BTV Thu Hà ấn tượng với vai diễn tay ngang trong Thái sư Trần Thủ Độ

VTV kết nối-Thứ hai, ngày 09/12/2013 14:00 GMT+7

 Chắc hẳn không nhiều người nhận ra, bên cạnh vai trò người dẫn chương trình Chào buổi sáng, BTV – MC Thu Hà còn là một diễn viên tay ngang gặt hái khá nhiều thành công.

Trong bộ phim Thái sư Trần Thủ Độ hiện đang phát sóng và thu hút sự chú ý của khán giả, Thu Hà cũng xuất hiện với một vai diễn phụ nhưng khá ấn tượng - hầu gái Lành của hoàng hậu Trần Thị Dung.

Năm 2010, nhận lời mời của đoàn làm phim Thái sư Trần Thủ Độ, Thu Hà đã thay Minh Hương đảm nhận vai Lành – người hầu gái thân cận của Hoàng hậu Trần Thị Dung do Lã Thanh Huyền thủ vai.

Với kinh nghiệm diễn xuất thu thập từ trước, Thu Hà đã mang đến cho vai diễn của mình một màu sắc mới, vừa giữ nguyên tính cách của cô hầu gái Lành vừa có dấu ấn riêng. Đặc biệt khi đóng cặp với diễn viên điển trai Võ Thành Tâm, trong vai tướng quân Trần Tỵ cũng là một kỷ niệm khó quên với Thu Hà.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc cùng thái độ cầu thị, cẩn thận cho vai diễn của mình dù chỉ là một vai nhỏ, Thu Hà đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho đoàn làm phim trong thời gian ghi hình.

Quý vị hãy xem Thu Hà chia sẻ về vai diễn của mình qua chương trình VTV kết nối:

Video: BTV Thu Hà ấn tượng với vai diễn tay ngang trong Thái sư Trần Thủ Độ

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước