Bài hát yêu thích tháng 8: Lạ mắt với hình ảnh Hương Tràm trong “Sao anh vẫn chờ”

PV-Thứ ba, ngày 29/07/2014 17:02 GMT+7

So với sản phẩm đầu tay Ngại ngùng, MV Sao anh vẫn chờ là sự đột phá mới của Hương Tràm về phong cách âm nhạc, từ pop ballad sang R&B.

Là con nhà nòi, tới thời điểm này nghiệp ca hát của Hương Tràm khá thuận lợi so với nhiều ca sĩ trẻ khác. Từ giải Nhất trong chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên đến giải Nghệ sĩ mới tại Giải thưởng âm nhạc Cống hiến 2013 đã giúp Hương Tràm luôn giữ được sức “nóng” trên các phương tiện truyền thông, cũng như có trong tay một số lượng fan đông đảo.

Vì vậy, trong lần tái xuất này, áp lực cho ca sĩ trẻ là phải khẳng định được sự trưởng thành cả trong hình ảnh, phong cách lẫn âm nhạc. Ca khúc Sao anh vẫn chờ được Hương Tràm thực hiện với mục tiêu đó.

Mang chất nhạc R&B trẻ trung, hiện đại, MV Sao anh vẫn chờ là sản phẩm âm nhạc kết hợp giữa Hương Tràm và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Không chỉ sáng tác ca khúc, nữ nhạc sĩ còn đảm nhiệm vai trò chỉ đạo về mặt thanh nhạc cho Hương Tràm để sản phẩm vừa đảm bảo được yếu tố thị trường lẫn tính chuyên môn. Trong đó, Quán quân Giọng hát Việt đã hoàn toàn lột xác với ảnh mới, thể hiện cá tính, mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ, hiện đại.

Sau khi ra mắt, không chỉ được đón nhận trên mạng, ca khúc này đã đạt được số lượng nghe và bình chọn cao từ khán giả và Hội đồng tuyển chọn chương trình Bài hát yêu thích để có mặt trong liveshow tháng 8/2014.

Tiếp tục những thành công của hai ca khúc Anh và Xa trên sân khấu Bài hát yêu thích, bản “hit” Sao anh vẫn chờ hứa hẹn sẽ được Hương Tràm khoác cho "tấm áo mới" ấn tượng hơn. Nhưng một câu hỏi đặt ra là liệu ca khúc mới của Hương Tràm có tạo nên sức hút trên bảng xếp hạng khi Bài hát yêu thích tháng này có sự góp mặt của nhiều cái tên khủng như Bùi Anh Tuấn, Vũ Cát Tường, Văn Mai Hương…? Đó cũng là điều khán giả chờ đợi trong sự trở lại của “công chúa ballad” vào tối 3/8 tới.

Liveshow tháng 8 Bài hát yêu thích sẽ được THTT vào 21h, ngày 3/8 trên VTV3. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước