhân

Tiếp đó, Trung Quân Idol sẽ thể hiện bản hit mới - Trót yêu (6,92% bình chọn), đây là một món quà tặng ý nghĩa của ca sĩ Phan Lê Ái Phương dành cho anh. Sau khi hoàn thành ca khúc này trong một thời gian ngắn, người đầu tiên Ái Phương nghĩ đến chính là “chàng béo” Trung Quân Idol. Những tâm sự thật thà của người trẻ qua các ca khúc Pop Ballad dường như đang trở thành sở trường độc quyền của Trung Quân, sau loạt ca khúc về mưa ghi dấu ấn, anh đã chịu khó khai thác các đề tài đa dạng hơn.

Gió cuốn em đi (6,73% bình chọn) là sáng tác mới nhất của Sơn Tùng MT-P, nhưng lần này, chàng trai đã có giải bài hát của tháng 2 chỉ tham gia trong vai trò tác giả, còn người thể hiện là Quốc Thiên. Luôn tự gắn mình với những tác giả trẻ thành công, liệu Quốc Thiên có làm nên điều bất ngờ từ sáng tác của Sơn Tùng MT-P.

Bên cạnh đó, ca sĩ Hoàng Nhật Minh cũng có một thử thách mới, khi anh sẽ lần thứ 2 trình diễn ca khúc Hãy quay về khi còn yêu nhau (4,63% bình chọn), một ca khúc được sáng tác và thể hiện thành công bởi ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Những giọng ca trẻ cùng thế hệ cũng có sự quay trở lại đáng chờ đợi, đó là 3 cái tên Hoàng Hải, Phương Linh và Phương Vy. Khán giả sẽ được gặp lại “hoàng tử Ballad” – Hoàng Hải với Nhắn gió mây rằng anh yêu em, Phương Linh với phong cách sôi động qua ca khúc Leave me alone, Phương Vy với Tình có như không.

Liveshow Bài hát yêu thích tháng 4 còn chào đón sự xuất hiện của Ya Suy, Min, Tân Nhàn và KOP Band. Ya Suy tiếp tục khai thác các ca khúc về quê hương mang tên Về với lúa, Min hát Chỉ cần mình em, KOP band với Em về giữa mêng mông đất trời và Tân Nhàn với Đừng ví em là biển.

Cuối cùng, chương trình sẽ có sự xuất hiện của ca nương trẻ tuổi Kiều Anh với ca khúc Quảng Bình quê ta ơi (5,11% bình chọn). Kiều Anh được nhạc sĩ Quốc Trung phát hiện và từng được yêu thích với ca khúc Ngồi tựa song đào. Hiện cô gái này mới bước sang tuổi 18 và được coi là hiện tượng trẻ của dòng nhạc dân ca, kết hợp cùng World Music.

Chương trình Bài hát yêu thích sẽ diễn ra vào 21h ngày 6/4 và được tường thuật trực tiếp trên VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước