“Bếp hát” tập 7: Lều Phương Anh nhập vai phục vụ bàn mưu mô

CN-Thứ năm, ngày 29/05/2014 07:12 GMT+7

Sau sự ra đi của nữ phục vụ bàn Thùy Như (Phương Thanh), trong tập 7 Bếp hát, Lều Phương Anh Idol sẽ thế chỗ cô khi nhập vai Bích - một cô nàng đanh đá, tham vọng và nhiều mưu mô.

Giống như các tập trước, vị khách mời “đặc biệt” xuất hiện trong tập 7 Bếp hát tuần này chính là top 3 Vietnam Idol mùa thứ 3 - Lều Phương Anh. Nữ ca sĩ sẽ thử sức với vai trò mới trong phim ca nhạc đang phát sóng tối thứ 6 hàng tuần trên VTV3.

‘ Nữ ca sĩ nhập vai cô phục vụ bàn đanh đá, mưu mô trong tập 7 "Bếp hát"

Cũng như vai Thùy Như của Phương Thanh, nhân vật mới do Lều Phương Anh thể hiện sẽ xuất hiện liên tục trong các tập tiếp theo của Bếp hát. Đạo diễn Phan Xine cho biết: “Hầu hết mỗi tập phim của Bếp hát, vì Bảo Ngọc(Trà My) thường xuyên đuổi nhân viên phục vụ nên sẽ có sự xuất hiện liên tục của các nhân viên phục vụ mới. Theo mô-típ của phim, họ đều là những nhân viên phục vụ có "vấn đề".

Đó là 3 nhân viên trong tập 1 bị nói lắp hoặc không nói được gì, Hương (Hương Giang Idol) trong tập 2 lẳng lơ tán tỉnh khách hàng hay Linh (Nick Đỗ)trong tập 4 là người chụp ảnh bí mật... Trong vai Bích, Lều Phương Anh cũng xuất hiện là một cô phục vụ bàn đanh đá, tham vọng và nhiều mưu mô. Bích cũng là "đệ tử" của Ngọc từ nhà hàng Julien - chỗ làm cũ của Ngọc và được xem như một "bản sao" của cô quản lý bộ phận tiền sảnh nhà hàng Avilon”.

Tập 7 Bếp hát cũng là khởi đầu cho những mối quan hệ mới và những xung đột bất ngờ khi Bích (Lều Phương Anh) nhận ra "đối thủ" của mình trong cuộc chạy đua trở thành trưởng nhóm phục vụ là Giang (Annie Huỳnh Anh).

‘ Giang (Annie Huỳnh Anh) là "đối thủ" của Bích (Lều Phương Anh) trong "Bếp hát"

Với tên gọi "Hiệp hội đầu bếp Việt Nam", tập 7 Bếp hát sẽ lên sóng VTV3 vào 21h15 thứ 6 (30/5). Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước