Bất ngờ với giám khảo xinh đẹp của Vua đầu bếp Việt mùa 2

CA-Chủ nhật, ngày 04/05/2014 17:00 GMT+7

Doanh nhân Kim Oanh sẽ trở thành gương mặt nữ giám khảo duy nhất trong bộ ba giám khảo của chương trình Vua đầu bếp mùa thứ 2 năm nay.

Được biết đến với danh hiệu Hoa khôi thể thao đầu tiên tại Việt Nam, nhưng doanh nhân Kim Oanh không chọn con đường dấn thân vào giới giải trí mà dành tâm huyết cho công việc kinh doanh với chuỗi nhà hàng Wrap & Roll tại Việt Nam. V

ới kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực nhà hàng, cùng với đầu bếp Phạm Tuấn Hải và Luke Nguyễn, sự xuất hiện của doanh nhân Kim Oanh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị dành cho các thí sinh tham gia cuộc thi, cũng như khán giả yêu thích và theo dõi MasterChef Vietnam mùa thứ hai qua truyền hình.

Chia sẻ về việc tham gia MasterChef Vietnam trong một vai trò mới, doanh nhân Kim Oanh cho biết: “Ở MasterChef Vietnam mùa đầu tiên, tôi đã có dịp tham dự buổi ra mắt căn bếp MasterChef – nơi diễn ra cuộc thi năm ngoái. Cách thức tổ chức chuyên nghiệp, không khí gần gũi đã để lại ấn tượng mạnh trong tôi và thật vinh dự khi nhận được lời mời của Ban tổ chức tham gia một chương trình hết sức bổ ích như vậy. Đây là một chương trình đầy tính nhân văn".

Từng tham gia làm giám khảo của một chương trình về nấu ăn khác, nhưng MasterChef Vietnam đã mang đến cho doanh nhân Kim Oanh rất nhiều cảm xúc và ấn tượng: "Tôi rất ấn tượng với thí sinh của chương trình. Họ đến từ nhiều vùng miền khác nhau, có công việc khác nhau nhưng tất cả họ đều chia sẻ một niềm đam mê chung với nấu nướng và ẩm thực. Theo dõi cuộc thi mùa trước, tôi liên tục bị bất ngờ bởi sự sáng tạo lẫn sự am hiểu về nguyên liệu, gia vị trong những món ăn mà họ thể hiện qua phần thi của mình. Đó cũng là lý do khiến tôi rất hào hứng và mong chờ nhiều bất ngờ thú vị nữa khi mình có cơ hội trực tiếp chứng kiến tài năng của các thí sinh trong vai trò của một giám khảo của chương trình năm nay. Tôi nghĩ công việc của một giám khảo là làm sao có thể truyền lửa cho thí sinh thông qua việc nhận định, góp ý chân thành nhất. Mỗi nhận xét của mình phải đủ sắc bén, tinh tế và khiến cho các thí sinh thấy rõ được ưu khuyết điểm của món ăn cũng như kỹ năng cá nhân, để họ rút kinh nghiệm và tiến bộ hơn trong vòng thi kế tiếp".

Là cuộc thi dành cho những đầu bếp không chuyên đến từ nhiều vùng miền khác nhau, ngoài những kỹ năng cơ bản trong khâu nấu nướng, thí sinh cần có sự linh hoạt trong mọi tình huống, biết lắng nghe và chắt lọc những ý kiến đánh giá từ ban giám khảo dành cho mình lẫn những thí sinh khác. Và trên tất cả là sự bình tĩnh, tự tin vào cảm nhận của chính mình. Đó cũng chính là kì vọng của nữ doanh nhân này dành cho thí sinh tham gia chương trình.

Với một chương trình truyền hình thực tế, bên cạnh thí sinh thì các giám khảo là một nhân tố quan trọng góp phần tạo nên thành công cho chương trình. Trong MasterChef mùa thứ hai, bên cạnh đầu bếp Tuấn Hải nghiêm khắc và khó tính, một Luke Nguyễn gần gũi và dí dỏm, sự tinh tế và chân thành của giám khảo Kim Oanh chắc chắn sẽ tạo nên một “làn gió mới”, mang đến sự hứng khởi và thú vị cho chương trình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước