"Bốn mùa tình ca" gây quỹ học bổng cho con em chiến sỹ Trường Sa

NT-Thứ ba, ngày 02/07/2013 16:30 GMT+7

 Bên cạnh "Duyên dáng Việt Nam", Ban tổ chức tiếp tục cho ra mắt chương trình ca nhạc định kỳ mới mang tên “Bốn mùa tình ca” nhằm mục đích gây quỹ học bổng cho con em các chiến sỹ Trường Sa.

Nói về những khác biệt của Bốn mùa tình ca so với Duyên dáng Việt Nam, đạo diễn Lê Quý Dương, tác giả kịch bản và tổng đạo diễn của chương trình cho biết: “Bốn mùa tình ca có tính chất, kết cấu, quy mô và đối tượng khán giả khác hẳn với Duyên dáng Việt Nam. Tôi chỉ nói đến những khác biệt cơ bản nhất. Nếu chương trình cũ cho thấy sự tổ chức quy mô, lộng lẫy, hoành tráng thì Bốn mùa tình ca sẽ tinh tế, sang trọng và ấm áp. Bốn mùa tình ca cũng sẽ thích hợp với đối tượng khán giả chọn lọc hơn và diễn ra ở những không gian mà khoảng cách giữa người thưởng thức với người biểu diễn được thu hẹp tối đa”.

Chương trình không chỉ dừng lại ở việc mang đến cho khán giả những bản tình ca hay qua những giọng ca nổi tiếng mà còn kết nối trực tiếp với khán giả, đưa khán giả vào cuộc, trở thành một thành tố quan trọng của chương trình, chứ không phải chỉ là những người ngồi nghe và xem thụ động.

Khai thác tài năng và sáng tạo của các ca sĩ, nhạc sĩ và nghệ sĩ biểu diễn ở một tầng sâu và rộng hơn bằng việc mở ra các cơ hội cho họ được chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ, nhận thức và thậm chí những “bí mật” riêng tư phía sau việc hình thành mỗi tác phẩm, giúp họ cảm thấy được gần gũi hơn, nhận được sự chia sẻ và cảm thông từ khán giả.

‘ "Bốn mùa tình ca" quy tụ những ca sỹ "hot" nhất hiện nay

Chương trình dự kiến sẽ diễn ra mỗi quý một số, mỗi số có một chủ đề riêng. Số đầu tiên mang chủ đề Cho người và cho ta sẽ diễn ra vào đêm 7/7 tại Trung tâm Hội nghị White Palace, TP.HCM. Về trao học bổng, đây là chương trình định kỳ, mỗi chương trình mình sẽ trích ra từ 10 - 20 suất học bổng để trao tặng đến con em các chiến sỹ Trường Sa.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước