"Biệt đội nhí" Trẻ em luôn đúng mùa mới có thêm thành viên

NT, Ảnh: VTV News-Thứ ba, ngày 02/04/2013 12:05 GMT+7

Những thành viên của Trẻ em luôn đúng mùa đầu tiên

 Sau một thời gian vắng bóng, Trẻ em luôn đúng sẽ trở lại mùa thứ 2 trên kênh VTV6 và Biệt đội siêu nhí sẽ có những thành viên mới.

Biệt đôi siêu nhí là những thành viên quan trọng, góp phần làm nên thành công của Trẻ em luôn đúng mùa đầu tiên. Với những gương mặt tiêu biểu như: Nhất Anh, Mai Linh, Văn Tuyền và Linh Nhi, Biệt đội siêu nhí đã nhận được sự yêu mến và quan tâm của khán giả truyền hình. Các em đã để lại ấn tượng về sự thông minh, nét đáng yêu và không kém phần dí dỏm.

Sau thời gian vắng bóng, khán giả sẽ có dịp gặp lại các thành viên của Biệt đội siêu nhí ở Trẻ em luôn đúng mùa thứ 2 trên kênh VTV6. Và tin vui là phần lớn những thành viên xuất sắc của Biệt đội siêu nhí mùa đầu tiên sẽ vẫn tham gia trong chương trình năm nay. Nhưng do nhiều lý do khác nhau về độ tuổi hoặc những lý do khách quan, một số thành viên sẽ không thể tiếp tục có mặt trong lần trở lại này. Vì vậy, Biệt đội siêu nhí sẽ có thêm những gương mặt mới.

‘ Những thành viên của Trẻ em luôn đúng mùa đầu tiên

Vừa qua, chương trình đã tổ chức tuyển người chơi trẻ em. Tham dự buổi thi tuyển này có tới gần 60 bạn nhỏ ở độ tuổi từ 9 đến 15 và đến từ nhiều vùng miền khác nhau. Tiêu chí để lựa chọn người chơi là các em phải có đủ sự tự tin, kiến thức, cá tính và ngoại hình.

Biệt đội siêu nhí của Trẻ em luôn đúng mùa thứ hai đã lựa chọn được những gương mặt xứng đáng, sẵn sàng tham gia các thử thách với đội người lớn trong các phần chơi gay cấn. Tuy nhiên, những gương mặt mới sẽ chính thức được tiết lộ ở số đầu tiên của Trẻ em luôn đúng 2013 vào lúc 20h50, bắt đầu từ ngày 15 tháng 4 năm 2013 trên kênh VTV6. Mời quý vị chú ý theo dõi!

Mời quý vị xem lại video giới thiệu về Trẻ em luôn đúng mùa thứ 2 tại đây.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước