Bộ phim Cha và con trở lại trên sóng VTV3

PV-Thứ ba, ngày 03/06/2014 15:23 GMT+7

Được Việt hóa từ bộ phim nổi tiếng của Italia "Linda and The Cop", phim "Cha & Con" sẽ trở lại trên sóng VTV3 lúc 11h thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần từ ngày 10/6.

Bộ phim là bức tranh sinh động về cuộc sống, có sự hoà quyện giữa tính hấp dẫn về công việc điều tra tội phạm với những vụ án tưởng như đơn giản nhưng lại đòi hỏi nghiệp vụ, sự hợp tác đồng đội, tinh thần xả thân rất cao và sự hài hước của hai cha con Minh Tâm - Ngọc Linh.

Nhân vật “thú vị” là thượng tá Hoàng Minh Tâm - người bố của đại úy Ngọc Linh xinh đẹp, vốn đã nghỉ hưu, nhưng phần vì “máu” nghề, phần vì lo và thương con gái nên ông vẫn muốn theo sát con gái từng bước từ công việc cho đến những cuộc hẹn hò lãng mạn nhằm bảo vệ và giúp đỡ Linh. Nhưng vô tình, những hành động của ông lại khiến cho Linh bị áp lực và không thể thoát khỏi cái bóng quá lớn của cha. Cứ có vụ án xảy ra, chưa có lệnh điều động hỗ trợ của đội trưởng đội điều tra Khiêm, ông Tâm vẫn quyết định đơn phương điều tra vụ án.

Linh không thoải mái khi cứ nhìn thấy thấp thoáng bóng cha mình ở khắp mọi nơi trong các cuộc điều tra. Linh mệt mỏi, tìm mọi cách để khẳng định cũng như chứng minh khả năng vượt trội của mình và thoát ra khỏi cái bóng quá lớn của cha.

Nhưng rồi, cô đã phải chùn bước khi nhìn thấy ông Tâm luôn sống hết mình với ngành, tuy đôi lúc tình cảm người cha dành cho con gái không được ý nhị khiến Linh không vui, nhưng lại thật quý giá trong những lúc Linh cô độc. Sau phút hồi hộp của các vụ án là những nụ cười ý nghĩa về tình cha con, tình đồng nghiệp và tình yêu..

‘ Dù chỉ là 32 tập phim nhưng với cách làm phim theo từng vụ án, cứ vài tập 1 vụ, có 16 câu chuyện phá án thì tổng số diễn viên tham gia trong phim này lên đến gần… 400 người.

him gồm 48 tập, mỗi vụ án 3 tập, với các phần: Sát thủ không chuyên, Cuộc gọi bí ẩn, Tình yêu trắng, Cô gái mất tích, Sắc đẹp giết người, Kính viễn vọng, Chiếc xe tình yêu, Bác sĩ đa khoa, Hoa hồng gai, Chiếc áo thất lạc, Người bạn mới, Vụ án thú cưng, Nghiệp nhà binh, Bí mật những con số 12- 26-52, Vụ án nửa con gà, Tôi làm được tôi.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước