Bếp hát "đậm hương vị" hơn với dàn diễn viên phụ toàn.. Sao

NT-Thứ hai, ngày 14/04/2014 11:05 GMT+7

Lên sóng tập một, mở đầu cho 13 tập phát sóng, Bếp hát đã lôi cuốn khán giả với câu chuyện hấp dẫn của “âm nhạc - ẩm thực - tình yêu”. Đặc biệt, dàn diễn viên phụ toàn “Sao” còn khiến tập đầu thêm đậm đà hương vị.

Tuy chỉ mới xuất hiện trong một số cảnh của tập đầu tiên nhưng dàn nhân viên của nhà hàng Avilon đã làm cho khán giả truyền hình “cười ra nước mắt” với những thước phim hài hước, vui nhộn, khắc họa rõ tính cách của từng nhân vật.

Ấn tượng đầu từ dàn diễn viên phụ phải kể đến là 2 cô tiếp tân “làm lố” Diệp Lâm Anh (Châu) và Milan Lê (Phương). Tưởng chừng như còn lạ lẫm với máy quay nhưng Quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013 và cô diễn viên trẻ Milan Lê đã nhập vai rất mượt và duyên dáng. Hai cô gái xinh đẹp diễn như không diễn và tung hứng rất ăn ý để làm nên sự vui nhộn và duyên dáng của hai cô lễ tân nhà hàng màu mè, thích buôn chuyện.

Nếu như bộ phận tiền sảnh có Châu và Phương pha trò thì trong bếp của Avilon cũng đầy ắp tiếng cười với Đức Thành (Quang Đăng), Võ Huy (Will 365) và Nghĩa (Anh Tài).

Xuất hiện trong Bếp hát, Quang Đăng – Á quân Thử thách cùng bước nhảy 2012 cũng khiến người xem vừa yêu vừa ghét bởi tính cách ưa quậy phá của anh chàng. Vào vai đầu bếp Đức Thành, Quang Đăng luôn cùng Yaya Trương Nhi (đầu bếp Lê Trang) bày trò trêu ghẹo “công chúa” Avilon Mộc Miên, đỉnh điểm là họ đã phá hoại nồi soup của Miên làm cô bị Hoàng Quân khiển trách.

Chàng Will điển trai của nhóm nhạc 365 lại tỏ ra trầm lắng hơn với vai “trưởng ban” rửa chén Võ Huy. Tuy nhiên trong phim, Will lại được đánh giá là người sở hữu nhiều câu thoại bất hủ nhất. Chỉ cần một câu nói thảng thốt “Hả? Danny chết rồi?” cùng vẻ mặt ngơ ngác sau khi vừa ngủ gật, đã đủ khiến người xem bật cười vì độ đáng yêu của mình.

Hãy cùng ngắm hình ảnh dàn “Sao” trong phim Bếp hát:

Tập 2 Bếp hát – Kitchen Musical Vietnam sẽ được phát sóng lúc 21h15 ngày 18/4 trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước