Bộ ba giám khảo ấn tượng của Vua đầu bếp Việt mùa thứ hai

CA-Thứ tư, ngày 07/05/2014 14:18 GMT+7

Sự xuất hiện của bộ ba đầu bếp Luke Nguyễn, Tuấn Hải và nữ doanh nhân Kim Oanh sẽ tạo nhiều bất ngờ thú vị cho các thí sinh tham gia cũng như khán giả theo dõi chương trình.

Doanh nhân Kim Oanh: “Hãy để MasterChef tiếp lửa tình yêu nấu nướng cho bạn”

Nhắc đến Kim Oanh, công chúng khó thể quên danh hiệu Hoa khôi thể thao đầu tiên của Việt Nam, nhưng ở thời điểm hiện tại, chị là một gương mặt quen thuộc trong giới kinh doanh ẩm thực với chuỗi nhà hàng Việt Nam nổi tiếng Wrap & Roll.

Chia sẻ về tình yêu của mình dành cho nấu nướng, nữ doanh nhân Kim Oanh cho biết: "Tôi luôn tìm thấy niềm vui và hạnh phúc trong việc sáng tạo các món ăn đa dạng để giới thiệu đến thực khách. Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, tôi hiểu rằng, để tạo nên một món ăn ngon, ngoài lựa chọn nguyên liệu tươi, người đầu bếp cần có đủ sự nhạy cảm và tinh tế để kết hợp khéo léo các loại nguyên liệu khác nhau và cân bằng các loại gia vị để mang đến một tổng thể hài hoà. Tôi cũng vận dụng nguyên lý ấy trong căn bếp của gia đình mình và mong muốn truyền nguồn cảm hứng đó đến với các thí sinh của Vua đầu bếp".

Chính sự cầu toàn và sáng tạo trong công việc, Kim Oanh cũng đặt yêu cầu cao hơn dành cho thí sinh của Vua đầu bếp Việtmùa năm nay: "Tôi mong muốn nhìn thấy sự đột phá của họ thể hiện qua từng món ăn. Nhưng để làm được điều đó, mỗi thí sinh cần có sự sáng tạo và am hiểu về nguyên liệu và gia vị khi thực hiện món ăn. Và tôi tin các bạn sẽ làm được điều đó".

Là “người mới” của Vua đầu bếp Việt mùa thứ hai, những kinh nghiệm quý báu, sự am hiểu về ẩm thực cùng sự thông minh, duyên dáng và hoạt ngôn của mình, nữ doanh nhân Kim Oanh sẽ là một “ẩn số” thú vị cho cuộc thi năm nay.

Luke Nguyễn: “Hãy giữ cho món ăn thật đơn giản”

Đồng hành cùng thí sinh suốt chặng đường dài của Vua đầu bếp mùa thứ hai, bản thân Luke Nguyễn cho rằng: "Tham gia chương trình trong vai trò giám khảo, thế nhưng chính bản thân tôi cũng học được rất nhiều điều từ thí sinh của mình. Nấu ăn là cả một quá trình sáng tạo và rèn luyện không ngừng với những ý tưởng mới, hương vị mới. Chính vì vậy, trở thành giám khảo của Vua đầu bếp Việtlà một trải nghiệm tuyệt vời của tôi".
Đầu bếp Phạm Tuấn Hải: “Những gì tôi thể hiện trên truyền hình chỉ chiếm khoảng 20% so với yêu cầu thực tế mà thí sinh gặp phải”

Lần thứ hai xuất hiện trong vai trò giám khảo, đầu bếp Tuấn Hải không chỉ mang đến chương trình bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực, mà tình yêu, niềm đam mê và nhiệt huyết của anh dành cho nấu nướng sẽ trở thành nguồn cảm hứng để thí sinh tìm tòi và sáng tạo cho mỗi món ăn dự thi của mình.

Đảm nhận nhiều vai trò quan trọng trong lĩnh vực ẩm thực, chính vì thế, yêu cầu và đòi hỏi của đầu bếp Tuấn Hải cũng khắt khe hơn: "Ngoài sự đam mê và thái độ nghiêm túc đối với công việc nấu nướng, mỗi thí sinh cần chịu khó học hỏi, trau dồi và rèn luyện kỹ năng nấu bếp của mình. Quan trọng hơn, bạn phải có chất riêng, mang cái riêng của mình để thể hiện vào món ăn".

Nổi tiếng là một trong những giám khảo khó tính ở Vua đầu bếp mùa đầu tiên, nhưng chính sự thẳng thắn và chân thành của anh trong cách nhận định và góp ý với thí sinh đã chiếm được tình cảm của khán giả và sự “tâm phục khẩu phục” của thí sinh. Quay trở lại mùa thứ hai, đầu bếp Tuấn Hải cho biết anh đặt kỳ vọng nhiều vào những thí sinh tham dự năm nay vì qua quan sát của anh ở vòng sơ tuyển, sự sáng tạo và đầu tư của thí sinh dành cho từng món ăn từ Á đến Âu đã gây cho anh rất nhiều ấn tượng.

Ở mùa thứ hai, sự xuất hiện của một “gương măt mới” - nữ doanh nhân Kim Oanh, bộ ba giám khảo Luke Nguyễn – Kim Oanh – Tuấn Hải với ba tính cách khác nhau và sở trường khác nhau hứa hẹn sẽ tạo nên sự kết hợp và tung hứng đầy bất ngờ cho khán giả.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước