Bảo Anh thẹn thùng mặc váy cưới

Theo Ngoisao-Chủ nhật, ngày 17/02/2013 14:00 GMT+7

Bảo Anh mặc váy cưới trong phim Nhà có 5 nàng tiên

 Giọng ca trưởng thành từ 'The Voice' ngại ngùng khi lần đầu mặc áo cưới trong bộ phim Tết 'Nhà có 5 nàng tiên'.  

Lần đầu thử sức ở môn nghệ thuật thứ 7, Bảo Anh đã có dịp học hỏi diễn xuất và thân thiết với Ngân Khánh. Cả hai đóng vai hai chị em trong một gia đình bán ve chai có 5 cô con gái. Ngân Khánh vào vai cô chị Tiên Nữ, thích hội họa, còn Bảo Anh là cô em yêu thích ca hát, Tiên Hương.

Cả 5 cô gái Tiên Vân (Miu Lê), Tiên Hương (Bảo Anh), Tiên Sa (Minh Thảo), Tiên Nữ (Ngân Khánh) và Tiên Dung (Trương Nhi) được vợ chồng Tiên Cảnh - Nhỏ Nhẹ (Hoài Linh, Việt Hương đóng) nhặt về nuôi trong lúc đi nhặt rác. Mỗi cô gái là một tính cách và tài năng đặc biệt, mang đến nhiều tình huống dở khóc, dở cười cho cha mẹ.

5 cô công chúa lớn lên trở thành thiếu nữ xinh đẹp như những nàng tiên và rất mực hiếu thảo với cha mẹ nuôi. Tuy nhiên, việc tuyển rể, gả chồng cho các cô cũng gây nên bao rắc rối do tính khí khác biệt của mỗi người. Tiên Hương với giấc mơ trở thành ca sĩ đã tham gia các cuộc thi ca hát và gặp được ca sĩ Khải Phong (Trương Thế Vinh). Cả hai đã yêu nhau sau khi trải qua nhiều hiểu lầm.

‘ Cặp đôi đã có một cái kết hạnh phúc bằng đám cưới vui vẻ tại bãi biển. Bảo Anh chia sẻ, đây là lần đầu tiên cô mặc váy cưới nên khá ngượng ngùng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước