Bếp hát: NSƯT Thành Lộc “cháy” với nhạc Rock

NT-Thứ ba, ngày 08/04/2014 08:51 GMT+7

NSƯT Thành Lộc cho biết, ở Bếp hát điểm lôi cuốn anh nhất không phải là diễn xuất mà chính anh được hát khá nhiều ca khúc với những thể loại khác nhau, trong đó có cả Rock.

Nói về những ca khúc sẽ thể hiện trong phim truyền hình âm nhạc Bếp hát, NSƯT Thành Lộc chia sẻ anh khá bất ngờ khi được giao thể hiện một ca khúc thời thượng và được nhiều bạn trẻ yêu thích, đó là bài Góc tối của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Nhưng đâu chỉ có bất ngờ, Bếp hát còn mang đến cho anh cả những niềm vui “nhỏ nhoi” nhưng gần hư vỡ òa trong hạnh phúc: “Một trong những niềm vui nhỏ mà không hề nhỏ khi tham gia seri phim truyền hình ca nhạc Bếp hát là tôi hát và quay MV với Hồng Nhung – một người bạn quí và cũng là ca sĩ mà tôi rất ngưỡng mộ - điều này làm tôi rất phấn khích. Trong cuộc đời tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ song ca cùng ca sĩ Hồng Nhung. Vậy mà trong Bếp hát điều này lại thành hiện thực”- Thành Lộc chia sẻ.

Về vai diễn trong phim, NSƯT Thành Lộc cho biết lúc đầu, Bếp hát mời anh đến chỉ với vai trò khách mời và sẽ xuất hiện trong vòng một tập. Nhưng sau đó, đạo diễn Phan Xine đã thay đổi ý kiến và mời anh vào vai một nhân vật nặng ký hơn là một trong 5 nhân vật thuộc tuyến chính của phim.

Vào vai người quản lý kiên nhẫn của nhà hàng Avilon trong Bếp hát, NSƯT Thành Lộc hứa hẹn sẽ mang đến một vai diễn thú vị. Nhân vật Đức Hải (50 tuổi) – quản lí nhà hàng Avilon, thường được được mọi người gọi thân mật là chú Hải. Không có gia đình riêng, Avilon là toàn bộ cuộc sống của chú Hải.

Ông là người thường xuyên đứng ra hòa giải giữa Miên và Quân. Với Quân, chú Hải là người đáng tin cậy. Với Miên, ông là người thứ hai bên cạnh Duy luôn ủng hộ, động viên cô và cô coi ông như người cha. Thời gian trôi qua, chú Hải không còn là người hòa giải sáng suốt nữa khi phải cố gắng che đậy những bí mật và rối trí bởi những vấn đề của chính mình.

Hãy cùng ngắm những hình ảnh hậu trường của Thành Lộc trong phim Bếp hát:

‘ Bộ phim ca nhạc Bếp hát sẽ lên sóng VTV3 vào 21h15 thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 11/4.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI