“Bé bự” Amber Riley lên ngôi Nữ hoàng khiêu vũ

Bảo Châu (Theo DM)-Thứ tư, ngày 27/11/2013 18:04 GMT+7

 Mùa thi thứ 17 "Dancing with the stars" đã tìm được quán quân. Đó chính là Amber Riley – cô nàng “bé bự” của bộ phim truyền hình "Glee".

Amber Riley sở hữu một thân hình ngoại cỡ và một gương mặt không thật xinh đẹp nhưng bước vào dàn sao Glee, Amber đã tỏa sáng với chất giọng của một diva. Còn khi tham gia Dancing with the stars, dưới sự hướng dẫn của bạn nhảy Derek Hough, Amber đã có những màn trình diễn xuất sắc và lên ngôi vô địch xứng đáng.

Khi cầm trên tay quả cầu của nhà vô địch, Amber Riley đã không kiềm chế được sự xúc động và cô gửi đi lời nhắn nhủ rằng: Tất cả phụ nữ, dù thân hình của bạn thuộc cỡ nào chăng nữa, dù màu da bạn thế nào bạn vẫn có thể làm được mọi việc miễn là bạn thật sự để tâm và cố gắng.

‘ Amber Riley sửng sốt khi biết nghe thông báo tên người chiến thắng

‘ Phút đăng quang của cô nàng "bé bự"

Khi mới bước vào cuộc thi, khó ai tin được một thí sinh nữ có vóc dáng nặng nề như Amber Riley lại uyển chuyển, tinh tế và kỹ thuật đến vậy trong từng bài nhảy. Thế mạnh của Amber Riley là cảm nhạc tốt và rất chắc về nhịp nên các bài thi của cô thường nhận được sự ủng hộ, cổ vũ mạnh mẽ từ giám khảo, khán giả. Có 4 bài nhảy của cặp đôi này nhận được điểm số tuyệt đối từ ban giám khảo. Điểm số trung bình qua 16 bài thi họ đạt được 27.8 điểm.

‘ Về phía Derek Hough – bạn nhảy của Amber Riley, đây là lần thứ 5 vũ công này giành chiến thắng ở Dancing with the stars . Anh trở thành “vũ công may mắn” mà tất cả các thí sinh khi bước vào cuộc thi này đều mong muốn được làm bạn nhảy. Đầu năm 2013, Derek Hough từng được vinh danh với giải Emmy dành cho vũ công xuất sắc nhất.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước